Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG những điều tốt nhất

Nhưng điều tốt nhất về động cơ là chức năng kép vai trò của nó. Mercedes  E200 Happy để bé hành khách của mình với một bản chất mịn (nhờ hộp số khen ngợi), nó yên tĩnh đáng kể, đặc biệt là lúc nhàn rỗi. Tuy dính khởi động và nó hét lên tới trời, với các lái xe mỉm cười không kiểm soát được.

Tất nhiên, với bánh xe lớn hơn của nó, và tương tự như trọng lượng (1445kgs), các 325i có cạnh về em trai của mình trong các cổ phần xử lý. Rẽ vào một crisper chút, nó bị đình chỉ tương tự, và lái cảm nhận và trọng lượng cũng là tuyệt vời, tiết kiệm ở tốc độ thấp, nơi, một lần nữa, nó được một chút nặng nề. Vì nó là xe nhiều hơn của một trình điều khiển, bạn ít quan tâm về điều đó.
Sự kết hợp của sự cân bằng tuyệt vời, hệ thống phanh tuyệt vời và cơ ngọt nghĩa là 325i phân biệt chính nó như là điểm khởi đầu cho những chiếc xe mong muốn trong phạm vi 3 Series.
Tất nhiên, bạn sẽ chỉ phải trả cho nó, mặc dù. Với giá khởi điểm là 75.900 $, nó nhiều hơn một tốt $ 21.400 so với em trai của mình, 320i. Những người hoài nghi sẽ phàn nàn rằng đó là rất nhiều tiền mặt thêm chỉ trong hai xi-lanh hơn, nhưng họ cần phải nhớ rằng có rất nhiều bao gồm nhiều thiết bị như là tiêu chuẩn.
iDrive được trang bị, cũng như lớn hơn, màn hình rõ ràng hơn và kinh doanh Mercedes E250 AMG Navigation. Hệ thống lệnh thoại nổi bật phải kể đến, với chỉ là về mọi chức năng của xe có thể được kiểm soát bằng cách nhấn một nút trên bánh xe, và đưa ra nghị định của bạn.
Đó là trực quan, quá, như tất cả mọi thứ bạn đọc trên trình đơn là một lệnh nói, có nghĩa là không cần phải đọc qua 50 trang của một hướng dẫn để tìm hiểu làm thế nào để có được một nơi nào đó. Blitzing hệ thống MMI của Audi, các iDrive mới với điều khiển bằng giọng nói có phải là bây giờ hệ thống tốt nhất trên thị trường.
Ngoài ra, hệ thống Bluetooth, và âm thanh stereo là cả hai rõ ràng và sắc nét, với cảm ứng nhạy cảm yêu thích các nút hiển thị những gì chức năng của mình là bởi chỉ đánh răng ngón tay của bạn trên đầu trang.
Phần còn lại của nội thất là tinh khiết 3 Series, và được lặp lại trong 320i chúng tôi thử nghiệm trước đó. Một lần nữa, các sửa đổi (và bây giờ xuất sắc) iDrive được optioned, như là sơn kim loại và cửa sổ trời.
Để xem xét, ngoài các bánh xe, không có nhiều điều để phân biệt các chỉ định khác nhau của 3 Series. Tốt cho các chủ cơ sở mô hình, không phải như vậy tốt cho các
Mercedes E400
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét