Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mercedes GLA 45 EDITION GLC 2016 GLC 250 4MATIC CLS 500 4Matic co ngoai that cuon hut

Điều tương tự cũng có thể nói cho sáu tốc độ tự động, mà cũng hoạt động tốt với động cơ công suất lớn hơn. Các SV6 tự động hiếm khi săn cho bánh răng và quản lý sử dụng số cao hơn để lợi thế của nó, chủ yếu là tránh trầm đá khó chịu.Mercedes GLA 45 EDITION

Trong điều kiện của xe và xử lý, SV6 đã được điều chỉnh để cung cấp một chuyến đi vững chắc hơn để phù hợp với hình ảnh thể thao hơn của nó. Đáng chú ý săn chắc hơn Evoke, nó không phải trên đầu và vẫn còn rất thoải mái trên thành phố và đất nước con đường như nhau.Mercedes GLC 2016
Bắt đầu từ 42.990 $, các mục nhập điểm vào một 'đúng' V8 Commodore là SS. Với 6,0 lít động cơ xăng tám xi-lanh mạnh nhét dưới nắp ca-pô của nó, là SS cung cấp lên đến 270kW của quyền lực và 530Nm mô-men xoắn.
Những kết quả này được dành riêng cho tay sáu tốc độ mô hình, tuy nhiên, với đắt sáu tốc độ tự động trang bị SS giải quyết cho 260kW và 517Nm. Mức giảm này là do quản lý nhiên liệu (AFM) hệ thống Active Holden, sẽ hủy kích hoạt xi lanh dưới hoàn cảnh nào đó trong một nỗ lực để giảm tiêu thụ nhiên liệu
Như với các Evoke và SV6, một biến thể Sportwagon tự động có sẵn, với giá khởi điểm là 47.190 $. Nâng cấp từ sáu đến tám xi-lanh không tiêu thụ nhiên liệu tác động, với cả hai chiếc sedan SS và SS toa xe tuyên bố số liệu 11.5L / 100km (tự động hướng dẫn và) và 11.7L / 100km tương ứng.
Các SS xây dựng trên SV6 bằng cách cung cấp nhiều hơn cú đấm và lưu ý một cơ meatier - cả hai tiếp tục nâng cao kinh nghiệm lái xe. Hiếm khi có bất kỳ do dự dưới ga và xe cảm thấy thoải mái hơn khi ném vào góc ở tốc độ.
Phanh bàn đạp và tay lái cảm thấy vẫn còn rất tốt và bổ sung cho khung xe cũng chế.
Người mua sau khi bộ hơn trong V8 Commodore của họ có thể lựa chọn để spec lên đến Commodore SS V, bắt đầu từ $ 46,490 trong tay sáu tốc độ hình thức và $ 48,690 cho sáu tốc độ tự động. Một lần nữa, một số sáu tốc độ tự động biến Sportwagon ngọn phạm vi, thời gian hãy điều chỉnh lại 50.690 $.
Tất cả các biến thể SS V đi kèm với keyless và khởi động, ghế da, định vị vệ tinh, đèn pha tự động, bàn đạp hợp kim mặt, và bánh xe hợp kim 19-inch lớn hơn.
Việc đi xe trên 19s là một chút cứng rắn hơn trong SV6, nhưng nó vẫn tuân thủ và nhiều thoải mái. Chắc chắn điểm ngọt phạm vi của VF Commodore, nếu SS V không cung cấp cho bạn đủ chuông và còi, luôn có những tầm cao sang SS V Redline.
Có giá từ 52.490 $, kỳ hạm Holden Commodore SS V Redline có sẵn trong tay và tự động sedan và biến thể, nhưng một lần nữa, một auto-chỉ Sportwagon.Mercedes GLC 250 4MATIC
Các SS V Redline thêm một head-up display, phanh Brembo, hệ thống treo thể thao điều chỉnh vững chắc hơn, làn cảnh báo khởi hành, về phía trước va chạm cảnh báo, cần gạt nước tự động và một hệ thống âm thanh Bose cao cấp chín loa. Mô hình tự động cũng được trang bị bánh xe gắn trên tay lái sang số paddle.
Phạm vi Holden Commodore là lớn như nó là linh hoạt. Cho dù bạn đang sau một sedan entry-level hoặc một tất cả-ra trạm hiệu suất toa xe, có một Commodore cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
Lâu dài xe lớn các địa phương Lion không chỉ là một đề xuất thông minh được trang bị và specced, nó vẫn là một trong những lái xe tốt nhất và xử lý xe ô tô trên thị trường hiện nay. Các Úc thực hiện Holden Commodore của ngày có thể được đánh số, nhưng nó chắc chắn nhất vẫn là một chiếc xe đáng xem xét
2015 Holden Astra phạm vi không phải là tất cả về sức mạnh và tốc độ cực - đó là tên miền của Astra VXR.
Những người muốn mua những cái nhìn của một chiếc xe thể thao với một chút hiệu suất quản lý hơn thay vì có thể lựa chọn không cho các Holden Astra GTC mô hình.
Có những GTC entry-level và trên-spec GTC Sport, với những mẫu hatchback ba cửa nhằm đem lại cho người mua một phong cách tập trung vào thay thế hơn với các tùy chọn run-of-the-xay năm cửa trên thị trường.
Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cho Astra GTC biến thể để cạnh tranh với - Hyundai Veloster, Kia Pro_cee'd GT mùa xuân đến cho tâm trí trong ba (ish) -door phong cách cơ thể, trong khi có một loạt các hầm ấm năm cửa cho khoảng tiền như nhau.
Về chủ đề đó, Astra GTC bắt đầu từ một khá sáng bóng $ 26,990 cộng trên đường chi phí cho phiên bản cơ sở và 29.990 $ cộng trên đường bộ cho Sport - giá là dành cho các phiên bản sử dụng, với các mô hình tự động thêm 2.200 $ đến giá cả.
Sự khác biệt giữa hai là hợp lý, mặc dù cả hai đều có danh sách thiết bị tiêu chuẩn mạnh. Có là một màn hình truyền thông màu bảy-inch với định vị vệ tinh và kết nối ứng dụng điện thoại thông minh, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và bánh xe hợp kim 18-inch.
Các GTC Sport cho biết thêm các mặt hàng như bánh xe 19-inch, cắt da, ghế lái điều chỉnh điện của, ghế trước có sưởi, điều hòa nhiệt độ hai khu vực và một bộ cơ thể.
Cả mô hình GTC và GTC Sport đi kèm với một 1,6-lít bốn xi-lanh động cơ tăng áp với sự lựa chọn của một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc hộp số tự động sáu tốc độ. Việc tự sản xuất 125kW của quyền lực và 260Nm mô-men xoắn, trong khi hướng dẫn có grunt hơn, với 147kW của quyền lực và mô-men xoắn 280nm.
Tiêu thụ nhiên liệu cho hướng dẫn là cũng tốt hơn so với tự động - 6,9 lít cho mỗi 100 km so với 7,5 lít cho mỗi 100km - dù bất chấp sức mạnh thêm và mô-men xoắn, hướng dẫn được cho là cung cấp một 0-100km / h thời gian chạy nước rút giống với tự động, tại một tuyên bố 7,9 giây.

Chúng tôi quản lý để lấy mẫu trên cả ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi tại buổi ra mắt tại địa phương của dãy Astra ở Queensland, và tìm thấy hướng dẫn là lựa chọn hấp dẫn và thú vị của hai người.
Các số vòng quay động cơ sẵn sàng và kéo cứng từ khoảng 2500rpm trở đi, với rất nhiều niềm vui để có được về phía đỉnh của dãy rev ... miễn là bạn nhớ nhấn nút Eco trên gạch ngang nếu bạn muốn nhận được nhiều nhất của nó - nếu không đáp ứng điều tiết có thể là ngu si đần độn. Eco là chế độ bạn muốn được ở xung quanh
Mercedes CLS 500 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét