Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG hệ thông Phanh tốt

Cất cánh từ nhàn rỗi mất một chút về thực hành, Escape có ga rất cảm ứng và thậm chí vòi nước nhỏ gửi sức mạnh đến các bánh xe phía trước  Mercedes  GLS 63 AMG  mà không cần bất kỳ sự chậm trễ. Tôi nghĩ rằng đây cũng là lý do tại sao chiếc xe có như vậy một mức tiêu thụ nhiên liệu cao, các ga là rất nhạy cảm và giảm xuống một bánh tất cả các quá thường xuyên khi khai thác trên đường cao tốc. Bạn cũng phải lưu tâm của kiểm soát hành trình, mà là tất cả quá hạnh phúc để gửi cho bạn của 5k vượt quá giới hạn trên đèo và tất cả quá hạnh phúc để thả để 2 và rev để trái tim của nội dung để giúp bạn trở lại lên đến tốc độ.
Các hệ thống Four Wheel Drive (4WD) cũng là một cái gì đó phải rất cẩn thận với. Sau khi lái xe vùng lãnh thổ đầu năm nay (được trang bị AWD không đổi) Tôi đã không tiếc một tư tưởng cho các khóa khác biệt 50/50 trung tâm Escape đi kèm với. Đó là một chút khó khăn để giải thích, nhưng tôi sẽ giữ nó càng đơn giản càng tốt.
Trong thời gian bình thường lái xe Escape là một Mặt trận Wheel Drive (FWD) xe. Khi Four Wheel Drive (4WD) chế độ được kích hoạt ổ khóa trung tâm khác biệt, cung cấp sức mạnh tương tự cho tất cả các bánh xe, có nghĩa là tất cả các bánh xe cần phải được quay với cùng một tốc độ. Ví dụ tốt nhất là nếu bạn đã lái xe Escape lên một bãi cỏ, và làm một U-Turn ở chế độ 4WD lốp xe phía sau sẽ bắt đầu trích xuất lên đám cỏ, như họ không được quay nhanh như các bánh xe phía trước, do sự bánh trước bị biến và bao trùm khoảng cách hơn các bánh xe phía sau.
Vì vậy, trước sự ngạc nhiên của tôi, khi tôi đã đảo ngược ra một không gian xe tại siêu thị với 4WD được kích hoạt, một khi tôi bắt đầu chuyển bánh  Mercedes GLS 350  xe và di chuyển những tiếng động phía sau có được thudding.Đây là driveline cố gắng để di chuyển các bánh xe phía sau với tốc độ tương tự như phía trước (trong bản chất, nó đã cố gắng để quay các bánh xe phía sau khoảng 2000rpm mà đã gây ra việc truyền tải để ràng buộc), cuối cùng tôi đã đến một điểm mà các xe sẽ không di chuyển xa hơn, giải phóng chế độ 4WD gửi tất cả trở lại bình thường.
Đây là lý do tại sao tất cả các quá thường mọi người có tai nạn khi lái xe trong chế độ 4WD trong ẩm ướt (trên đường bình thường). Họ biến một góc và bởi vì các bánh xe phía sau không kịp, cuối cùng họ phá vỡ lực kéo và tất cả vỡ địa ngục lỏng lẻo! Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn chỉ bao giờ lái ở chế độ 4WD khi bạn đang ở trong bùn, cát, bụi bẩn và về cơ bản bất cứ điều gì cho phép bán miễn phí bánh xe quay. Không bao giờ sử dụng chế độ 4WD trên những con đường bình thường trừ khi hoàn toàn cần thiết
____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét