Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes C200 những thiết kế mới

Soát độ bám đường tắt; đó là một thời gian  Mercedes  C200 rất đáng kính và là ngang với Mitsubishi 380, Holden Commodore và Ford Falcon.
Chương trình ổn định điện tử cũng là tiêu chuẩn của Sonata. Đó là một hệ thống đảm bảo kiểm soát tối đa trong một tình huống mà các xe thường được gây ra trong oversteer hoặc understeer. Chúng tôi đã cho các hệ thống thử nghiệm trên một con đường đất, trong nhiều trường hợp nó làm việc tốt; thật thú vị khi cảm thấy mỗi bánh xe ABS hấp dẫn như yêu cầu. Hệ thống dismally thất bại trong một trường hợp mặc dù, khi xe đã được ném vào một góc thật chặt, anh đã phải can thiệp vì hệ thống không tham gia, mặc dù chiếc xe đã rất ngang. Vì vậy, mặc dù hệ thống này là một trợ giúp lái xe tuyệt vời khi nó hoạt động, nó chỉ có thể được sử dụng như là một trợ giúp lái xe. Không phải là một phụ thuộc duy nhất vào sự kiểm soát của chiếc xe.
Sonata được đóng gói với các tính năng an toàn, chẳng hạn như Tựa đầu hoạt động, mà chuyển về phía trước trong trường hợp của một tác động phía sau, ngăn Whiplash hành khách. Nó cũng được nạp với túi khí, phía trước, bên cạnh và đầy đủ túi khí rèm bên chiều dài là tiêu chuẩn, tất cả góp phần với nhau để cung cấp cho các Sonata một đánh giá an toàn 5 sao (US Based).
Càng xa càng tốt. Tuy nhiên, như với hầu hết các mặt tích cực, cũng có một số nhược điểm. Xử lý là một trong những người; việc đình chỉ trên Sonata  Mercedes C250 AMG      là rất mềm. Trong một cuộc vượt qua khoảng 130km / h, tôi nhấn một vết sưng trên đường và phía sau của chiếc xe trở nên rất không ổn định, điều này cũng trở nên rõ ràng trên cửa sắt và mặt đường không bằng phẳng khác. Một cái gì đó mà chắc chắn cần phải được giải quyết. Understeer cũng là một Gremlin chiếm ưu thế trong Sonata, nếu bạn ném nó vào một góc nó tất cả có vẻ tốt đẹp, nhưng không biết từ đâu có rất nhiều understeer mà đến ngày cứng và mạnh mẽ, khá thường xuyên bắt tôi phục kích bất ngờ.
Tiện nghi khôn ngoan, Sonata là tuyệt vời. Có lúc tôi đã có 4 người trong xe với một khởi động tải hành lý, tất cả đều báo cáo rằng chuyến đi 300km được thoải mái và dễ dàng đi. Một tích cực mà tôi có thể báo cáo trên là kích thước của khởi động. Nó là khổng lồ, đủ lớn để thực sự phù hợp với 3 người ở (có, chúng tôi đã cho nó một shot!). Đó là 472L về khối lượng (hơn 10L lớn hơn Holden Commodore), do đó, nó cung cấp không gian lưu trữ phong phú và không xen vào can thiệp quá sâu vào trong cabin.
Mercedes C250 EXCLUSIVE

____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét