Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Giá xe land cruiser , vios , camry , yaris những phiên bản đầu tiên

Với để xem như xe thay đổi nhiều chuyến tham quan quanh chia sẻ đường với các chế độ trần tục của vận tải.  Ngày thứ hai - California, Hurricane, Ophir và Corkscrew đèogiá xe land cruiser
Chúng tôi đi off vào ngày thứ hai vị trí trinh sát để quay video và chụp ảnh tĩnh để đi cùng với bài viết này. Quyết định của chúng để lại những con đường mòn bận rộn gần thị trấn là một tốt nhất - một chạy ngắn xuống Dollar lộ Triệu vào thị trấn khai thác mỏ cũ của Silverton mở ra cánh cửa cho một số nền kinh ngạc.

Chúng ta thấy được bảo quản tốt các thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi cao lên ở vùng núi và chúng tôi lại tự hỏi làm thế nào họ đã từng được xây dựng ở nơi đầu tiên, được tuổi của một số người trong số họ. Có vàng trên những ngọn đồi, mặc dù bằng chứng là tên thông tục của đường cao tốc và số lượng những người thăm dò những người được vận may của họ. Có bằng chứng về các mỏ ở khắp mọi nơi bạn bật. Trong một ngày của lái xe mịn, mà không được nhiều hơn một giờ hoặc lâu hơn ra khỏi thị trấn, chúng tôi Crest bốn đèo, một số có nhiều tuyết vẫn vào chúng. California đèo tops ra tại 3941m, bão đèo ở 3782m, 3578m tại đèo Ophir và Corkscrew tại 3840m.giá xe vios

Corkscrew là đặc biệt thú vị và tip của nhà tổ chức mà những con đường mòn sẽ không bas bận rộn như một ngày hóa ra là tại chỗ trên. Chúng tôi thậm chí đã có cơ hội để trò chuyện với khách du lịch từ khắp nơi trên Hoa những người trong đám khám phá trên xe đạp quad.

Nhóm nhỏ của chúng ta về Aussie journos tỉnh dậy với một tâm trạng nặng nề vào ngày ba, biết chúng ta sẽ chỉ có một cà phê nhanh chóng trong Ouray và lên đường đi ra khỏi thị trấn trở lại Grand Junction cho nhà bay của chúng tôi. Chúng tôi đã có một quả bóng. Đó là một đặc ân cho CarAdvice là một phần của một sự kiện giật gân như chào đón tất cả người đều không có vấn đề mà họ đang sống. Tôi hy vọng Hội nghị thượng đỉnh FJ đầu tiên của tôi, sẽ không phải là FJ Summit duy nhất của tôi. Đó là tất cả về màu đỏ son bóng trên lưới tản nhiệt phía trước và một động cơ diesel twin-turbo đằng sau nó với Mazda 3 XD Astina, các hạm mới của xe thương hiệu Nhật Bản của siêu phổ biến nhỏ.

Red nghĩa tính thể thao, và các ứng dụng của nó trên một lưới tản nhiệt phía trước đã, ví dụ, khoảng cách với vòm-đối thủ của Volkswagen Golf GTI từ các mô hình rất tầm thường trong nhiều thập kỷ. Nếu không có một sự thay thế cho xăng tăng áp Mazda 3 MPS trong tầm nhìn, đó là vào các động cơ turbo diesel mới XD Astina để điền vào khởi động của người mua muốn một Mazda racier 3.

Có lẽ sự so sánh với các doanh nghiệp, thay thế và không-để-được-thay Golf GTD là gần gũi hơn với các nhãn hiệu. Mazda 3 XD Astina tiền chi phí tương tự như VW cũ - $ 40,220 cho hướng dẫn và $ 42,220 cho tự động - mà có thể đủ tiền cho người mua để phản ứng với một biểu hiện trên khuôn mặt giống như các biểu tượng cảm xúc ': O' hơn 'XD'. Đọc giá đầy đủ, chi tiết kỹ thuật và so sánh đối thủ cạnh tranh ở đây.giá xe camry

Từ 2.2 lít twin-turbocharged diesel bốn xi-lanh của nó, là XD Astina sản xuất 129kW của quyền lực tại 4500rpm và 420Nm momen xoắn tại 2000rpm. Động cơ được chia sẻ với Mazda 6 và CX-5 mà làm cho kết quả đầu ra giống hệt nhau, mặc dù Mazda 3 nặng một đáng 76 kg dưới nhẹ nhất 6 và là người duy nhất có sẵn tại địa phương với một hộp số tay.

So với trước đây Mazda 3 hạm, 2.5-lít xăng SP25 Astina mà vẫn bán, đi cho XD Astina thêm $ 4000 đến giá cả và mất đi một 9kW khiêm tốn nhưng thêm một 170Nm khá lớn. Kết hợp kinh tế nhiên liệu chu kỳ giảm khoảng 20 phần trăm so với xăng, đến 5,0 lít cho 100 km trong hướng dẫn XD Astina chiêu bài, hoặc 5.2L / 100km với ô tô. Các cổ phiếu với Mazda 6 một hệ thống gọi là i-ELOOP, mà chụp năng lượng phanh và lưu trữ nó trong một tụ điện nhỏ chạy điện, tiết kiệm nhiên liệu XD Astina.

Bạn tiếp cận Mazda 3 XD Astina với một câu hỏi rõ ràng trong tâm trí: đây là một môn thể thao sang trọng, nhanh chóng và tiết kiệm ngọt tại chỗ trong phạm vi phổ biến? Hoặc là nó rất đắt phân loài để một hot-hatch thích hợp? Khác với giật gân của màu đỏ, có rất ít để phân biệt các XD Astina từ dãy SP25 mà bắt đầu từ ít hơn 25.000 $. Trong thực tế rằng chỉ signifiers khác mà bạn đã trả tiền vượt quá $ 40,000 cho Mazda này là bạc màu tối cho 18-inch (tương tự thiết kế) bánh xe hợp kim, trang trí màu đen trên bộ khuếch tán phía sau, đèn sương mù LED và một huy hiệu SKYACTIV-D trên khởi động Nắp.

Sự khác biệt lớn nhất là khi bạn ngón tay cái nút khởi động. Trên thực tế, bạn sẽ phải hết sức chú ý để nghe sự khác biệt, ít nhất ban đầu, bởi vì Mazda diesel này là hoàn toàn yên tĩnh lúc nhàn rỗi và hàng xa nuôi khi rồ ga.

Các tay sáu tốc độ truyền tải sẽ đưa ra sản phẩm tốt nhất trong một động cơ diesel tuyệt vời, chúng tôi đã chỉ trước đó lấy mẫu ở dạng tự động. Đó là một đẹp dầu và thay đổi không có ma sát, chèo thuyền qua một da đứng đầu mập gear-đòn bẩy. Như là trường hợp với động cơ diesel, hiệu suất hoàn toàn không phải là điều đầu tiên mà grabs bạn; XD Astina là nhanh, nhưng không ở đâu trong các giải đấu của nóng hầm tàu. Nhưng động cơ là rất linh hoạt nó kéo từ 1000rpm và duy trì cả sự nhiệt tình và tinh tế tất cả các cách để 5800rpm nó cut-out.

Hơn một Tasmanian vòng eo hẹp và uốn lượn thử nghiệm - nơi mà chúng tôi đã nhìn thấy một phong nha 9.9L / 100km cho hướng dẫn khó điều khiển, và 8.8L / 100km cho ô tô - XD Astina chỉ thỉnh thoảng bị một ban nhạc điện đó là rộng cho một động cơ diesel nhưng vẫn còn hẹp bởi các tiêu chuẩn xăng. Đôi khi nó sẽ được bắt gặp trên vòng quay số hai hoặc cung cấp rất ít phản ứng ga và đôn đốc ra khỏi khúc cua thứ ba. Hướng dẫn chắc chắn là một sự lựa chọn thể thao hơn sáu tốc độ tự động, tuy nhiên, đó là tuyệt vời như xa như ô tô đi, nhưng không có một chế độ thể thao cho lái xe racier, chỉ có một cơ sở tipshifter dẫn với mái chèo trên vô-lăng.

Thế hệ này của Mazda 3 có hệ thống treo mềm hơn so với cái cũ, và nó cho tốt hơn trong các điều khoản của cả hai thoải mái đi xe xung quanh thị trấn và xắt nhỏ lên con đường quê. Các XD Astina là công ty nhưng không bao giờ khắc nghiệt
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét