Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mercedes C250 AMG, C300 AMG thiết kế cạnh tranh mạnh

Mới tốt vào chiếc Range Rover Sport là một công bằng và hợp lý $ 87,900 cho TDV6, mà đi cũng đủ và là loại cho ví tiền của bạn. Phía trên TDV8 là động cơ V8 Supercharged  Mercedes C250 AMG      tại $ 136,900, một yêu thích của chúng ta. Khi mà bộ siêu tăng áp bắt đầu hát, nó không có gì ngắn của say cho trưởng xăng chúng tôi, nhưng cơn khát của mình cho nhiên liệu cao cấp, có thể rời khỏi OPEC ngắn của một hoặc hai thùng.


Làm thế nào những kẻ Land Rover có thể trích xuất 200KW điện và 640Nm khổng lồ mô-men xoắn từ 3,6 lít V8 diesel nhỏ bé là một điều bí ẩn đối với tôi.
Và nó không chỉ là kết quả đầu ra động cơ đó là ấn tượng, đó là đường cong mô-men xoắn thổi tâm trí của bạn. Hãy thử 500nm tại 1500rpm - chỉ hơn tốc độ nhàn rỗi - và tất cả các cách thức thông qua 3700rpm. Nó hết sức nổ khi đang bay.
Và trong khi nhạc nền TDV8 không bao gồm các điệp khúc của các rên rỉ siêu tăng áp, nó không đáp ứng với một tiếng gầm động cơ V8 tuyệt vời, vừa đáp ứng người mua tiềm năng có thể cố gắng để quyết định giữa hai ứng cử viên nặng ký.
Thời gian tăng tốc xuất bản không nói toàn bộ câu chuyện. Cả hai "Thể thao" là nhanh chóng. Phiên bản Supercharged chạy các dấu gạch ngang 0-100km / h trong 7.6 và  Mercedes C250 EXCLUSIVE TDV8 trong 9.2. Nhưng đừng nghĩ rằng trong một giây mà các động cơ diesel sẽ không làm móng cột sống của bạn để ghế sau vì nó chắc chắn không và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao. Mô-men xoắn, tinh khiết và đơn giản. 640Nm ở góc V8 diesel, và 550nm ít ỏi ở góc xăng tăng áp V8. Đó là một vài con số lớn, nhưng sau đó đây là một số phương tiện lớn.
Tôi không hoàn toàn nói toàn bộ sự thật ở đây, động cơ này có một vài tăng áp -geometry có khả năng nghiêm túc biến (với intercoolers), mỗi mỗi ngân hàng xi lanh, mà rất trách nhiệm với các phản ứng ga gần như ngay lập tức bạn sẽ có được đằng sau những bánh xe của SUV này.
Tôi đã nói trong báo giá của tôi rằng đây là một trong những động cơ diesel tốt nhất trên hành tinh. Thực tế là, ở trên 1500rpm, bạn không thể nói từ bên trong cabin rằng đây là một DVD burner dầu và nó sẽ trở nên tốt hơn. Để tăng tốc nhanh, bạn sẽ thề mù rằng có một xăng hiệu suất cao cung V8 dưới nắp ca-pô.
Nhưng hầu hết các của V8 đang khát. Không phải cái này. Tôi cố lái Rangie này với một chân dẫn cả tuần, và nó vẫn cho thấy mức tiêu thụ trung bình của 16.2L / 100km và folks, là ngoài đáng chú ý, khi bạn xem xét những niềm vui tôi đã có.
Mercedes  C300 AMG

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét