Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Toyota Vios phiên bản mới nhất tại Toyota Mỹ Đình

Nó không bao giờ tin tốt cho các đối thủ cạnh tranh khi các xe bán chạy nhất trong lớp của nó được cập nhật, và đó chính là trường hợp với 2015 Audi Q3.Toyota Mỹ Đình                                                                                     

SUV nhỏ nhất của thương hiệu cao cấp của Đức khẳng định một trăm phần gần 40 của phân khúc của nó vào năm ngoái, và trong khi nó đang phải đối mặt với một thách thức mạnh mẽ từ Mercedes-Benz GLA năm nay, nó vẫn tiếp tục dẫn đầu với gần một phần ba thị trường.
Các bản cập nhật giữa chu kỳ - mà đi một ít hơn ba năm sau khi chiếc crossover nhỏ gọn đầu tiên đến Úc - tập trung vào thúc đẩy đặc điểm kỹ thuật và giá trị (chỉ trích chính của mô hình cũ) và tăng hiệu quả nhiên liệu trên bốn biến thể đơn giản hóa Audi Q3 loạt .
Một trong những người hưởng lợi lớn nhất là entry-level Q3 1.4 TFSI, sẽ khai mạc loạt tại 42.900 $ cộng với chi phí trên đường (tăng $ 600 từ trước). Các tính năng tiêu chuẩn mới trong dự đoán biến thể bán chạy hàng đầu bao gồm một camera ngược xem và cảm biến đỗ xe phía trước (tham gia các cảm biến phía sau đã được tiêu chuẩn), đèn pha xenon với đèn LED ban ngày đèn LED chạy và đuôi đèn.
Các biến thể duy nhất phía trước bánh xe-lái cũng được một bốn xi-lanh động cơ xăng tăng áp nâng cấp với xi lanh-on-nhu cầu công nghệ, cho phép nó chạy trên chỉ là hai xi-lanh dưới ánh sáng chân ga và khi bay. Hệ thống này giúp cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu của động cơ 110KW / 250Nm hơn 6 phần trăm, hạ thấp kết hợp yêu cầu bồi thường tiêu thụ chu kỳ chính thức của nó đến 5,8 lít cho 100 km.
Máy tính chuyến đi của chúng tôi hiển thị một 8.5L / 100km hợp lý sau khi một ổ tinh thần cùng một số con đường giật gân của vùng Gold Coast vào sự ra mắt của các cập nhật Audi Q3 đầu tuần này.
Động cơ và sáu tốc độ ly hợp kép kết hợp truyền S tronic có thể là một thăm dò nhỏ ở tốc độ thấp dưới ga nhẹ, mặc dù nếu không hình thành một quan hệ đối tác tinh tế mà cảm thấy tiến bộ chứ không phải là đặc biệt nhanh chóng khi tăng tốc.
Có sẵn từ $ 47,900 (mặc dù không có sẵn để lấy mẫu về sự ra mắt) là Q3 2.0 TDI. Đối với 400 $ hơn trước khi nó lấy tất cả các tính năng tiêu chuẩn phụ của xăng cơ sở và có thêm một 7kW thêm và 20nm (nay 110KW / 340Nm), sử dụng 10 phần trăm ít nhiên liệu (nay là 5.2L / 100km), và hơn một nửa một giây nhanh hơn từ 0-100km / h (hiện nay 9.3sec).
Tất cả các công cụ khác mà 1.4 TFSI được hợp tác với một bảy tốc độ S tronic ly hợp kép truyền và một phiên bản sửa đổi của Audi quattro hệ thống all-wheel-drive. Nâng cấp cơ khí khác được giới thiệu trên 2015 loạt Audi Q3 bao gồm đĩa phanh lớn hơn phía sau, một hệ thống mô-men xoắn tơ cập nhật, và một chế độ ESC off-road được thiết kế để tối đa hóa lực kéo trên bụi bẩn và sỏi.
Trên cơ sở các bộ đôi ngồi một cặp Q3 biến thể thao: một trong xăng và diesel.
2.0 TFSI Sport chia tách giữa giữa các tùy chọn xăng cũ 2,0 lít cho hiệu năng và giá cả, sản xuất 132Kw và 320Nm và $ 52,300, và 13 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu hơn cả (6.7L / 100km). Chúng tôi đã đạt 9.5L / 100km trên một kết hợp của twisty núi và nước đường cao tốc lái xe, qua đó động cơ lớn hơn hiển thị rõ rệt hơn đáp ứng và thích thú hơn nhỏ hơn 1,4.
2.0 TDI Sport là một phiên bản nhẹ uprated của diesel cũ, đạt 5kW cho 135kW và 380Nm trong tổng số. Nó cũng nhẹ nhanh hơn (tốc 0-100km / h trong 7.9sec) và tiết kiệm nhiên liệu (5.4L / 100km) so với trước đây. Nó đã chứng minh hiệu quả thực tế của nó trong một giờ dài đường cao tốc chạy, mà nó tuyên bố sử dụng chỉ 5.2L / 100km.
Toyota Thanh Xuân   
Toyota Hoàn Kiếm
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét