Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 thiết kế điều khiển xe

Kvyat, cũng là một trong các trình điều khiển trẻ nhất trên lưới điện, vẫn sẽ được đua. Nga sẽ thế chỗ Verstappen tại Toro Rosso,  Mercedes CLA 250 4MATIC đội nạp Red Bull trong đó ông xuất hiện lần đầu F1 của mình trở lại trong năm 2014. Cũng tại Toro Rosso là Carlos Sainz.


"Max đã được chứng minh là một tài năng trẻ xuất sắc," Red Bull đội chính Christian Horner cho biết trong một tuyên bố. "Màn trình diễn của ông tại Toro Rosso đã được ấn tượng cho đến nay và chúng tôi rất vui để cung cấp cho anh cơ hội để lái xe cho Red Bull Racing."
CŨNG THẤY: Xem một bánh xe đánh Aeroscreen buồng lái của Red Bull ở 140 mph
Horner không nói rõ lý do tại sao các trình điều khiển được chuyển nhưng gợi ý ở hiệu suất không đạt yêu cầu từ Kvyat với lời nhận xét, "[Daniil] sẽ có thể tiếp tục phát triển của mình tại Toro Rosso, trong một đội bóng mà anh ta quen với,  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE cho anh cơ hội lấy lại phong độ của mình và cho thấy tiềm năng của mình ".
Christian Horner nói về ngày đầu Red Bull
Tất nhiên, việc di chuyển ra chỉ vài ngày sau khi Kvyat hai lần đánh xe Sebastian Vettel trong đầu năm nay Nga Grand Prix , kết thúc cuộc đua cho Ferrar lái xe. Kvyat đã bị chỉ trích nặng nề cho hành động, bao gồm cả Horner.
Versappen, có lái xe riêng đã được trích trong quá khứ , đã được chứng minh là một trình điều khiển tài năng trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình.Nhớ lại, ông đã hai lần được quản lý để đến gần với ghi một kết thúc bục trong trận ra mắt với Toro Rosso năm ngoái
XF Sportbrake Jaguar là một trong những toa xe đẹp nhất từng được chế tạo, do đó, nó có thể hiểu được các hãng muốn để khởi động một kế.
Với Giám đốc thiết kế Ian Callum gần đây xác nhận các toa xe là xa chết ở Jaguar , hy vọng cho một XF Sportbrake mới đã được nhen nhóm.
Auto Express báo cáo thế hệ thứ hai của Jaguar XF sẽ đẻ trứng một toa xe XF Sportbrake mới.
Người ta nói là đến năm 2017 và có thể tại năm đó Frankfurt Auto Show.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét