Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic thiết kế chưa công bố

Công ty chưa công bố thông số kỹ thuật GTO-RS, nhưng nó là an toàn để nói rằng nó sẽ tip quy mô một chút dưới GTO tiêu chuẩn của khoảng 1.532 bảng Anh.
PHẢI XEM: Nghe rev động cơ monster  Mercedes  GLE 400 COUPE Bugatti Chiron của
Donkevoort cho biết sẽ lắp ráp chỉ 40 D8 GTO-RSS, danh sách khoảng $ 174,000 mỗi. Cho đến nay, 21 đã bị đăng ký chưa, ngay cả trước khi họ đã được xây dựng, nhưng công ty cho biết họ vẫn có 19 khe cắm mở. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi những người đủ điên để sở

hữu một Donkervoort, hãy xem video dưới đây.ó không phải rất thường xuyên mà một chuồng đúng tìm-một mong muốn, ít nhất-đi lên để bán đấu giá, nhưng đó chỉ là những gì bạn nhận được với nổi patinaed 1966 Ford Công ty này cơ [NYSE: F] Shelby GT350.
Ford cổ điển sẽ được cung cấp bởi Bonhams tại sự kiện hàng năm của người bán đấu giá trên băng ghế dự bị của năm 2016 Greenwich Concours d'Elegance ở Connecticut vào đầu tháng tới.
Ngày trả phòng: Hummer Tupac của đi lên để bán
Các '66 dường như đã được sử dụng như là một người  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE  biểu tình và xe cạnh tranh thường xuyên của một đại lý Ford tại Framingham, Massachusetts, ngoại ô Boston. cuối cùng nó đã được bán, nhưng chủ sở hữu thực sự đầu tiên của nó chỉ lái nó 55.000 dặm trước khi đậu xe nó cho tốt vào năm 1976.
Xe là trong "thời gian viên nang" điều kiện
Nó không phải là rõ ràng từ mô tả Bonhams 'chỉ tại sao chiếc xe đang đỗ, nhưng cho rằng nó chỉ là một chiếc xe được sử dụng với một lớn, gã háu V-8 động cơ trong một thời đại của dòng tại trạm xăng, có lẽ chúng ta có thể có nhiều phán đoán tốt .
CŨNG THẤY: Ford Tuner Mountune có thể cung cấp cho nhà máy hậu thuẫn mods Focus RS
Rút khỏi lưu trữ nhưng vẫn triệt để bụi và không chính xác tìm roadworthy, các GT350 được cho là trong "thời gian viên nang" điều kiện của người bán đấu giá. Chiếc xe sẽ đi kèm với tài liệu gốc, bao gồm cả một cuốn sách nhỏ Shelby, và các bánh xe aftermarket Cragar mag hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét