Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG những tính năng tiêu chuẩn

Một số các tính năng tiêu chuẩn bao gồm MP3 CD / Tape, kiểm soát hành trình, điều hòa không khí với bộ lọc phấn hoa, đèn pha halogen,  Mercedes E400 AMG khóa trung tâm, cửa sổ điện và da bọc vô lăng và cần số
Ngoài tay lái và các thân cây chỉ thị / kính chắn gió gạt nước cảm thấy rất rẻ, chất lượng xây dựng của nội thất là tuyệt vời. Tất cả mọi thứ cảm thấy rất chắc chắn và tốt để cùng nhau. Một điều mà đã được ẩn đi và khó khăn để đạt được quyền truy cập vào là ESP nút on / off, nằm ngoài tầm nhìn phía sau tay lái.
Các đèn pha rất mạnh mẽ và cung cấp chiếu phong phú nhưng, chùm cao đã rất thiếu và không thực sự sáng tỏ nhiều hơn so với đèn pha tiêu chuẩn.
Hyundai đã làm được một công việc tuyệt vời với Sonata mới. Nó trông rất hấp dẫn, có một động cơ lớn và được đóng gói với các tính năng.Một khi người ta gõ Hyundai xây dựng chất lượng và độ tin cậy khuôn mẫu ra khỏi đầu của họ, điều này có thể là một chiếc xe rất thành công. Đó là rẻ hơn so với các mô hình cơ sở Holden và Ford trên 3.000 $ và có nhiều tính năng hơn để khởi động.
Nếu tôi ở trong thị trường cho một chiếc sedan gia đình ngân sách lớn, Sonata chắc chắn sẽ được ở gần đầu danh sách của tôi. Nó, mà không nghi ngờ gì có giá trị của nó dễ dàng vượt downfalls của nó.
Cho nó một shot; bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào  Mercedes  E200 đến nay Hyundai đã tiến bộ so với những chiếc xe 'họ xây dựng 10-15 năm trướcKhi tôi bước đầu tiếp cận với BMW 1 Series với những suy nghĩ của xem xét nó, tôi là một chút sợ hãi. Bởi vì chỉ là về mọi nhận tôi đã đọc của chiếc xe này không phải là một trong những tốt. Tuy nhiên, họ không có vẻ nhận xét ​​về chiếc xe chính nó, nó đã không thích bởi vì nó không phải là một "thực sự" BMW. Vì vậy, tôi quyết định tập trung vào những gì nó thực sự giống như một chiếc xe và không cho dù tôi tin rằng đó là một "thực sự" BMW hay không.
Tuy nhiên, sau khi nói rằng ngay từ đầu xe làm cho chắc chắn rằng bạn biết bạn đang lái một chiếc BMW. Để mở khóa xe bạn nhấn vào biểu tượng BMW trên điều khiển từ xa, và để mở khởi động bạn bật biểu tượng BMW lên và nó sẽ trở thành một tay cầm, mà tôi thấy khá thông minh.
Khác với xây dựng thương hiệu, điều đầu tiên tôi nhận thấy về chiếc xe này là cách tốt tìm nó được. Mặc dù đây chỉ là mô hình cơ bản với một động cơ 1,6 lít nó có một lập trường thấp và lốp béo, cho xe trung bình và cái nhìn thể thao. Từ nướng dọc, thậm chí xuống đến cách mái dốc xuống ở phía sau, chiếc xe này có vẻ tốt từ
Mercedes E250 AMG

____________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét