Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE nổi bật trong đám đông

Các cabin nhỏ nhưng cũng gót cũng có hộp găng tay sans bảng điều khiển có nắp với thay, khi tôi gọi nó, một xô găng tay lấp đầy khoảng trống. Alto cũng nhớ ra trên gương điện  Mercedes  S500 ngoài và cửa sổ điện phía sau cũng như bất kỳ hình thức mở khởi động từ xa, bạn sẽ cần chìa khóa cho rằng một.
Về phía kính nửa đầy đủ mặc dù Alto không bao gồm các cửa sổ phía trước điện, điều hòa không khí, tay lái trợ lực và một MP3 / WMA tương thích CD đơn tuner với jack cắm phụ, và có lẽ đáng ngạc nhiên, cung cấp chỗ ngồi chứa cho bốn hành khách với không gian rộng rãi trong tất cả các kích thước.
Một trong những khu vực nhỏ, bạn có thể tìm thấy một chút gần cho thoải mái là sự gần gũi của đầu gối của hành khách để cần số, nhưng một chút vận động từ chỗ ngồi còn lại có thể sắp xếp này ra khá dễ dàng.
Các cabin yên tĩnh khi bay quá quản lý một 72dB ấn tượng ở 100km / h, nhưng khi gia tốc lớn, các đơn vị phụ lít có thể chứng minh một chút giọng hát và lúc nhàn rỗi, là một chút sần.
Khi nói đến động cơ 996cc ít đáng chú ý này, ba xi-lanh cung cấp hình ảnh thu nhỏ của câu ngạn ngữ cổ về kích thước của con chó trong cuộc chiến, đấm tốt trên trọng lượng của nó khi nói đến "trên giấy" kết quả.
Với một 50kw chỉ / 90nm vào phục vụ trong xoay Alto không  Mercedes S500 4MATIC COUPE có vẻ như một người biểu diễn rắn, nhưng nhờ có một trọng lượng hạn chế thấp 880kg và một hộp số cũng cogged, Suzuki ít cung cấp một sự háo hức về hiệu quả của nó không khác mấy so với các bản gốc Mini - ngay cả với bốn người lớn trên tàu.
Chắc chắn bạn sẽ cần phải giữ nó trên cam để duy trì dòng chảy khó khăn với giao thông đường cao tốc, nhưng xung quanh thị trấn Alto hát thông qua giao thông một cách dễ dàng, và tốt nhất của tất cả, tuần của chúng tôi đã nhìn thấy một sự trở lại nhiên liệu trung bình của 4.95L / 100km qua hỗn hợp đô thị và đường cao tốc lái xe - đó là nhiều hơn chỉ 0,15 lít so với ADR tuyên bố trung bình!
Đó là một xử lý số lượng ít nhanh nhẹn quá với một bố trí thanh chống phía trước / đa liên kết hệ thống treo sau thay vì nâng cao shaming lớn hơn, chiếc xe đắt tiền hơn không chỉ về mặt xử lý, nhưng trong việc cung cấp một chuyến đi thoải mái là tốt.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét