Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes C250 AMG với nhiều tính năng đặc biệt

Nhưng bạn sẽ không mất các GTi đến dải kéo; bạn muốn mang nó bất cứ nơi nào, nơi có những khúc cua, rất nhiều và rất nhiều khúc cua. 207 GTi không góc như Paris Hilton làm chuông trai. tài năng thuần túy.
Alborz ca ngợi về cách nhanh chóng các Volvo C30 T5 có thể quấn lên xoắn 11km chúng tôi hoan nhưng tôi cầu xin khác biệt. Tôi nghĩ rằng các GTi là nhanh hơn  Mercedes C250 AMG    khi vào cua và ít phiền phức.
Các C30 T5 là một yêu thích của tôi quá, nhưng qua phần quanh co này, ổn định động và Traction Control sẽ loại hạt

trên Volvo nhưng trên chiếc GTi - đó là hiếm đối với ESP để đi hoạt động
Bạn có nghĩa là có thể cảm thấy những lốp xe Bridgestone Potenza REO50 tráng lệ cắn vào hotmix và trang bị cho 207 với lực kéo Velcro giống như ở hầu hết mọi tình huống, ngay cả trong ẩm ướt.
Nó không chỉ là cách nhanh chóng, bạn có thể đẩy chiếc xe này từ góc vào góc hai, đó là chất lượng xe tôi ấn tượng không kém. Việc đình chỉ là doanh nghiệp, nhưng đồng thời tuân thủ, trên hầu hết các bề mặt.
Có một vấn đề chúng tôi thấy mặc dù. Ở tốc độ cao Mercedes C250 EXCLUSIVE , trên mặt đường nghèo (đó là rất nghèo), điều này có thể có được một chút bouncy qua cơ thể. Úc đua huyền thoại và chỉnh guru, Kevin Bartlett cho biết nó có thể là những cú sốc và suối chưa được điều chỉnh để những điều kiện cụ thể. Đó chắc chắn âm thanh hợp lý mặc dù, tôi sẽ yêu cầu một lời giải thích kỹ hơn từ Peugeot Úc.
Chỉ đạo có điện hỗ trợ và chính xác và chính xác, trong khi phản hồi điều khiển cho phép thay đổi hướng nhanh chóng. Chiếc xe này đi nơi bạn trỏ nó và nó làm như vậy với sự tự tin cao nhất.
Peugeot là không bao giờ ngắn về an toàn trong xe hơi của mình, nhưng đây là một cái gì đó mà bạn chưa từng nghĩ đến.
Làm việc trong buổi hòa nhạc với sự ổn định điện tử điều khiển (ESP), các GTi sử dụng một số công nghệ mới được gọi là Chỉ đạo Chương trình ổn định. Hệ thống này được áp dụng một mức độ mô-men xoắn cho các tay lái, mà có thể gây khóa ngược lại khi lực kéo bị mất trong các tình huống nhất định và có thể có hiệu quả giảm khoảng cách dừng lại lên đến 10%.

Mercedes  C300 AMG

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét