Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC , CLA45 AMG 4Matic vận tốc thực

Giác gió trong tóc của bạn và mặt trời trên lưng của bạn trong khi thưởng thức rằng sức mạnh thương hiệu thể thao thương hiệu đã trở nên nổi tiếng.
Như bạn có thể mong đợi từ một chiếc Mini toting các  Mercedes CLA 250 4MATIC 'S' Huy hiệu hiệu suất trên vòi nước thật sự là nụ cười đầy cảm hứng với 1,6 lít, bốn xi-lanh ép ăn sản xuất một 128kW nứt tại 5500rpm và 260Nm hoặc mô-men xoắn, trên overboost, trong đó có sẵn từ một 1700rpm thấp tất cả các cách để 4500.

Zero đến 100km / h được hẳn ra trong một ít hơn bảy giây, lái xe ra khỏi góc là sắc nét và gọn gàng, và khi nói đến làm tròn lên chậm chuyển giao thông, vượt là nhanh và có mục đích.
Tốt nhất vẫn là ổ đĩa là hoàn toàn có thể sử dụng nhờ vào một hộp số tỷ lệ gần đó có một ngắn ném ngọt ngào qua sáu tỷ lệ về phía trước và một ly hợp dương cảm thấy không thường đồng nghĩa với xe ô tô của thể loại này.
Hộp số cũng cogged cũng quản lý để cung cấp Mini với đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu tiết kiệm trở lại với tuần của chúng tôi tổng cộng 7,8 lít cho mỗi 100 km (kết hợp), chỉ hơn một nửa lít hơn những tuyên bố ADR.
Chỉ đạo thực sự là một điểm và chụp ngoại tình với mức độ  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE  hoàn hảo gần các cảm giác và đường phản hồi trên cung cấp. Tuy nhiên mô-men xoắn chỉ đạo có thể là một linh nhỏ trong các tình huống nhất định, mặc dù tôi sẽ thừa nhận, tôi đã tận hưởng những sai trượt giới hạn tùy chọn.
Đường đang nắm giữ là chỉ đơn giản là to lớn và với một cơ sở như vậy ngắn bánh xe, hệ thống treo và phanh chặt mạnh, "S" là một kêu qua phần uốn lượn yêu thích của bạn của con đường đất nước, hoặc ngay cả khi chơi trong giao thông. Điều đó nói rằng, có một chút scuttle lắc hiển nhiên trên cục u giữa góc và da gà.
Chắc chắn tất cả niềm vui độc ác này đi kèm với mức giá của một chuyến đi thoải mái, nhưng nếu bạn là một loại điều khiển những người thích một chút nhiệt tình hơn từ việc xử lý của chiếc xe của bạn, sau đó tôi chắc chắn rằng bạn đang bị ràng buộc không quan tâm.
Trong khi Cabrio đã không bao giờ thực sự có nghĩa là để được thực tế nó cung cấp một khởi động 170 lít có thể được mở rộng thông qua các hàng ghế sau để tận dụng 660 lít hơi khó xử nếu cần thiết
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét