Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes S500 . Mercedes S600 MAYBACH kiến thức mới

Đầu bếp bánh ngọt để thấy rằng người Pháp có một je ne sais Quới nhất định cho ngọn lửa , đổi mới và dám khác biệt.
Laguna có một thời gian dài dẫn dắt phí cho người Pháp như là một biểu tượng cho thiết kế ô tô sáng tạo và thông minh, một dữ kiện ô tô khác mong muốn, đó là một điểm cũng xác nhận khi BMW mua sandouville của Laguna xây dựng số một. Đáng buồn là có lẽ chúng ta Úc chỉ không nhận được  Mercedes  S500 nó, và thường xuyên hơn không bỏ qua cơ hội để sở hữu một - có lẽ lần này tất cả sẽ thay đổi
Bình chọn năm 2008 Công ty Xe của năm (ở Pháp) và đẹp nhất xe ô tô (động sản biến thể) của thế giới tại Liên hoan ô tô Paris, Laguna mới là một chiếc xe phong cách hiện đại và tinh tế với những lý tưởng đặt để thách thức ước trong tương tự như cách Pháp xe luôn luôn có. Mặc dù đôi lúc Renault phong đã kỳ quặc, lý do đằng sau nó thường là âm thanh, và bây giờ với giai đoạn III Laguna chinh phục các showroom ở quê nhà, có một gợi ý lý âm thanh của Pháp có thể cuối cùng đã đầu hàng vẻ đẹp của Đức.
Từ bất kỳ góc, chiếc xe là tuyệt đẹp, khá Bavarian trong điêu khắc, và mặc dù tôi không đích thân một fan hâm mộ của các vị trí ánh sáng đuôi (hatch), chỉ là về mọi góc độ khác của xe đình công một hợp âm cho niềm vui thẩm mỹ. Nó không phải khá hoành tráng, nhưng chắc chắn là nổi bật, kiểu dáng đẹp và khá thanh lịch, với cân đối, đường trơn và chảy cảm giác tràn đầy năng lượng miễn phí.
Nó cũng cảm thấy được xây dựng rất tốt. Các cửa ra vào đóng đẹp và chỉ cần một cái chạm nhẹ sẽ thấy trọng chăm sóc phần còn lại, một cái gì đó tôi đã không có kinh nghiệm  Mercedes S500 4MATIC COUPE kể từ khi chơi với Jaguars cũ. Bảng điều chỉnh phù hợp là thống nhất chặt chẽ trên tất cả và Mille Miles bánh xe hợp kim 18 inch quả quyết theo kiểu vẫn quản lý để tổ chức một sự lịch thiệp nhất định trong những, vòm hơi loe lớn trong khi cùng một lúc duy trì ân sủng và mục đích. Công việc sáng xung quanh các cửa sổ tương phản tuyệt vời với sơn than kim loại (không có tùy chọn chi phí) và với cụm đèn pha lớn thêm một cái nhìn hơi áp đảo, phía trước có vẻ táo bạo và dai dẳng, như một GT xe lớn hơn.
Powering tất cả các Laguna mới là một động cơ DOHC, 2.0 lít, turbo diesel, bốn xi-lanh sản xuất 110kW tại 4000rpm và 340Nm dễ dàng mô-men xoắn từ 2000rpm. Có rất ít trong cách tụt hậu chệch hướng và chạy nước rút đến 100km / h được giải quyết chỉ trong vòng 10 giây. giao quyền lực sau đó là tuyến tính, khá mạnh, mặc dù khá tinh tế tất cả như nhau và bạn phải giữ một mắt trên đồng hồ đo (hoặc sử dụng các giới hạn tốc độ) như có rất ít trong cách của tiếng ồn để gợi ý với tốc độ thực hiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét