Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG trình làng dòng xe mới

Khi chúng ta nói về chiếc xe  Mercedes  GLS 63 AMG chúng tôi hiếm khi nói về nội thất của họ và họ thường ở lại trong bóng tối. Tuy nhiên ở đây, chúng ta nên đề cập đến những nét thiết kế độc quyền như các chất xơ xương cá carbon, được kết hợp với bóng và mạ đồng và da anilin; các 'Z' mô hình chăn khâu vào phần chỗ ngồi và cửa, cũng như các thương hiệu nổi tiếng Zagato 'Z' dập nổi trên tựa đầu và khâu vào trung tâm điều khiển.
chúng tôi đã bỏ lỡ một cái gì đó?


Các quái dị Mercedes GLS 350 được đặc biệt được xây dựng bởi chú ý, tự động ở Sofia, Bulgaria. Nguyên mua cho 200 euro (đây là những gì tôi gọi là tiền cũng đã dành), chiếc xe cuối cùng đã quay sang một cái gì đó bất thường.
Với một động cơ từ Nissan khối RB30 với Nissan RB26 đầu, năng lực của đơn vị cũng đã được tăng lên 3,2 lít. Chạy trên ethanol tinh khiết, điều này tạo ra 1,200hp mê hoặc (895kW) và 737lb-ft mô-men xoắn, chuyển giao cho tất cả các bánh xe. Động cơ được tiếp tục ghép với một năm tốc độ truyền tải Liberty với shifter không khí, khác trước Qaife, Nissan Skyline chuyển hộp và khác phía sau. Incredible, phải không?
Cho đến nay, thời gian tốt nhất của xe đã được 8,181 giây ở 281hp (176mph), một kỷ lục thiết lập năm ngoái. Kể từ đó, đội ngũ kỹ thuật đã tăng thêm sức mạnh và giảm cân với sợi thủy tinh một mảnh phía trước. Họ vẫn chưa bị phá vỡ kỷ lục E / T hiện tại của họ, nhưng đã thiết lập một thành tích tốc độ bẫy mới 287km / h (178mph). Xét bề mặt đường và điều kiện khắc nghiệt tổng thể, thành tích này vẫn là đáng kinh ngạc.
Vì vậy, những gì bạn nghĩ về một thành tích như vậy? Nó làm cho tôi tự hào, cá nhân. Ngoài ra, những người này cho thấy tất cả mọi thứ có thể, nếu bạn sẵn sàng để theo đuổi mục tiêu của mình. Vì vậy, những gì bạn nghĩ về máy tính khổng lồ này? Viết xuống trong phần bình luận
Subaru of America, Inc công bố chi tiết cho năm 2017 Subaru Forester. Đến cuối mùa hè năm 2016, mô hình mới thực sự bắt mắt của chúng tôi. Đây là lý do tại sao.
Trước hết, ngoại thất của 2017 Forester nhận được một số thay đổi đáng chú ý và cập nhật, bao gồm cản restyled và lưới tản nhiệt hình lục giác mới. Các đèn pha cũng nhìn khác nhau và hiện nay bao gồm chữ ký motif hình chữ C của Subaru với bezel bên trong màu đen. Đồng thời đèn kết hợp phía sau cũng bao gồm việc đáng chú ý C-hình dạng, nhưng lần này với đèn LEDMercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét