Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG dòng xe đạt tiêu chuẩn quốc tê

Một ôm vào lòng và chắc chắn sẽ giữ cho bạn bận rộn. Bãi đậu xe có một chút của một swing quá.
Đánh tải trọng là một 815kg tốt và với 540mm hộp sâu  Mercedes  E200 đo ở tại 1275mm dài 1610mm rộng nó về trung bình cho một kép taxi đón. Các cổng sau nặng sẽ giữ cho bắp tay của bạn trong hình dạng và là một tiền thưởng thêm thể thao đi kèm với nhiệm vụ nặng nề tie xuống móc và bồn tắm nhiều liner như là tiêu chuẩn (tonneau bìa là một lựa chọn chi phí - giá công ty không có được nguồn gốc).
An toàn đến lời khen của túi khí kép phía trước và một bộ dây an toàn là điều chỉnh độ cao cho người lái và hành khách. Mặc dù đây là về nhiều như có thể mong đợi từ một chiếc xe thương mại thiếu EuroNCAP, ANCAP hoặc đánh giá NHTSA có thể là một dấu hiệu đáng ngại.Trong việc linh hoạt với nhu cầu của người tiêu dùng Holden đã phát hành một phiên bản 2WD chuyên dụng của Captiva phổ biến để đủ khả năng cho khách hàng những chiếc SUV thực tế và tiết kiệm nhiên liệu mà họ muốn mà không có khả năng AWD họ rất có thể sẽ không bao giờ sử dụng.
Các công thức quá là bắt đầu trở nên phổ biến hơn. Lãnh thổ của Ford đã từ lâu được cung cấp một chỉ biến RWD và nhà sản xuất SUV khác đã bắt gặp trên, với những cái tên như Hyundai, KIA, Toyota và cả sau bộ.
Nhưng trở lại với người bạn Hàn Quốc của chúng tôi mà, bất chấp tuổi tác của nó, vẫn còn khá hấp dẫn, đặc biệt là từ các nhìn ba quý trước. Với brightwork chrome xung quanh kính Mercedes E250 AMG , cửa xả kép, và 17-inch, bánh xe hợp kim năm chấu bao gồm như là tiêu chuẩn, SX trông tốt hơn so với một mô hình cơ sở nên, đặc biệt là màu đen.
Các dòng chảy và những mái vòm cong tinh tế hạ thấp vai trò lớn Captiva của, gần như ngụy trang tỷ lệ bên trong, và cho mượn một thanh lịch hơn, xuất hiện thụ động với phong cách, đó là làm mới giữa một lớp học của chiếc xe đó là tất cả các quá thường vuông, tích cực và công khai nam tính.
Nhưng khi tất cả những điều được xem xét, và với rất nhiều đối thủ ra khỏi đó, chỉ cần tốt như thế nào 2.0 lít diesel bánh trước ổ SUV công bằng với cuộc thi này chặt chẽ. Hãy bắt đầu với những câu hỏi rõ ràng về những gì dưới nắp ca-pô.
Tận dụng một common-rail hệ thống phun nhiên liệu Bosch và một hình học turbo tăng áp biến, 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ diesel phát triển một 110kW hợp lý tại 4000rpm và 320Nm
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét