Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG thiết kế nội thất

Volkswagen đã cho chúng ta cái nhìn chính thức đầu tiên của chúng tôi tại một SUV cỡ trung mới với hàng ghế thứ ba hãng có kế hoạch xây dựng tại nhà máy ở Chattanooga, Tennessee.
Sản xuất là do bắt đầu vào cuối năm nay  Mercedes  E200 nhưng các ví dụ tiền sản xuất đã và đang được xây dựng để thiết lập cho các phiên bản cuối cùng do tại các showroom vào năm tới.
Trên đây là những cơ thể hoàn chỉnh đầu tiên được xây dựng ở Chattanooga. Nó được sử dụng để kiểm tra hiệu chuẩn thiết bị cửa hàng cơ thể và quy trình. Cơ thể sau đó đã được thông qua vào để thử nghiệm và phát triển hơn nữa.

2017 Volkswagen ba liên tiếp SUV gián điệp bức ảnh - Hình ảnh thông qua S. Baldauf / SB-Medien
Mặc dù ảnh không tiết lộ nhiều, chúng tôi đã có một ý tưởng tốt về những gì mong đợi. Concept CrossBlue của VW từ năm 2013 xem trước các thiết kế và mẫu thử nghiệm đã được phát hiện trong tự nhiên .
Như đã đưa tin, các SUV cỡ trung sẽ được dựa trên một phiên bản kéo dài của nền tảng MQB linh hoạt của VW Golf tìm thấy trong nhỏ hơn và cung cấp giá cả phải chăng, tùy chọn decontented giống như Passat Bắc Mỹ-spec cũng được xây dựng tại nhà máy Chattanooga. đối thủ chính sẽ khác SUV gia đình theo định hướng với hàng ghế thứ ba như Chevrolet Traverse, Ford Motor Company [NYSE: F] Explorer và Toyota Highlander.
VW đang có kế hoạch một sự tấn công của các mô hình cưỡi cao mới vì nó nhằm mục đích để có một ứng cử viên trong hầu hết các lĩnh vực chính.Việc đầu tiên  Mercedes E250 AMG  của mẫu SUV mới của VW là Tiguan được thiết kế lại , mà lần đầu tiên sẽ cung cấp hai chiều dài chiều dài cơ sở. Theo sau các lớp học trên nó sẽ được này SUV cỡ trung, một Touareg thiết kế lại và một chiếc SUV hạm mới xem trước bởi gần đây Concept T-Thủ GTE . Và dưới đây Tiguan sẽ thêm hai chiếc SUV xem trước của T-Roc và T-Cross Breezekhái niệm.
Red Bull Racing đã xác nhận rằng Max Verstappen sẽ thay thế lái xe hiện nay Daniil Kvyat với hiệu lực ngay lập tức.
Nó có nghĩa là các cầu thủ trẻ người Hà Lan sẽ được đua cùng với Daniel Ricciardo ở chặng đua tiếp theo vào năm 2016 Formula One lịch, người Tây Ban Nha Grand Prix.
Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét