Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 250 4MATIC những cách đổi mới

Đổi mới khác của BMW đã được truyền xuống  Mercedes GLC 2016 116i bao gồm việc sử dụng lốp xe phẳng chạy được hỗ trợ bởi các hệ thống cảnh báo BMW lốp thủng đó cảnh báo người lái xe đến mất áp suất trong lốp. Chiếc xe có thể lái xe một cách an toàn cho 150km tại 80kmh với tất cả các lốp xe bị thủng loại bỏ sự cần thiết cho một phụ tùng. Điều này đã cho phép BMW để di chuyển pin để khởi động để giúp thêm với phân bố trọng lượng và tăng tuổi thọ pin. Cũng bao gồm là Brake Force Display của BMW, có nghĩa là đèn phanh trở nên sáng hơn các khó khăn hơn bạn đẩy bàn đạp để cảnh báo trình điều khiển phía sau của một đột ngột dừng lại.

Vì vậy, với một mức giá nhìn chằm chằm của $ 34,900, là 116i BMW giá trị nó? Chắc chắn. Nó chứa tất cả các công nghệ tiên tiến, kỹ thuật và sang trọng mà làm cho BMW những gì họ đang có, đóng gói vào một hình thức nhỏ gọn và thiết thực mà trông tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe trong các lớp học. Vì vậy, mặc dù tôi muốn tập trung vào xe và không thương hiệu, tôi đã vô tình tìm thấy này là một chiếc BMW thật. Họ quản lý để giảm bớt và cắt giảm giá mà không cần cắt ra bất cứ điều gì mà làm đặc biệt của BMW. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe như thế này bạn sẽ không phải thất vọng với dòng BMW 1.
Trước khi thậm chí còn đặt chân trong xe, nó trở nên rõ ràng ở đó một lượng lớn các bit bên ngoài lãnh thổ của Ford đã được bắt nguồn.Những điều đó là khởi động kép phát hành, tay nắm cửa, bánh xe hợp kim, gương và chừng mực nào đó, kiểu dáng bên ngoài, tất cả dường như đã đến từ Escape Ford trong một số cách. Tôi không nói  Mercedes GLC 250 4MATIC  rằng đây là một điều xấu; nó chỉ là tuyệt vời để xem nơi mà một số trong những ý tưởng được hình thành.
Escape Ford là do không có nghĩa là một 'phễu đá' nhưng với 215mm của giải phóng mặt bằng, nó không có khó khăn giải quyết một số địa hình gồ ghề. So với Toyota Landcruiser (giải phóng mặt bằng 210mm mặt đất) và Nissan Patrol (ST-L Turbo Diesel, 210mm giải phóng mặt bằng), nó có khả năng được thực hiện thông qua một số bùn mà không có quá nhiều lo âu.
Dựa trên Mazda Tribute, các Thoát Ford được trang bị động cơ V6 3.0ltr, sản xuất 152kW @ 6000rpm và 276Nm mô-men xoắn @ 4750RPM, nó trở nên rõ ràng rằng thoát không phải là một chiếc xe để dành off-roading, nhiều hơn như vậy một ngày xe thành phố và một chiếc xe bụi cuối tuần. Tất cả các mô hình đi kèm được trang bị với một hệ thống gọi là 'On-Demand 4WD'. Chiếc xe là một Wheel Drive
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét