Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 350 , GLS 400 dòng Suv cỡ lớn

Các 12V đầu ra bắt buộc đã không bị lãng quên, cho những kế hoạch về việc tham tủ lạnh, và như thể tất cả những không gian vận chuyển hàng hóa là không đủ, CR-V  Mercedes GLS 350 có thể kéo lên đến 1500kg (phanh).
Lái xe SUV thường là một kinh nghiệm lớn vụng về và đầu đầy tiếng ồn trống lốp, cơ thể cuộn, còi gió và xử lý chậm chạp. CR-V trình bày không có những phẩm chất này.


Tăng tiếng ồn và độ rung làm giảm ở các khu vực trọng điểm đã phần nào giải quyết vấn đề tiếng ồn đường trong CR-V mặc dù nó vẫn còn đáng chú ý, đặc biệt là trên thô kín đường. Nhờ tiếng ồn khí động học gió cũng được sắp xếp là không tồn tại, tổng số tiền mà cũng đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn, nhưng nhiều hơn về điều này sau.
xử lý CR-V là nhanh nhẹn và nhiều hơn nữa sedan như nhờ một (Advanced Compatibility Engineering) cơ thể ACE cứng nhắc mà tình cờ sử dụng thép cường độ cao  Mercedes GLS 400 trong các lĩnh vực chiến lược để cải thiện an toàn sụp đổ.
Ghi điểm một cạnh tranh nhất năm ngôi sao trong các thử nghiệm nghiêm ngặt NHTSA, CR-V là một trong những mẫu SUV an toàn nhất trên thị trường có tính năng trước và mặt túi khí trên phạm vi với túi khí tiêu chuẩn trên phiên bản Sport và sang trọng.
đi xe CR-V là mềm dẻo và uốn lượn duy trì sự điềm tĩnh của nó ngay cả trên những con đường đất nước niêm phong và ven sỏi. VSA (Vehicle Stability Assist - kết hợp Traction Control) là cách thú vị cũng điều chỉnh duy trì trên đường xả trong khi đồng thời cung cấp một ngưỡng hoãn thẩm mềm roading.
Phanh là rất tích cực và chặt chẽ, đảm bảo thông tin phản hồi đạp thấm nhuần niềm tin cảm hứng dừng không quá disimilar đó của một nở nhỏ lại.
hệ thống treo phía sau chống ngồi xổm giúp FWD lực kéo khi gia tốc ban đầu có thể được hỗ trợ thêm bởi theo yêu cầu Real Time 4WD hệ thống gửi đĩa đến các bánh sau theo yêu cầu. Đây là một hệ thống tài tình mà cung cấp lực kéo dư dật để ánh sáng off-road khả năng mà thực tế là tất cả mọi chiếc SUV với phá 185mm mặt đất là bao giờ có thể gặp phải.
Dưới nắp ca-pô 2.4 lít động cơ i-VTEC CR-V sản xuất 125kW và 218Nm có thể mang theo một đường cong rộng hơn phẳng mô-men xoắn so với mô hình ra-đi, cũng như đạt được một 7kW bổ sung.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét