Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 M, CLA 250 4MATIC khoảng cách thường xuyên

Nhưng nó không phải rất thường xuyên mà tôi dành một tuần trong một chiếc xe hơi và không muốn để cho nó trở lại, có những trường hợp ngoại lệ tất nhiên, như Mercedes  CLA 200 a, chiếc roadster Aston Martin V8 Vantage và thậm chí cả túi tên lửa Peugeot 207 GTi , nhưng về tổng thể, phải mất rất nhiều để gây ấn tượng với tôi.
Volkswagen đã đặt tôi vào 2,0 lít Turbo xăng EOS và tôi, ta hãy trung thực, chứ không phải vui mừng. Không giống như phần lớn các journos xe hơi cũ, trường học có khoảng tóc nhiều như họ làm nhân cách, tôi phù hợp trong các mục tiêu thị trường cho EOS và tôi xảy ra hoàn toàn ngưỡng mộ mui.
Thật không may, tôi mở miệng của tôi và nói với một người bạn tốt của tôi về EOS trước, dẫn đến nhiều cuộc trò chuyện gây phiền nhiễu.
"Anh có biết nó có một cửa sổ trời và một mái nhà gấp?" "Màu gì bạn nhận được? Đó có phải là xăng hoặc diesel? Bạn có thể đón tôi từ công việc? "Ah, những niềm vui để trở thành một nhà báo ô tô.
Ông đã đúng tất nhiên, nó thực sự là một chuyển đổi với một cửa sổ trời và nếu đó không phải là ý tưởng tốt nhất kể từ sô cô la và bơ đậu phộng đã cùng nhau, tôi không biết  Mercedes CLA 250 4MATIC  những gì được. Volkswagen gọi nó là một CSC-mái nhà (có thể chuyển, trượt và mái coupe).
Nếu một cửa sổ trời trong một chuyển đổi âm thanh một một ý tưởng ngớ ngẩn như thế, sau đó cho tôi giải thích. Gần đây tôi đã được lái xe xung quanh trong SAAB 9-3 chuyển đổi và chỉ bởi vì tôi đã có một chuyển đổi trong tuần đó, nó đã được hoặc là vô cùng nắng, hay mưa chỉ đủ để buộc các mái nhà trên, vì vậy nó là thực tế vô dụng.
Khi tôi đã có EOS, thời tiết khá giống nhau, chỉ rằng trong cả hai trường hợp tôi rời cửa sổ trời mở và vẫn còn có một chút rằng lối sống của chuyển đổi. Vì vậy, một ý tưởng tuyệt vời của nó.
Tôi có thể viết một bài viết toàn bộ trên mái nhà riêng của mình, nhưng nó dễ dàng hơn nếu tôi chỉ cho bạn thấy làm thế nào nó hoạt động:
Câu hỏi lớn cho người mua EOS là có hay không họ nên đi diesel. Các động cơ diesel là rẻ hơn để mua và chạy như nó sử dụng ít nhiên liệu, có ít năng lượng nhưng mô-men xoắn hơn (chậm hơn đến 100km / h), nhưng nó cũng ồn ào hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét