Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mercedes GLS 63 AMG ngoại thất hầm hố

Điều gì làm cho GT350 đặc biệt này đặc biệt thú vị là, mặc dù nó trông giống như một năm 1966, nó thực sự là một mô hình năm 1965. Shelby cập nhật một số ít các 1965s với cái nhìn của năm 1966 khi họ mới. Những chiếc xe  Mercedes GLS 350 được gọi là "kết chuyển" bởi những người đam mê Shelby. Số serial có nghĩa rằng chiếc xe sẽ thực sự hội đủ điều kiện cho sự kiện đua cổ điển nơi cắt là chiếc xe được xây dựng sau năm 1965.

Chúng tôi tất cả đều khá quen thuộc với các khái niệm về đường đua câu lạc bộ. Bắt đầu từ khoảng một thập kỷ trước, những thành viên chỉ hát bắt đầu nảy lên trên khắp đất nước. Thay vì chơi golf, họ được cung cấp phương tiện đường đua nơi các thành viên cũng gót có thể lấy đồ chơi của họ để làm một số hiệu suất lái xe do.
Nhưng các cơ sở này đã phát triển trong những năm qua và ngày nay họ cung cấp nhiều hơn so với chỉ theo dõi thời gian và một nơi để có được bữa ăn trưa. Với phí thành viên khác nhau, từ $ 10,000 đến $ 130.000, cộng với lệ phí hàng năm hoặc hàng tháng, các thành viên mong muốn được đối xử tốt. Với ý nghĩ đó, nhiều người trong các cơ sở này được bổ sung thêm tiện nghi để giữ và thu hút thành viên mới, và họ  Mercedes GLS 400  đang bán mảnh đất mà các thành viên có thể mua để đưa lên nhà để xe riêng của họ.
Ngày trả phòng: Pagani ra mắt một lần ấn bản Huayra Trân
Một trong những trụ cột chính của doanh nghiệp tại các câu lạc bộ là "garage mahal." Đó là cách của các câu lạc bộ nhận được vào trò chơi bất động sản, và nó giúp pad dòng dưới cùng. "Tất cả những gì chúng tôi phát hiện ra ngay là xe mất rất nhiều không gian và các thành viên không muốn được trailering xe của họ để theo dõi," nhà sáng lập Autobahn Country Club Đánh Basso nói.
Autobahn đã bán đất trong giai đoạn khác nhau. Nó bắt đầu bằng cách bán một số lô ngay để giúp tài trợ cho việc theo dõi. Các câu lạc bộ sau đó cung cấp cho thuê nhà để xe, và cuối cùng căn hộ nhà để xe, các chi tiết hơn trong số đó được biết đến như là "mahals nhà để xe."
Câu lạc bộ nhiệt bên ngoài của Palm Springs, California, đòi hỏi các thành viên của mình mua một lô đất và đưa lên một tòa nhà, được biết đến như một Villa. Thành viên làm việc với các ca khúc để xây dựng các tòa nhà.Chi phí cho một sao lùn Villa phí thành viên $ 85,000.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét