Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mercedes C200 những thay đổi mới

Đủ khi được sử dụng trong phạm vi ranh giới ta nên mong đợi từ một ổ đĩa phía trước mềm-roader.
đi xe của Sportage là tán thành, mịn và thoải má Mercedes  C200 i, mặc dù tôi muốn dừng ngắn tinh. Ngay cả off-road nó thấm tất cả nhưng lớn nhất của va chạm rất tốt. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đáng kể về khả năng xử lý của xe.


Trong khi không phải là quá xấu khi lái xe trong điều kiện bình thường, động lực học của xe cảm thấy không tự nhiên trong quá trình diễn tập đột ngột hoặc trong cua nhanh, dẫn đến một số lượng đáng ngạc nhiên của cơ thể cuộn và understeer mà có thể được thử thách để phục hồi từ (ESP sẽ được tốt đẹp). Có thậm chí là một tấm bảng cảnh báo trên các tấm che nắng phác thảo vấn đề này. Nhưng một lần nữa, khi lái xe theo cách thức mà nó được dự định, điều này sẽ không chứng minh một vấn đề.
Các tay lái là ánh sáng, nhưng vẫn cung cấp một mức độ đầy đủ cảm giác đường bộ và ý kiến ​​phản hồi, và khi sử dụng kết hợp với các ga, sẽ cho phép vào cua một cách hợp lý phù hợp. lượt chặt chẽ và bãi đậu xe công bằng  Mercedes C250 AMG   xem xét kích thước của xe và với tầm nhìn tuyệt vời quanh và cảm biến công viên ngược lại tiêu chuẩn, một chuyến đi đến các cửa hàng không phải là quá khó khăn là một đề xuất.
Phanh, trong một từ, phong nha. Không có quá nhiều phai đạp trong lặp đi lặp lại khó dừng lại và bàn đạp có một cảm giác phù hợp với một mức độ thích hợp của thông tin phản hồi trong quá trình ứng dụng nặng. ABS có ngưỡng hơi chậm, mà làm cho off-road phanh cả quản lý và hữu hình.
kiểu dáng bên ngoài, trong khi nó đang bắt đầu cho đến nay, được dành riêng, sạch cắt và thông thường, và chưa đưa ra những cách tiếp cận 'kỳ quặc' hơn với hình thức nhìn thấy trong một số các đối thủ. Các sơn hai tông màu có thể là một chút retro cho một số khách hàng trẻ tuổi, nhưng khi bạn xem xét 16 "hợp kim đến tiêu chuẩn, bạn có thể mang nó như là một sự thỏa hiệp.
Bên trong, những thứ được cân đối tốt, và với cách tiếp cận để bố trí là một trong những đơn giản, rất phù hợp với một chiếc xe hơi mà không có nghi ngờ sẽ được sử dụng cho tất cả các cách thức các nhà thiết kế dự định. Các lớp của vật liệu sử dụng không phải là đỉnh cao, nhưng cách mà họ đã được tạo kiểu, sử dụng một hỗn hợp các loại vải, kim chải, vinyl, nhựa các loại, khen nhau cũng để cung cấp một sự tương phản gọn gàng đó là dễ dàng trên mắt .  
Mercedes C250 EXCLUSIVE

____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét