Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 200 chủ sở hữu dòng xe lớn

Có hai chủ sở hữu cốc lớn và rất nhiều phòng để lưu trữ gần như bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Bạn thực sự có thể đi bộ qua chiếc xe này. Hàng thứ ba của ghế dễ dàng kéo ra, và bạn có thể có các thiết lập thứ ba liên tiếp và sẵn sàng trong vòng chưa đầy 30 giây, đảm bảo. Những chiếc ghế giữa lấy khay thức ăn  Mercedes GLA 200 của riêng mình mà mở lên giống như những người được tìm thấy trên một chiếc máy bay.


Từ trung tâm điều khiển, bạn có thể độc lập kiểm soát nhiệt độ cho phía trước và phía sau, ghế giữa có hệ thống riêng của họ riêng biệt (gắn trên mái nhà) cho Grand Carnival ba vùng khí hậu riêng biệt! Nó sẽ được tốt đẹp nếu các hệ thống kiểm soát khí hậu là kỹ thuật số. Trung tâm điều khiển nói chung trông hơi rẻ, nhưng nó không được công việc khá tốt.
Dưới đây là những điều, bạn sẽ không mua chiếc xe này, trừ khi bạn có con, một vài trẻ em, và hoàn toàn không có lý do tại sao một động lực gia đình, trong năm 2007, không đi kèm với một máy nghe nhạc DVD và màn hình LCD phía sau!
Các màn hình mình cùng với hệ thống sẽ không chi phí hơn $ 1,500 và điều này cần phải có một trong hai tiêu chuẩn hoặc có sẵn như  Mercedes GLA 250 4Matic là một lựa chọn rẻ. Tôi tin rằng rất nhiều vụ tai nạn xe hơi gây ra bởi cha mẹ bị rối trí, vậy tại sao không giữ những đứa trẻ bận rộn và giữ cho gia đình an toàn ở cùng một thời điểm?
Đối với những người không thể ngừng lo lắng về con cái của họ, Kia đã lắp đặt một tấm gương lồi bên trong cho phép bạn giữ một mắt ra trên hành khách của bạn, một tính năng thông minh, nhưng cũng một chút mạo hiểm cho rằng một khi ngồi sau tay lái, cần đặt tất cả nhấn mạnh vào, tốt, lái xe.
Có một số downfalls nghiêm trọng cho Grand Carnival dù, chiếc xe nhớ ra trên túi khí bên bức màn và cũng không có ESP. Bạn có thể lựa chọn ra các túi khí thêm cho $ 1,500 (ESP không có sẵn). Cho rằng bạn cũng nhận được một số thông tin cập nhật đến nội thất, một bánh lái bọc da, và cần gạt nước cảm biến mưa - tất cả các tính năng này, đặc biệt là túi khí bên rèm cần phải được tiêu chuẩn, nhưng đối với 1500 $ nó không nhiều.
tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh chống bó với phân phối lực phanh điện tử, túi khí kép phía trước và ... không có nhiều khác.
Tất cả các căn phòng thêm đi kèm với giá, cân nặng trên 2 tấn, Kia Carnival Đại là lớn và khát, sử dụng 12,8 lít nhiên liệu / 100kms. Thực tế bạn muốn được nhìn vào khoảng 15 lít
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét