Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 camara mọi góc độ

Mọi góc độ. Nó làm cho bạn tự hỏi tại sao triết lý  Mercedes  CLA 200 thiết kế tương tự đã không được áp dụng cho phần còn lại của loạt BMW.
Bước vào bên trong và bạn sẽ được chào đón với phong cách bằng nhau, một thiết kế nhỏ gọn với trọng tâm về chất lượng. Những điều tuyệt vời về chiếc xe này là từng chi tiết tưởng tượng đã được nghĩ đến, ngay đến cái móc áo xử lý trên các cửa sổ được mùa xuân nạp và được làm ẩm để họ lướt trở về vị trí hơn là flick trở lại như trong hầu hết các xe khác. Một cơ chế tương tự cũng được áp dụng cho các vũ khí trong các chủ sở hữu cốc đảm bảo bất kỳ thức uống cỡ luôn giữ tại chỗ. Một tính năng chất lượng tôi thích là phanh tay cũng là hoàn toàn kín với một chiếc áo khoác da để không có bụi bẩn có thể rơi vào và mắc kẹt. Bây giờ, mặc dù những có vẻ như bổ sung nhỏ, nó là mắt này để xem chi tiết đó tạo ra cảm giác áp đảo xây dựng chất lượng tuyệt vời và kỹ thuật. Điều này chắc chắn là một điều mà BMW có thể làm tốt hơn so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường xe nhỏ 5 cửa.
Các vị trí lái xe là tuyệt vời và bất kỳ khía cạnh của nó có thể điều chỉnh, tuy nhiên cơ chế trên cơ sở mô hình không phải là điện nhưng vẫn hoạt động rất tốt và nó rất dễ dàng để điều chỉnh ghế và vô-lăng.Các tay lái chính nó cũng là tuyệt vời; 
  nó dày với đường kính nhỏ.Điều này làm tăng thêm cảm giác thể thao tổng thể của chiếc xe và nó được cắt tỉa trong da làm tăng thêm những cảm nhận về chất lượng.
Đây là chiếc xe đầu tiên mà ta đã đuổi mà không có một phím nào cả.Bạn chèn các điều khiển từ xa vào một khe trên gạch ngang và được chào đón bởi một hình ảnh động trên màn hình LCD đa năng nằm giữa đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ, hiển thị cho bạn làm thế nào để đẩy ly vào và nhấn nút khởi động. Một liên lạc của các nút khởi động và động cơ đi vào cuộc sống, nó là một tốt đẹp ... er, cảm ứng.
Chiếc xe tôi có niềm vui của lái xe là đáy của các gói như vậy để nói chuyện và do đó chỉ được trang bị động cơ 1.6 lít, tuy nhiên nó là động cơ mới của BMW trong đó sử dụng công nghệ VANOS thời gian thung lũng biến kép mới. Nó quản lý để đưa ra một 85kW đáng kính của quyền lực tại 6,000rpm và 150 Nm mô-men xoắn tại 4.300 rpm, trong khi hầu như không sử dụng bất kỳ nhiên liệu. Với thực tế là chiếc xe nhỏ này là tương đối nhẹ, nặng 1.205 kg và động cơ được phối giống với một tốc độ 5 hộp số tay tuyệt vời và chính xác, chiếc xe cảm thấy khá vụt qua. Nó quản lý 0-100kmh trong 10,8 giây và đi lên tốc độ tối đa 200kmh, mà tôi cảm thấy là rất khá cho một động cơ 1,6 lít


____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét