Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 350 những thiết kế sáng tạo

Độc đáo, trên đặc tả bốn chỗ ngồi - là chiếc xe có thể được đặt ở cả hai mô hình bốn và năm chỗ ngồi - ghế sau có thể ngả, và trên tất cả các ghế một chức năng massage có thể được kích hoạt, sử dụng một hành động cuộn gây nghiện, lên và xuống trở lại của bạn. Và nếu bạn nghĩ  Mercedes GLS 350 rằng một Caprice có phòng ở phía sau, nhảy vào một Spur bay. Ghế và chân sau không gian là rất lớn, nhưng sau đó, bạn sẽ hy vọng rằng từ một chiếc xe có chiều dài cơ sở của 3065mm.


Khoảng 5 giờ được đưa đến hai khâu tay lái bằng tay, được thực hiện bởi hai kim đồng thời. Các bánh xe chứa các điều khiển cho tất cả các chức năng cần thiết, và được kết cấu đủ cho grip, nhưng đủ mềm mại cho thoải mái. Mỗi sang trọng được bao gồm, như dự kiến. Độc đáo, gương cửa được liên kết đến các gương chiếu hậu, và tự mờ. Đây là một điểm cộng lớn vào ban đêm, khi lũ của trình điều khiển có đèn pha điều chỉnh không chính xác.
Các vị trí lái xe, điều chỉnh 16 chiều cho các ghế trước, là một cách tự nhiên thoải mái, mặc dù tay vịn chia đôi có thể nâng cao khuỷu tay của bạn một chút quá cao. Nằm ở trung tâm điều khiển là hệ thống thông tin giải trí mà là hoàn toàn với cuốn sổ tay điện tử, vệ tinh định vị, truyền hình, hệ thống âm thanh 12 kênh, và chiều cao đi xe và các cài đặt van điều tiết. Nó là tốt nhất để lại điều khiển van điều tiết về các thiết lập mềm nhất vì nó cung cấp cho bạn đi xe đẹp nhất. Trên một chiếc xe được thiết kế để chở hành khách 
Mercedes GLS 400 sang trọng như vậy, thiết lập thể thao chắc chắn nhất có vẻ như một chút khắc nghiệt.
 Tuy nhiên, giảm xóc và khí động học đi vào riêng của họ khi ở tốc độ. Trên một phần đóng đường nước cho các ổ đĩa thử nghiệm, chúng tôi quấn Bentley lớn lên đến hơn 200 km / h. Trường hợp HSV và FPV đã cảm thấy floaty và thần kinh, với một sáng riêng biệt của kết thúc trước, Spur Continental Flying là vững chắc, ổn định, tự tin. Không bỏ qua trên va chạm hoặc twitchiness, Spur bay mất tất cả trong stride của nó. Cảm ơn sự kết hợp của bộ khuếch tán dưới thân, bootlip spoiler tích hợp và hệ thống treo khí mà giọt chiều cao của gầm xe 20mm ở tốc độ.
Không có gì ngạc nhiên khi quản lý bán hàng Bentley bắn cho tôi một cái nhìn kinh dị. Anh lùi lại trong hành vi phạm tội khi tôi gọi là Flying Spur một chiếc limo. "E hèm, Bentley là chiếc xe thể thao." Rất tiếc, xin lỗi. Nhưng bạn có thể được tha thứ, bởi vì thuộc quyền sở hữu của Rolls-Royce, Bentley ngày qua là về cơ bản chỉ là - Rolls-Royces. Thay đổi trước kết thúc một chút, một vài phù hiệu ở đây và ở đó và bạn có một chiếc Bentley. Ngày nay, thương hiệu này đã quay trở lại với di sản của họ, với sự xuất hiện tại Le Mans lần nữa, và sự tham gia rộng rãi
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét