Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG , CLS 350 ,CLS 500 4Matic đại lý số 2 Ngô quyền

Vũ khí theo dõi tập trung nhất trên hành tinh. Subaru XV đã thành công vẻ vang cho thương hiệu Nhật Bản, với bản vẽ kiểu dáng gồ ghề chéo hatch nhỏ ở nhiều người mua.Mercedes  G300
Dựa trên các tiêu chuẩn Subaru Impreza hatchback nhưng với chiều cao xe nâng và off-road bit kiểu dáng, các XV có trung bình khoảng 850 doanh số bán hàng mỗi tháng kể từ khi được giới thiệu vào tháng Giêng năm 2012. Ngược lại, Impreza chuẩn bị khập khiễng cùng khoảng 500 chiếc mỗi tháng trong lớp xe nhỏ cạnh tranh rất lớn - nó chỉ đi để hiển thị những gì một số chỉnh kiểu dáng có thể làm.

Các XV đóng trong một phân đoạn bận rộn của thị trường, đấu tranh chống lại các đối thủ như vô cùng phổ biến ix35 của Hyundai, hoàn toàn mới Nissan Qashqai, và người bán hàng mạnh mẽ như Volkswagen Tiguan, Mitsubishi ASX và Holden Trax.

Không giống như một số trong những mô hình, tuy nhiên, Subaru bắt đầu cao lên trong $ 20,000s - các 2.0i entry-level khai mạc tại 28.490 $ cộng trên đường chi phí cho hướng dẫn và $ 30,990 cho tự động. Tất cả XVs đến decently trang bị, với một camera ngược-view, điện thoại Bluetooth và âm thanh, USB và kết nối thiết bị phụ trợ, điều hòa không khí kiểm soát khí hậu, bánh xe hợp kim 17-inch, đèn sương mù và mái-ray.Mercedes  G63 AMG

Các 2.0iL trung cấp thêm một đơn vị cửa sổ trời và truyền hình vệ tinh màn hình cảm ứng điều hướng phương tiện truyền thông, và được bán với giá $ 31,990 cho hướng dẫn và $ 34,490 cho ô tô.

Các 2.0iS hạm đi kèm kitted ra với đèn pha xenon-beam thấp với chức năng tự động tắt, kính màu, bạc mái đường ray, máy điều hòa không khí kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế ngồi có sưởi cho người lái và hành khách phía trước, ghế da viền đen hoặc trắng ngà kết thúc, và một ghế điện tám cách điều chỉnh lái xe. Nó chi phí $ 34,490 cho hướng dẫn và $ 36,990 với auto 'hộp. Các mô hình thử nghiệm ở đây là top-end 2.oi-S tự động. Bắt đầu từ bên trong, hệ thống truyền thông 6.1-inch là quen thuộc từ một số sản phẩm Toyota. Các đơn vị màn hình cảm ứng bao gồm định vị vệ tinh và tăng gấp đôi như là một màn hình hiển thị cho máy ảnh ngược-view, đó là tiêu chuẩn trên phạm vi. Nó kết hợp với một hệ thống âm thanh sáu loa và bao gồm USB và đầu vào phụ ẩn trong điều khiển trung tâm.

Hệ thống cung cấp nhanh chóng kết nối Bluetooth nhưng hệ thống menu của nó là khó sử dụng để hoạt động, và các biểu tượng và điểm tiếp xúc nhỏ, có nghĩa là những người chúng ta với những ngón tay lớn hơn có thể nhấn nút sai.

Chúng tôi cũng tìm thấy các trình đơn và hướng có thể được khó khăn để đọc với đèn pha, đặc biệt là trong thời gian ban ngày khi mặt trời đánh nó ở một góc độ nhất định. Điều đó không có hệ thống tự động trên đèn pha (đèn pha sẽ chỉ biến tự tắt khi bạn dừng xe, thay vì chiếu sáng tại các khu vực tối như hầm) là đằng sau những lần và tắt tốc độ cho một chiếc xe giá này.
Cũng đáng thất vọng là thiếu của XV của thiết bị an toàn công nghệ cao.

Phải thừa nhận rằng, phạm vi toàn ngược camera xem là xứng đáng với giải thưởng và nhiều đối thủ không thể phù hợp với Subaru trong vấn đề đó, nhưng không có cảm biến đỗ xe, không có cảnh báo điểm mù, không có làn đường cảnh báo khởi hành, cũng không phải là thị lực đặc biệt về phía trước Hệ thống cảnh báo va chạm có sẵn trên XV. Đối thủ của nó, Nissan Qashqai, có một camera ngược-view trên xe cơ sở, trong khi một camera vòm xem là tiêu chuẩn trên các mô hình hàng đầu, như là lời cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường khởi hành và di chuyển đối tượng phát hiện. Nó là đáng chú ý, mặc dù, rằng XV có năm sao giá tối đa tai nạn, và bảy túi khí bảo vệ đầu gối kể cả lái xe. Tuy nhiên, tương tự giá SUV nhỏ bắt đầu để làm cho sự hiện diện của họ cảm thấy nhiều hơn khi bạn đi sâu hơn nữa vào những thâm hụt thiết bị của XV. Keyless và push-nút khởi động là không có sẵn trên bất kỳ mô hình XV, cũng không phải là đèn pha tự động nói trên, cũng không cần gạt nước tự động, cũng không phải bất kỳ hình thức của hệ thống đỗ xe tự động như là tùy chọn trên rẻ hơn Skoda Yeti.

Nội thất là một vụ chức năng-over-hình thức, với tất cả mọi thứ được đặt ở những vị trí hợp lý và với kết thúc chất lượng khá qua các dấu gạch ngang. Nó không phải là phong cách hay khá nổi bật như một số người, nhưng nó làm cho rằng với mức độ tuyệt vời của lưu trữ ở phía trước và phía sau, và không gian khá cho người lớn tất cả các xung quanh.

Việc khởi động không phải là quá tuyệt vời, với một môi cao và sàn khởi động, và lượng giới hạn chỉ có 310 lít - ít hơn một số hatchback ánh sáng. Tuy nhiên, nó cung cấp 60:40 chia gấp hàng ghế sau để nâng cao năng lực, và ba tựa ghế trẻ em hàng đầu tether được gắn trên seatbacks hạn chế sự xâm nhập vào khu vực khởi động.

Các XV giữ lại các phần cứng tương tự như Impreza, với xăng 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ chỉ có một võ sĩ quyền Anh sẵn. Nguồn điện được gửi đến tất cả bốn bánh xe, với sự lựa chọn của một tay sáu tốc độ hoặc tùy chọn hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) trên phạm vi.

Các công cụ sản xuất 110KW của quyền lực tại 6200rpm và 196Nm tại 4200RPM, và với hơi xanh giao quyền lực như vậy XV không cảm thấy chậm chạp từ bế tắc dưới ga cứng. Điều biến bướm ga thay vì tramping nó cho phép nó để đáp ứng nguyện nhiều hơn, mặc dù nó vẫn là một trong những hệ truyền động nhàn nhã hơn đi. CVT tự động của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi hiện không có ân huệ cho các phản ứng-rev thấp, với một số slurring và lurching dưới đột ngột xin chân phải. Nhưng qua một loạt các ngành xung quanh thị trấn - bao gồm bãi đậu xe - và trên đường cao tốc, tự động chứng minh khá tuân theo. Các paddleshifters là một chút của một mánh lới quảng cáo, mặc dù.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét