Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG hệ thống điều khiển mạnh mẽ

Điều khiển dễ sử dụng, nhưng chưa được thông minh như một số đối thủ cạnh tranh có giá cao hơn. Không có điều khiển âm thanh trên vô lăng, màn hình máy nghe nhạc CD là khó để nhìn thấy (trừ khi đó là thời gian ban đêm) và các thiết bị  Mercedes E400 AMG đo đạc là khá cơ bản. Nhưng đó là tương đối khi bạn xem xét các từ khóa giá.


Khi nói đến tính linh hoạt, người Hàn Quốc làm điều đó rất tốt. Các ghế trước gấp căn hộ để đáp ứng với sự nuôi tạo ra một ghế phòng chờ đó, trong khi không hoàn toàn thực tế, là cuốn tiểu thuyết bạn nên truy cập vào ổ đĩa trong hoặc bao giờ tìm thấy một cần phải ngủ trong xe của bạn. Cả hai ghế trước và phía sau có thể điều chỉnh ngả, cảm thấy thoải mái và khá ủng hộ. Những chiếc ghế phía sau là 60/40 chia lần, và cũng gấp tuôn ra sàn, tạo ra một không gian sử dụng lớn cho mang đồ vật cồng kềnh.
Một đầu bản lề cổng sau, với kính mở riêng biệt, cung cấp rộng, dễ dàng truy cập vào các khu vực chứa hàng hang, nhưng vẫn dễ dàng đạt đến kéo đóng. Các cảm biến đỗ xe ngược lại được điều chỉnh để cung cấp đủ chỗ ở chấm để vẫn hoàn toàn mở cổng sau, thậm chí nếu bạn đảo ngược lên một bức tường. Có một ổ cắm điện 12V lại có quá trong trường hợp bạn muốn để đóng gói các tủ lạnh. Họ thực sự có suy nghĩ của tất cả mọi thứ.
Xem xét chiếc xe đã dành một tuần với tôi Mercedes  E200 , và đi qua tất cả các loại địa hình, không một tiếng rít hay tiếng lách đã phát triển ở bất cứ đâu và với một RRP của 31.990 $ và ba năm bảo hành / 100,000km, giá trị là khó khăn thách thức. Vì vậy, nếu bạn đang SUV mua sắm, và thông thườngNếu bạn đã luôn luôn tự hỏi tại sao mọi người sẽ mua một chiếc xe lớn như Kia Carnival Đại, câu trả lời là thực sự khá đơn giản, ngoài những người trong gia đình, Grand Carnival cung cấp các thực tiễn và khả năng để làm bất cứ điều gì gần.
Ba đầu tôi đã lên kế hoạch để đón những tiêu chuẩn Kia Carnival nhưng một vài vấn đề ở đây và ở đó và tôi đã kết thúc với Kia Đại Carnival, Kia lớn nhất (cấm các xe tải) trên thị trường. Từ một khoảng cách nó thực sự là một chút khó khăn để nói hai ngoài, nhưng một khi bạn nhận được bên trong, nó trở nên khá rõ ràng.
Sự khác biệt giữa hai mô hình aplenty, trước hết là giá cả, tiêu chuẩn Kia Carnival (ảnh dưới bên phải) bắt đầu từ 32.990 $ cho năm tốc độ của nhãn hiệu EX (bạn sẽ được điên để mua này trong tay), và đi tất cả đường đến $ 36,490 cho sự sang trọng năm tốc độ tự động. The Grand Carnival bắt đầu từ 37.990 $ cho năm tốc độ tự động EX biến thể và đi tất cả các cách để $ 50,990 cho các biến thể bạch kim.
Mercedes E250 AMG

____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét