Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mercedes C200 C250 AMG C250 EXCLUSIVE C300 AMG ngoại thất cuốn hút

chính xác và nhanh chóng. Hệ thống các tính năng điều khiển bằng giọng nói, có nghĩa là bạn có thể ra lệnh trên bay. Tôi chỉ cố gắng một phần của hệ thống hai lần và nó làm việc hoàn hảo cả hai lần.Mercedes  C200
Dưới nắp ca-pô lùn mập, có một 1969cc mới và ấn tượng động cơ bốn xi-lanh, và nhờ tăng áp hiệu quả, các powerplant compact đang nổi ra 180kW tại 5500rpm và 350Nm giữa 1500-4800rpm. Động cơ được phối giống với mịn tám tốc độ của Volvo Geartronic tự động với chế độ thể thao. Khi thử nghiệm, V40 Cross Country nặng 1588kg và Volvo trích dẫn một thời gian 0-100km / h của 6.1seconds cùng với tốc độ tối đa 21km / h.
Động cơ sử dụng một ADR tuyên bố 8,4 lít / 100km trên chu trình hỗn hợp. Trong thử nghiệm, bao gồm chỉ hơn 250km, chúng tôi đã nhìn thấy một sự trở lại chỉ định của 9.9L / 100km. Điều đó bao gồm 100 km đường cao tốc hành trình trong tổng số đó, nhưng không phân biệt, sự trở lại thế giới thực là ấn tượng gần với yêu cầu bồi thường về mặt lý thuyết.
Bất kể tốc độ đường, bốn xi-lanh được khá tinh bất chấp một sự khắc nghiệt chút ở tốc độ thấp. Mà biến mất mặc dù một lần lên đến tốc độ bay đường. Ngay cả khi bạn tiếp cận redline, nó không bao giờ những tiếng la hét phản đối như nhiều động cơ công suất nhỏ có thể. Bạn có thể thoảng dọc theo đường cao tốc với hầu như không có tiếng ồn động cơ bước vào cabin ở tất cả. Đó là thanh thản - cho đến khi bạn nhấn một phần của bề mặt chip thô khi một bức tường của lốp gầm xâm nhập vào cabin, nhưng chúng tôi sẽ nhận được để mà sau này.
Tôi không thích hệ thống stop / start, do đó, cho phần lớn thời gian thử nghiệm của tôi, tôi bị vô hiệu hoá nó. Tôi tìm thấy nó đi học trễ kick trở lại vào cuộc sống và không liền mạch như tôi muốn lý tưởng như đặc biệt là khi tôi cần thiết để phi tiêu trên giao thông thành phố bên cạnh. Một số trình điều khiển sẽ không nhớ nó, nhưng tôi không phải là một trong số họ. Trong thực tế, bạn có thể rất tốt làm quen với nó và thích ứng với kỹ thuật của bạn để lái xe xung quanh nó, các bạn còn dành ngoài bánh xe. Xung quanh thị trấn, mặc dù tôi thích các phản ứng điều tiết linh hoạt.Mercedes C250 AMG
Với động cơ chạy không tải như bình thường và không tắt liên tục, có một nhàn rỗi mịn xung quanh thị trấn và chỉ tăng dần khối lượng khi bạn cuộn trên van tiết lưu. Sự gia tăng mô-men xoắn trên cung cấp từ đá động cơ trong lúc một 1500rpm thấp và duy trì hoạt động cho đến 4800rpm, đó sẽ là bên phải, nơi bạn bắt đầu đạt đến giới hạn tốc độ xung quanh thị trấn, vì vậy bạn có thể nói Volvo cung cấp chính xác những gì bạn cần, chính xác nơi bạn cần nó. Các mô-men xoắn cũng có nghĩa là V40 là khá nhanh quá, có một lượt đáng ngạc nhiên về tốc độ, ngay cả khi bạn cần phải cuộn-on vượt trên đường cao tốc. Knock shifter hơ vào chế độ thể thao và thậm chí còn nhanh hơn gearshifts về cung cấp, sắc nét và chính xác.
Trường hợp mô-men xoắn sẽ là quá nhiều cho các bánh xe phía trước một mình, đặc biệt là trên một bề mặt trơn, hệ thống AWD dưới V40 làm một công việc tuyệt vời của việc giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát và chuyển giao quyền lực xuống đất một cách hiệu quả. Đó là một kinh nghiệm yên tâm không phân biệt của mặt đường và khả năng tăng tốc nhanh là không bao giờ có bất kỳ một chỉ đạo mô-men xoắn khó chịu
Nội thất của xe nhỏ gọn nhưng thoải mái, và được hỗ trợ bởi việc nói trên panel mái skylight. Tôi không thể chi tiêu dài ở hàng thứ hai sau vị trí lái xe của riêng tôi, nhưng các thành viên đội CarAdvice ngắn hơn yêu sự thoải mái của ghế sau điêu khắc. Đối với kiểu dáng nhỏ gọn nở đi, V40 Cross Country là mệnh cho các khóa học trong điều kiện của không gian trên cung cấp. Các khu vực hành lý là bằng nhau
nhỏ gọn, thậm chí theo tiêu chuẩn của xe nhỏ, nhưng nó sẽ phù hợp với bất cứ ai không cần tải để chuyên chở bánh xung quanh thường.
Các vị trí lái xe và tầm nhìn đều tuyệt vời, với chiều cao xe cao hơn một chút giúp đỡ ở đây và trụ cột khéo léo vị trí không gây cản trở tầm nhìn về phía trước hoặc. Tầm nhìn ra phía sau qua gương nội thất bị tổn hại bởi các khu vực thủy tinh nhỏ ở phía sau của V40. Bạn có thể ngồi tự cao trong cabin, hoặc thả ngay xuống đó, tùy thuộc vào sở thích của bạn, nhưng bất cứ điều gì bạn chọn, vị trí lái xe là gần hoàn hảo sau tay lái của V40 Cross Country. Nhiều thử nghiệm CarAdvice báo cáo rằng họ không cần phải thỏa hiệp khả năng hiển thị để có được thoải mái.
Truy cập vào các điều khiển chính cũng được thiết kế và bạn sẽ không bao giờ đạt đến điều chỉnh cài đặt trên hệ thống thông tin giải trí, các vệ tinh chuyển hướng hoặc điều hòa không khí.
Giao punchy của động cơ có nghĩa là V40 Cross Country là bước đầu rất ngạc nhiên khi bạn đang lái xe. Nó mạnh hơn bạn mong đợi, và tiếp tục thu thập tốc độ trơn tru ngay đến Redline. Chuyển sang 'Thể thao' chế độ và tất cả mọi thứ cảm thấy sắc nét hơn, cụ thể là các gearshifts, mà là nhanh hơn. Theo ý kiến của chúng tôi, mặc dù chế độ Sport có lẽ là một chút quá sắc sảo cho thường xuyên, sử dụng đô thị. Các tùy chọn là có, mặc dù khi bạn tìm thấy một số Backroads nước.
Trong khi các thông tin của V40 'Cross Country' là một mỏng manh nhỏ trong một môi trường khắc nghiệt như Úc, nở trội trên đường. Các biên giới đình chỉ điều chỉnh trên các cạnh thể thao thoải mái, và có thể ở lần cảm thấy một chút quá vững chắc. Sự kết thúc trước là mùa xuân đẹp, nhưng phía sau cảm thấy decidedly căng hơn và do đó có thể rộn rã hơn lớn hơn, không hoàn hảo đường sắc nét hơn. Không bao giờ là quá khắc nghiệt mặc dù, và xung quanh thị trấn V40 Cross Country là thoải mái ngay cả với bốn ngườilớn trên tàu.
Tôi đã đi cho một cuộc dạo chơi ngắn xuống một con đường đất cũng chấm điểm đó là một chút ẩm ướt và V40 chắc chân và cân bằng, ngâm lên ruts phù hợp thoải mái đủ. Các va li front-end, trong khi cuối cùng cảm giác như nó sẽ understeer nếu bạn đã cố gắng quá khó, là sự tự tin cảm hứng trên bề mặt scrabbly.Mercedes C250 EXCLUSIVE
Volvo không cung cấp mũ bảo dưỡng giá cho V40 Cross Country, nhưng nó được bao phủ bởi một ba năm, bảo hành không giới hạn cây số bên đường và hỗ trợ trong thời gian đó cũng được kèm theo.
Các V40 Cross Country mang về một lời hứa Volvo dường như luôn luôn gợi lên - đó là một cảm giác độc đáo và hương vị cho những gì là có hiệu quả một hatchback nhỏ. Hiệu lực của việc thực hiện trên cung cấp phòng chống với sự trưởng thành understated của thiết kế cabin thanh lịch. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một nóng nở đúng, V40 Cross Country không phải dành cho bạn. Nếu bạn đang cân nhắc, runaround tinh tế mạnh mẽ với sức hấp dẫn sang trọng, nó rất nhiều là mặc dù.
Không phải ai mua Tesla Model S mua trên cùng của mô hình hiệu suất pops - vì vậy chúng tôi gần đây đã quyết định để có một cái nhìn vào những gì tầm trung Tesla Model S 85 là như thế.
Giữa-spec Model S chúng tôi thử nghiệm là bánh sau, và có giá từ 114.200 $ trước khi chi phí trên đường và xe hơi sang trọng thuế (nếu bạn mua nó ở NSW, bạn đang tìm kiếm tại $ 132,397 trước khi bất kỳ tùy chọn). Đối với những người chơi cùng ở nhà, xe, chúng tôi cũng đã có một lái xe thêm 25.000 $
giá trị của tùy chọn thêm - và cho những ai muốn có surefootedness của ổ đĩa tất cả các bánh xe có thể đặt hàng các phiên bản 85D cho một phụ $ 6800.
Nó ngồi dưới hiện mô hình P85 rằng Mike đã lái xe vào đầu năm nay. Đó là mô hình đã được giảm xuống và không có sẵn để đặt hàng (các thương hiệu hiện nay chỉ có các biến thể dual-motor P85D là kỳ hạm của nó).
Như vậy, kết quả đầu ra sức mạnh của mình và tuyên bố hiệu suất giảm cũng ngắn của P85 (310kW / 600nm; 0-100km / h trong 4,4 giây), nhưng 85 270kW / 440Nm hệ thống truyền động điện vẫn có thể đẩy chiếc xe từ 0-100km / h trong chỉ 5,6 giây, đó là vẫn còn nhanh hơn so với nhiều dòng xe sedan V8 nhiều vườn. Điều đó nói rằng, đây là bây giờ Model S chậm nhất bạn có thể mua vì các mô hình cơ sở 60 cũng đã được bỏ rơi trong lợi của các ổ đĩa tất cả các bánh 70D.
Đây không phải là tuần ướt, mặc dù - không phải bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng. Những gì có thể làm cho sự tăng tốc bén tuyệt vời hơn là nó được thực hiện trong gần im lặng, chỉ có tiếng gầm lốp từ cao su 21-inch được trang bị cho chiếc xe của chúng tôi nhai lên sự thanh thản ... nhưng theo một cách chào đón.
Range là một 502km tuyên bố trên chu kỳ kiểm tra châu Âu, nhưng nếu bạn lái xe bạn như chúng tôi đã làm là khả năng nhìn thấy gần gũi hơn với 400km.

Trong suốt 610 km tại 85 chúng tôi sử dụng 133kWh năng lượng - nếu chúng ta đã trả tiền để sạc, mà muốn đánh đồng với khoảng $ 40 vào giờ cao điểm và $ 20 cao điểm. Nhưng chúng tôi sử dụng các trạm tăng áp ở St Leonards, ở phía bắc Sydney, và đó có nghĩa là chúng ta không có gì sạc giá (Tesla đã mở rộng lợi thế đó để tất cả người mua, với truy cập supercharger miễn phí - nó được sử dụng tùy chọn trên các mô ình nhập cảnh).
Vì vậy, không có nhiều mới về kinh nghiệm lái xe. Nó vẫn còn hiện tượng, sáng tác và thoải mái - và, tùy thuộc vào quan điểm của bạn, nó cũng là một chút thực tế hơn, quá.
Làm cách nào? Xe thử nghiệm của chúng tôi hình như là người đầu tiên Tesla ở Úc phải được trang bị một giao diện điều khiển trung tâm mới sẽ hấp dẫn hơn để Blokes hơn nữ.
Chúng ta nói rằng dựa trên những phản hồi chúng tôi đã có từ những người đã dành thời gian trong xe trong các văn phòng Sydney CarAdvice, như các trình điều khiển nữ và hành khách có xu hướng thích các không gian trống lớn trên sàn cho túi xách của họ, trong khi các trình điều khiển nam và người cư ngụ được tìm thấy phần xếp tiện dụng cho điện thoại thông minh chucking và ví của họ trong (hey, nó có hay đến đâu, bởi vì không có túi cửa ở tất cả trong Model S). Ban đầu chúng tôi đã nói điều khiển trung tâm bin có thể tháo rời, nhưng Telsa có kể từ khi thông báo với chúng tôi rằng nó không phải là.
Tất cả những người ngồi trong xe đã đồng ý cơ chế để mở phía trước bao phủ phần bin ngăn chứa là khó sử dụng và cảm thấy một chút giá rẻ. Và bản thân sự vật có giá $ 730, và điểm đấu nối điện thoại là một lựa chọn miễn phí.
Nếu không, nội thất vẫn là một nơi đặc biệt và rộng rãi được, dù với ghế trước có một căn hộ nhỏ và thiếu điều chỉnh độ cao dây an toàn. Và đó là màn hình cảm ứng 17-inch - với hệ thống định vị vệ tinh
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét