Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Giá xe hiace hilux innova land cruiser prado voi muc gia uu dai rat cao

Trong khi không có nghi ngờ rằng điều này ve tất cả các hộp khi nói đến hội viên và đường thẳng đi, các thử nghiệm sau cho bất kỳ Corvette mới muốn cạnh tranh với các đối thủ đồng euro là cách nó thực hiện ở các góc.giá xe hiace

Để bắt đầu, có độ bám rất lớn trên cung cấp từ cấu hình thấp Michelin Pilot Super Sport chạy-căn hộ và kiểm soát cơ thể là rất tốt, vì vậy xe đi chính xác nơi bạn chỉ đến. Nó không bị ràng buộc như một chiếc Porsche Boxter S, nhưng cuối phía trước của chiếc Corvette cảm thấy trồng độc đáo và hơn lên đến nhiệm vụ đuổi theo góc trong các hẻm núi tại một clip hợp lý.
Các phanh thép tiêu chuẩn làm tốt công việc của kiềm chế tốc độ của Vette, ngay cả khi bạn đang đẩy - mặc dù cư dân lái xe đóng thế CarAdvice của Alborz quản lý để thắp sáng nó trong những Canyons rất giống nhau, như vậy rõ ràng ông đang làm việc cho họ hùng mạnh cứng.giá xe hilux
Cưỡi trên hệ thống treo tiêu chuẩn (hệ thống treo thích ứng là tùy chọn) đi xe là chính xác những gì tôi đã mong đợi: công ty, nhưng không crashy. Nó hoàn hảo trên đường cao tốc, nhưng B-đường giao thông khó lưỡi có thể làm đảo lộn các khung ở lần.
Như một tàu tuần dương đại lộ 2015 Corvette Stingray Convertible là một thành công ngoạn mục. Đó là một người xem thích hợp với một cabin chất lượng và mới nhất trong công nghệ thông tin giải trí.
In, tâm 25 tuổi ngày mơ mộng của tôi, một trong những điểm nổi bật của một ngày có con sẽ được mua một station wagon giống như Peugeot 308 Touring.
Trong khi thừa nhận rằng nó có thể không là nguồn cảm hứng thông thường nhất cho sự sinh sản, tôi đang buồn rằng hauler gia đình truyền thống là ngày hôm nay như vậy thường bị bỏ qua - và trong nhiều trường hợp không được xem xét ở tất cả - trong lợi của SUV phổ biến.
Nếu bạn chưa bao giờ nặng lên những ưu và khuyết điểm của việc mua một chiếc SUV hay một toa xe, nó có thể giúp trả lời những số câu hỏi nhanh:
Là một vị trí lái xe nâng mong muốn nhiều hơn cho bạn hơn là động lực xe như thế nào? Là một điểm hông cao hơn để dễ dàng truy cập vào ghế trẻ em quan trọng hơn một khởi động lớn hơn? Là một, lập trường đáng sợ hơn quánh hơn sở thích của bạn qua kiểu dáng đẹp, ngoại hình thấp đeo? Và có bao nhiêu bạn sẽ thực sự tận dụng lợi thế của tất cả các bánh xe-lái và bảy chỗ tùy chọn mà SUV cung cấp nhưng toa xe không?
Nếu bạn trả lời "không" với bất kỳ trong ba câu hỏi đầu tiên và có lẽ cũng không nhiều 'đến thứ tư, một toa xe có thể phù hợp với lối sống của bạn tốt hơn so với bất kỳ soft-roader đáng kể.
Thử nghiệm ở đây là sự bổ sung mới nhất cho loạt compact wagon các thương hiệu của Pháp và rẻ nhất của bunch: các Peugeot 308 Touring Allure xăng, giá từ $ 35,490 cộng trên đường chi phí. Định như bạn thấy ở đây đó là $ 37,180 nhờ bánh xe hợp kim 18-inch tùy chọn của nó ($ 700 so với 17 tiêu chuẩn) và sơn kim ($ 990).
Giá mà đặt nó đập vào với đối thủ tự nhiên nhất của nó, là siêu ấn tượng Volkswagen Golf Wagon, cũng như vô số xe SUV cỡ trung bao gồm các sản phẩm bán chạy Mazda CX-5 và Toyota RAV4, và sự thích của Subaru Forester và Nissan X-Trail.
Nếu ngân sách của bạn sẽ không kéo dài khá đó đến nay, Holden Cruze, Hyundai i30 và Renault Megane là lựa chọn thay thế tải lugging khác từ dưới $ 30K.
giá xe innova
Một cái nhìn vào danh sách các thiết bị mở rộng 308 Allure cho thấy nó là một đề xuất giá trị ấn tượng, tuy nhiên - nhiều hơn như vậy đặc biệt hơn so với các cơ sở 308 đó là chưa được chín về cấu hình khiêm tốn.
Allure Touring nổi bật bao gồm tự động đèn pha và đèn LED chạy ban ngày, cần gạt nước mưa cảm biến, mái nhôm đường ray, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, ngược xem camera, gương mặt tự động gập và một, công viên điện tự động mờ dần phía sau gương chiếu LED phanh, kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu hai khu vực, và một màn hình cảm ứng 9,7-inch với định vị vệ tinh, kết nối điện thoại Bluetooth và audio streaming, 6.9GB lưu trữ âm nhạc, và hai cổng USB.
Bước $ 3700 lên đến hạm Allure cao cấp spec - đó cho biết thêm chủ động kiểm soát hành trình và hệ thống phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, keyless và push-nút khởi động, bãi đậu xe bán tự động đảo ngược, các cửa sổ phía sau màu, hợp kim 18-inch, toàn cảnh kính mái, Alcantara / PVC bọc và điện massage ghế trước - được cho là làm tăng giá trị phương trình-cho-tiền hơn nữa, mặc dù tất cả những tính năng bạn có thể khá thoải mái sống mà không có.
Có thể cho rằng chỉ quan trọng như tất cả những thứ bạn nhận được là khoảng trống rất lớn phía sau ghế sau 308 Touring. Các Peugeot 's biện pháp khởi động một con số khổng lồ 625 lít, tức là tăng hơn 40 lít lớn hơn Wagon của Golf, và bối rối 403 lít của CX-5.
Nó cũng có một môi tải thấp, mà làm cho nó dễ dàng hơn để điền vào nó với các vật nặng, và đường ray điều chỉnh để cột xuống hàng hóa có khả năng để quay về. Bạn cũng có thể khéo léo để đầy bìa hàng dưới tầng khởi động và lật 60:40 chia gấp hàng ghế sau về phía trước với đòn bẩy tiện dụng trên các bức tường khởi động để mở rộng khả năng mang đến 1740L. Một cổng trượt tuyết qua ghế giữa là một ý nghĩ tốt, mặc dù nó đã hạn chế sử dụng thực tế là nó rất nhỏ bé.
Hai hành khách người lớn có thể đi xe thoải mái ở phía sau của Peugeot 308 Touring, với đủ khoảng không và chỗ để chân phục vụ tại chỗ ngồi phía ngoài. Những chiếc ghế được bọc bằng vải độn, mặc dù các cơ sở chỗ ngồi có thể là một liên lạc ngắn đối với một số đùi. Vật liệu mềm cảm ứng dòng cửa sau; một liên lạc cao cấp hiếm thấy trong các lớp học nhỏ gọn.
Việc thiếu các lỗ thông hơi phía sau là giám sát lớn nhất 308 Touring là một hauler gia đình. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong các Golf và xe SUV cỡ trung nhất, mặc dù để giữ cho sự so sánh đi, không phải trong CX-5.
Không gian lưu trữ phía trước có lẽ là sự thất vọng khác của cabin của Peugeot. Các glovebox và trung tâm bin là rất nhỏ, và chỉ có một cupholder rằng nếp gấp ra khỏi một khoang trong đường hầm trung tâm.
Đó là nơi mà các whinging kết thúc khoảng cabin 308 Touring, tuy nhiên. Việc bố trí dash cảm thấy bespoke và cao cấp, với vẻ đẹp trong sự đơn giản của nó. Kim loại xước và nhựa mềm mại và mượt rất nhiều, trong khi tất cả các điều khiển cần thiết nhưng được truy cập thông qua màn hình cảm ứng độ phân giải cao. Khai

giá xe land cruiser prado
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068

Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét