Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG những cấu tạo hàng ghế phía sau

Mercedes E400 AMG  ở phía sau, hàng ghế sau và không gian hành lý đã được thay thế bằng hệ thống âm thanh cao cấp với 1.360 watt từ bảy loa và một hệ thống HIFI đặc biệt với hệ thống đèn LED và nắp kính khắc.

Mercedes  E200 này được tạo ra bởi người học nghề từ nhà máy của Volkswagen tại Zwickau. Nó sẽ có Nect chiếu cho dự án Heartbeat. Dưới đây là số "35" là sản lượng điện tăng 350 PS (257 kW) và Wörthersee phiên bản thứ 35.
Để đi vào chi tiết, những điểm nổi bật của chương trình xe bao gồm nhiều lớp sơn có tính năng quarzit và lốc xoáy màu đỏ. Ở phía trước, nắp ca-pô cũng bao gồm hai khe thông gió. Bên trong, các thiết kế của cabin đã được hài hòa với màu sắc bên ngoài. Tuy nhiên, các lớp lót mái nhà đã được sửa đổi riêng với sự giúp đỡ của các kỹ thuật airbrush và cũng có tính năng sao LED.
Một lần nữa, có một hệ thống âm thanh cao cấp lắp đặt trong không gian vận chuyển hàng hóa. Nó bao gồm 12 loa, trong đó có một outputof 2.500 watt. Tuy nhiên, không gian vận chuyển hàng hóa có thể được sử dụng đầy đủ và được trang bị một sàn hàng hóa thu vào điện.
Đối với tất cả mới 206 Lexus RX 450h, người mua sẽ nhận được rằng giải thưởng xanh gọn gàng với kích thước của sao nhà nước Lone. Tại Texas Auto Roundup ở Fort Worth tuần này Auto Texas Ghi Hiệp hội (TAWA) đặt tên là 450h RX các "2016 Xanh Xe của Texas". Tổ chức 01-ngày 03 tháng năm tại Texas Motor Speedway, sự kiện này đã chứng kiến ​​hơn 60 phóng viên rằng lái xe và cho nó xếp hạng trong các chuyên mục khác nhau.
2016 RX 450 là một sự pha trộn tốt đẹp của đường nét và thanh lịch, thể hiện đậm nét và tính năng công nghệ hiện đại. Và là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu, nhà thiết kế đã quyết định thiết bị mà đơn vị đặc biệt với các tính năng an toàn nâng cao, công nghệ lái xe cứu thương và tấn của các hệ thống thuận tiện.
Trong điều kiện của hệ thống truyền động, các em yêu đi kèm với một 3,5-lít hybrid V6 phun xăng trực tiếp sản xuất tổng cộng 308hp (226kW) đầu ra. hệ thống truyền động hybrid-powered Đây là công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất mà Lexus có thể cung cấp cho người mua và các thành phần và hệ thống quan trọng của nó đã được thiết kế lại và tái cấu trong một thời gian dài để cung cấp chúng ta điều này động lực ổ đĩa hoàn hảo, êm ái và bổ ích lái xe kinh nghiệm tổng thể.Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét