Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 độ tin cậy cao

Thị trấn đất nước nhỏ bé này được bao phủ trong áp phích Lamborghini và bạn có thể nói thị trấn là tự hào về di sản của nó, như nó phải được. Mặc dù những gì một số  Mercedes  GLS 63 AMG người nói, Audi sở hữu Lamborghini là điều tốt nhất đã xảy ra với công ty.
Nó vẫn còn có linh hồn Ý và niềm đam mê, nhưng bây giờ nó đi kèm với độ tin cậy Đức. Utopia không tồn tại.
Đây có thể là công việc tốt nhất trên thế giới, nhưng nó không đi kèm với một mức độ hợp lý của rủi ro. Có một tâm bộ nhất định mà bạn có được trong trước khi bạn có thể lái một chiếc siêu xe, bất kể những gì bạn đã đọc, bạn không thể chỉ có được trong một và lái xe đi.
Bạn phải thiết lập các giác quan của bạn để overboost  Mercedes GLS 350 , bạn sẽ lái xe một chiếc xe có thể tăng tốc ra khá nhiều bất cứ điều gì khác trên đường và nếu bạn đang đi để lái nó theo cách đó, bạn nên chuẩn bị cho sự tàn bạo tuyệt.
Chúng tôi thức dậy khoảng 7h sáng, đóng gói túi của chúng tôi vào xe người quản lý khách sạn, mà đã không được rửa sạch từ năm 1987, và lái xe xuống đường để Lamborghini trụ sở chính, nghĩa khoảng cách 500m.
Superleggera & Spyder Review 2008 Lamborghini Gallardo Superleggera & Spyder Review
Thật khó để giải thích cảm giác bước vào một nơi mà những giấc mơ trở thành sự thật, nó thực sự không cung cấp cho bạn nổi da gà. Các dấu hiệu Lamborghini khổng lồ ngồi trên cửa đó mở ra con đường cho xe ô tô của chúng tôi. Nếu tôi là để tưởng tượng lối vào của tôi vào thiên đàng, đây sẽ là nó.
Tôi có thể nhìn thấy chúng như chúng tôi bước vào, một Arancio Borealis (cam cho bạn) Gallardo Superleggera và Grigio Thalasso (màu xám kim loại) Gallardo Spyder, ngồi ở đó, chờ đợi cho các phi công.
Chúng tôi đã đi vào bên trong để giới thiệu bản thân, tôi không chắc chắn những gì Lamborghini đã mong, có lẽ một Steve Irwin giống nhau hoặc Crocodile Dundee, nhưng ở đây chúng tôi đã, từ Sydney, Melbourne, Brisbane và thậm chí tất cả các cách từ Perth, Australia đã đến Lamborghini .
Các hình thức đã được ký kết và đồ chơi chuột túi được hoán đổi cho chìa khóa xe. Khi chúng ta thực hiện theo cách của chúng tôi giao cho hai chiếc xe, đã có một vấn đề. Anthony đã làm cho mình cảm thấy thoải mái trong Superleggera! Anh không quan tâm rằng Paul và tôi đi để làm các video và đánh giá, anh không qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét