Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes S500 , Mercedes S600 MAYBACH các tính năng mới

Cùng với các tính năng AutoHold, một phần của  Mercedes  S500 công viên phanh tự động Tiguan của, không có cán không mong muốn trở lại (hoặc chuyển tiếp) từ bế tắc đó là hoàn hảo khi đỗ xe trên một nghiêng.
trang trí Cabin cũng được sáng tác, phong cách chưa dành riêng và tuyệt phản ánh thái độ này cũng ở được yên tĩnh, tinh tế và thoải mái. Các cảm giác hiện đại sẽ không hẹn hò trong một vội vàng và có thể ngoại trừ các vị trí tay lái (không nghiêng đủ thấp) đó là một không gian rất cân đối, cũng sử dụng và bổ ích.
Các khu vực hàng hóa đáng chú ý là nhỏ hơn so với các đối thủ Tiguan nhưng vẫn cung cấp một chia 60/40 gấp hàng ghế sau và hầm hàng, nơi cái nôi bánh xe dự trữ được lấy ra để tận dụng các diện tích sàn dưới - rất tiện dụng khi có nhu cầu.
Với đường ray mái và tùy chọn kéo xô mở rộng hơn nữa năng lực thực hiện (và một mảng gọn gàng kệ mái giải trí dành cho xe đạp, ca nô, ván trượt, vv) thực hiện từ tàu chở dầu này ít thậm chí không một chút bận tâm bởi lugging năm nhà báo xe hơi có kích thước xung quanh, vì vậy tôi không thể nhìn thấy ở đó là nhiều mất mát của pep khi nạp vào xà nhà.
Một số ít an toàn, Tiguan tiêu chuẩn đi kèm với hỗ trợ điện tử hiện đại, dự kiến ​​sẽ giữ cho bạn khỏi tác hại bao gồm ABS, EBA, EBD, ESP và Traction Control, cũng như phía trước, bên và túi khí rèm nên tồi tệ nhất xảy ra, tất cả đều có đủ khả năng đó một hạng sao EuroNCAP Năm.
Đối với một sự cân bằng đặc biệt về kích thước, an toàn,  Mercedes S500 4MATIC COUPE hiệu quả, thoải mái và nền kinh tế Tiguan thực sự làm cho một đối số tốt đối với sự thỏa hiệp. Với sự linh hoạt của việc xây dựng các xe đặc điểm kỹ thuật - thay vì được quyết định bởi mô hình lớp - bạn có thể có ít hoặc nhiều tùy chọn như phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Không khó để hiểu tại sao sau đó xếp hàng cho Tiguan mọc dài của ngày.Bạn thấy, vấn đề với các giống lai thế hệ hiện tại không phải là rất nhiều ý tưởng, hoặc thậm chí có thể thực hiện. Đó là nhiều hơn trước-nghĩ mà đi vào mua một chiếc xe như vậy.
"Honey, những gì bạn nghĩ về một lai?" - "Tôi biết những người hàng xóm sẽ nhìn xuống chúng tôi nếu chúng tôi mua một chiếc SUV lớn vậy tại sao chúng ta không mua một chiếc hybrid? Bạn biết đấy, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ hành tinh ... "
Được rồi, có ý nghĩa. Mua một lai, không chỉ bạn có thể nói với tất cả bạn bè của bạn tại các bữa tiệc tối, nhưng nó cũng làm cho bạn cảm thấy tốt hơn một chút về việc lái xe xung quanh. "Tôi lái lai" ... đi vào, nói nó. Tôi lái xe một lai. Nó có một chiếc nhẫn đẹp để nó phải không? Nếu bạn muốn mang nó một bước xa hơn, thậm
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét