Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes C200 trình làng dòng xe mới

Là một anh hùng đô thị hiện đại, điều này Mercedes  C200 tự nhiên "thích" đường với lập trường vững chắc và vẻ nam tính. Ít nhất là hình ảnh phiên thực sự là đẹp, phải không?
Về chiếc xe mà bạn thấy ở đây: nó được trang bị bộ cơ thể WINNER Nga bắt sóng của, có thêm một chút nhưng đẳng cấp và phong cách cho chiếc xe. Với sự giúp đỡ của nó, các chuyên gia đã đưa ra một hình dạng mới của mặt trước, mà bây giờ thậm chí còn mạnh mẽ và năng động.

Fascia phía trước tiếp tục được tăng cường với các nướng thiết kế độc đáo, đặc trưng bởi ba khung hình trong hình thức của hình thang ngược. Ngoài ra còn có một chiếc tạp dề phía trước, hoàn thành thiết kế quyết đoán và võ. đa giác khác nhau Mercedes C250 AMG     , đường dẫn khí vào và bước ánh sáng làm cho bội thu trông rất tuyệt vời đan xen trong các thiết kế tự nhiên.
Ở phía sau, người chiến thắng có tính năng đa giác bất thường hơn, bốn dòng chảy hệ thống LARTE xả và ống xả đen mạ crôm. Cuối cùng, các bộ điều chỉnh thêm một đèn phanh LED trung tâm. Chiếc xe này là một nhà vô địch đích thực từ mọi góc độ ... hay?Đó là một thực tế nổi tiếng rằng X5 là một trong những chiếc xe mong muốn nhất hiện nay. Do tỷ lệ rất lớn của nó và lập trường rộng nó gợi lên cảm giác an toàn trên đường bộ, độc đáo và sang trọng. Tuy nhiên, nó là bằng cách nào đó bị mất cảm giác đua mặc dù là một chiếc BMW vốn có. Ai có thể tranh luận với điều này?
Vâng, không phải trong một thời gian dài, bởi vì các chuyên gia tại studio Đức JMS Fahrzeugteile đã tạo ra một cái nhìn thể thao lấy cảm hứng mới một lần cho máy và kết quả là ngoạn mục. Bộ kit phong cách mang tên Racelook Dành riêng Line và nó đã được tạo ra đặc biệt cho F15 X5 của thế hệ thứ ba.
Các gói bao gồm một thương hiệu mới spoiler phía trước và một vài bộ khuếch tán phía sau. Ngoài ra còn có một mười phần rộng bánh xe vòm Kit mở rộng các tính năng mà các cửa hàng không trên các cạnh đuôi của những mái vòm, do đó làm cho chiếc xe trông rộng hơn ở hai bên của nó. Điền vào các bánh xe-vòm rất rộng là Cor.Speed ​​Deville bánh xe hợp kim 22-inch đã được shod với 295 / 30R22 lốp.
Việc chuyển đổi được hoàn thành đầu với một bộ ống xả bốn ống xả hình bầu dục. Cuối cùng, cho cảm giác lái thể thao hơn các bộ chỉnh đã thêm một KW Variant thống treo coilover 3, làm giảm chiều cao của gầm xe 55 mm và 45 mm ở phía trước và phía sau tương ứng.Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét