Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 200 những cấu tạo nội thất mới

Mercedes  CLA 200 chia cá tính này là một phần của một trí tuệ điện hữu lục mới tại NIHF và cùng với triển lãm khác, Mustang là ở đây để chào mừng những câu chuyện của sở hữu trí tuệ và sự chiếu sáng của khoa học và đổi mới ở Mỹ. triển lãm tương tác này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của bằng sáng chế và diễu to lớn của công nghệ trong suốt thập kỷ qua.
Các NIHF tìm ra Ford là đối tác chính của nó cho dự án này bởi vì các thương hiệu nổi tiếng đã đóng một phần quan trọng trong lịch sử của sự đổi mới của Mỹ, đặc biệt là khi nói đến các xe Mustang mang tính biểu tượng.


Như bạn có thể biết, khi Mercedes CLA 250 4MATIC đã được đưa ra, không có bằng sáng chế kiểu dáng cụ thể hoặc tương tự. Đó là lâu sau khi chiếc xe đã cho thấy khả năng thực sự của nó và tiềm năng và đã có hơn một triệu chiếc bán ra trong 18 tháng đầu năm, khi các bằng sáng chế kiểu dáng được xem xét và áp dụng. Cool, phải không?
Trở lại năm 1965, Mustang nuôi hơn 100 bằng sáng chế Ford chức năng. Một số trong số họ phản ánh những gì khách hàng yêu trở lại sau đó: một loa phía sau chỗ ngồi và một đầu chuyển đổi năng lượng. Ngoài ra, có một số tính năng cấp bằng sáng chế mà chúng tôi đưa cho các cấp hiện nay, giống như bằng sáng chế 3.271.540 - nguồn gốc của tín hiệu lần lượt tự hủy của Ford.
Trong thời đại hiện đại, Mustang cũng được coi là một suối nguồn của thiết kế và kỹ thuật thành tựu sáng tạo. Những chiếc xe được giới thiệu hệ thống túi khí hành khách đầu gối đầu tiên với tổng cộng 15 bằng sáng chế được cấp. Ngoài ra, nó ra mắt điện tử dòng khóa, cùng với kiểm soát phát hành tiêu chuẩn để thực hiện nhất quán hơn ở dải kéo. Mustang cũng kết hợp các tính năng như ghế đệm với ví hay túi điện thoại, chỗ ngồi thoải mái hơn và nhiều hơn nữa.
Volkswagen Xe thương mại tăng thanh với phí pick-up xe mới nhất, Amarok. Chiếc xe được thiết kế đặc biệt để cung cấp hiệu suất vượt trội, êm ái và niềm vui chung tăng của lái xe. Mạnh mẽ và đáng tin cậy, mới nhất của chiếc xe pick-up thông qua sức mạnh của một 3.0 lít công suất động cơ V6 diesel mới với tấn mã lực và 550nm mô-men xoắn và sự nhanh nhẹn của một hướng dẫn hoặc đặc biệt 8 tốc độ hộp số tự động để giảm vòng quay và nhiên liệu tăng cường hiệu quả.
Hơn nữa, Amarok sẽ có sẵn với ba lựa chọn động cơ: một 163hp (120kW), một 205hp (150kW) và hoạt động hàng đầu 224hp (165kW). Tất nhiên, tất cả các động cơ đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và cung cấp kinh nghiệm lái xe trơn tru và bổ ích.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét