Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes C250 AMG , Mercedes C300 AMG những chi tiết mới

Có những chi tiết thường như champagne đến, hors d'oeuvres, bữa ăn đẹp, và các nữ tiếp viên niềm nở. Âm thanh khá tốt, nhưng đối với một số lý do, ông đã thất vọng.
Lý do, cũng không có ai nhìn xuống. Không có hành khách  Mercedes C250 AMG 
 
để nhìn xuyên qua bức màn tại, và nghĩ rằng "Tôi đã thực hiện nó. Vâng, bạn là tất cả ghen tị. "Anh muốn được tôn kính, và được coi là đặc biệt bởi người khác.


Điều này dẫn tôi đến dãy BMW 3 Series. Luôn luôn phải có được một mô hình cơ sở, tôi cho rằng, mô hình rất khác trong bộ sưu tập nhìn tốt hơn.
Một vài tuần trước, chúng tôi đã Series cơ sở 3 cho một spin, dưới hình thức của 320i. sự đồng thuận của chúng tôi, và độc giả của chúng tôi quá, là tốt đẹp như 3 Series, 2.0 lít, bốn xi-lanh xăng thực sự không cắt nó.
Các động cơ diesel 320d là trình diễn tốt hơn trong tất cả các khía cạnh, và cho biết thêm chỉ 3000 $.
Nhưng nếu bạn đi xa hơn lên các bậc thang đầy khát vọng, và sáu xi-lanh đầu tiên bạn gặp là 323i. Vì nó là một phiên bản lệch cộng hưởng của 2,5-lít sáu được trang bị cho 325i, chúng tôi chọn cho sau này cho thử nghiệm tiếp theo của chúng tôi Mercedes C250 EXCLUSIVE. Với 160kW làm 325i và 250Nm, nó bắt đầu đưa các sắc 3 Series khung vào quan điểm.
Vì nó cũng mang sáu tốc độ tự động, mô-men xoắn thêm chắc chắn không mịn ra các thay đổi, và may mắn thay, các đòn bẩy đi đúng cách để thay đổi bằng tay - forward để xuống số, và lạc hậu để upshift.
Chúng tôi đã có cơ này trong bài kiểm tra trước, tuy nhiên trong một chiếc xe lớn hơn thân, vậy làm thế nào nó có giá vé?
Sự kết thúc mô-men xoắn thấp, sức mạnh sưng, và kết thúc đầu la hét chắc chắn sẽ có cảm giác kiến ​​bò cột sống bất kỳ xe junky của. Đó cũng là cách nó sẽ thúc đẩy sự 3 Series đầy ấn tượng. Chắc chắn, nó không phải là động cơ lớn nhất, nhưng nó chắc chắn không đấm cao hơn trọng lượng của nó, về quyền lực kéo.
Làm nhất của bản chất tự do vòng quay của nó, là vang xa sáu là tốt nhất trên 3500-4000rpm. Điều đó không ngăn chặn nó kéo từ vòng quay thấp, mặc dù. Nó là dễ xử lý, nhưng sẽ phá vỡ các rào cản 100km / h trong 7,7 giây.
Mercedes  C300 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét