Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mercedes Vietnam S500 S500 4MATIC COUPE S600 MAYBACH voi nhung dong xe chinh hang moi nhat

Việc bố trí tiêu chuẩn cho Giao thông là ba ngang nhau, với một băng ghế cố định song hành khách và một, ghế cao có thể điều chỉnh lái xe duy nhất - bao gồm chiều cao hành động bơm điều chỉnh, điều chỉnh lại phần còn lại, điều chỉnh thắt lưng và cào và đạt điều chỉnh tay lái. Người lái xe cũng có một tay vịn thả xuống.Mercedes Vietnam
Ghế hành khách được thiết lập khá chặt vào cánh cửa, và không có điều chỉnh nào đó không phải là nơi thoải mái nhất - và nó muốn được squishy với ba Blokes vạm vỡ trên tàu, mặc dù nhiều người trong lớp này là, quá. Có đó, tuy nhiên, một thang máy lên khu vực xếp dưới ghế trong các mô hình twin-turbo mà là rộng rãi, trong khi ghế giữa thả xuống thông minh mà đôi như là một bàn làm việc chắc chắn là tiện dụng. Thậm chí còn có một chỗ để đảm bảo một máy tính xách tay và giấu nó đi.Mercedes  S500
Renault cho biết nội thất của Giao thông được thiết kế như một văn phòng di động, và như vậy có một chỗ cho mọi thứ khá nhiều. Trên đỉnh dash là một khu vực thư mục, và thậm chí có một người giữ tạm nếu bạn gấp ghế trung tâm xuống. Ngoài ra còn có túi lớn cửa cho chai, tạp chí, tài liệu quảng cáo, cũng như cupholders dashtop (mà có thể phù hợp mocha bạn vừa đậu nành dễ dàng) và một vài cupholders thêm, quá.
Đi vào và ra khỏi văn phòng có thể là một vấn đề đối với shorties, mặc dù - không có lấy xử lý để chuyên chở mình trong, và không có bất kỳ gắn trên mái nhà "Jeepers" xử lý, hoặc.
Khóc catch khác của Renault cho Giao thông là nó của thông tin sở hữu. Các thương hiệu được cung cấp aa bảo hành ba năm / 200.000 km, trong khi phục vụ giới hạn giá (tại $ 349 mỗi năm dương lịch cho ba dịch vụ theo lịch trình đầu tiên) cũng có sẵn. Bảo trì là do mỗi 12 tháng hoặc 30.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước - đến nay tốt hơn so với Hiace, trong đó có khoảng sáu tháng / 10,000km mà có thể thấy các đội tàu van trung bình ra khỏi đường cho ba ngày mỗi năm.
Không thể phủ nhận sự mới 2015 Renault Giao thông sẽ có được công việc làm cho các thương hiệu, miễn là người mua có thể đối phó với thực tế nó có một động cơ nhỏ hơn hơn bình thường và không thể có được với một hộp số tự động. Âm thanh như một thử nghiệm đôi so với Transit Ford có thể tùy chỉnh trên thẻ ...
Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách 2015 Hyundai Sonata hiện tại của chúng tôi gần đây cỡ vừa thử nghiệm sedan so sánh, chúng tôi quyết định để có được một.
Vâng, chúng tôi đã có một Hyundai Sonata là xe của khoản vay dài hạn của chúng tôi trong tất cả các văn phòng CarAdvice Sydney, anyway. Chúng tôi đã chọn cho phiên bản Premium top-of-the-pops.Mercedes S500 4MATIC COUPE
Mô hình này được bán với giá $ 41,990 cộng trên đường chi phí, và nó đi kèm với rất nhiều thiết bị với giá cả.
Danh sách goodies tiêu chuẩn bao gồm một tập hợp các bánh xe hợp kim 18-inch với 235 / 45R18 lốp xe, trong đó, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, không nhìn ra nhất của tất cả các mẫu thiết kế bánh xe. Trong tuần đầu tiên của vay của chúng tôi, đã có nhiều cuộc nói chuyện về việc liệu những bánh xe là naff hay không so với bất cứ điều gì khác.
Điểm nổi bật khác bao gồm phía trước và phía sau cảm biến đậu xe, một màn hình 8,0-inch truyền thông khổng lồ với reverse-view camera relay, và định vị vệ tinh.
Ấn tượng đầu tiên là các menu rất đơn giản để sử dụng, nhưng chúng tôi đã nhìn thấy màn hình với độ phân giải sắc nét hơn trong những chiếc xe khác đã đến trước - bao gồm từ Hyundai. Ví dụ, Santa Fe display 's trông tinh tế hơn và gọn gàng để mắt của chúng tôi, nơi của Sonata là một chút buồn tẻ ở cái nhìn đầu tiên.
Có vật ăn ngon nội thất khác mà đã được đặt thông qua các bước của họ bởi các cơ quan khác nhau, người đã lái xe trong việc mở vài tuần của nó trong văn phòng, bao gồm cả các ghế trước có sưởi và thông gió. Với mùa đông đến gần, chúng tôi chắc chắn these'll có ích, đặc biệt là đối với một số nhân viên của chúng tôi những người thích đi đến các nước lạnh.
Cho đến khi nó được đến thời điểm đó, mặc dù, cửa sổ trời có khả năng để có được một số sử dụng, và như vậy là làm mát chỗ ngồi cho những con phía trước.
Mọi người trong Sonata cao cấp được da dưới Bums của họ, và chúng tôi đã đề kinh ngạc đăng ký bằng cách xét nghiệm của chúng tôi tại các khoảng không gian phía sau ghế trên cung cấp - điều này đã được tăng cường trên các chuyến đi thành phố với một số nhân viên, và nhiều người đã đề nghị các chỗ để chân trên cung cấp là tốt hơn so với lớp học kinh doanh trên một số (ngân sách) các hãng hàng không.

Một điểm nói chuyện tức thời cho hành khách ghế sau là mặt trời-rèm mà cuộn lên ra khỏi cửa để cung cấp cho những người cư ngụ một số bóng - chúng tôi đã không có nghi ngờ rằng các bậc cha mẹ sẽ yêu thương này cho con của họ. Về mặt tiêu cực, một số nghĩ rằng mô hình cao cấp có lẽ đã không đảm bảo việc sử dụng sợi carbon khảm giả trên bảng điều khiển - một kết cấu bằng nhôm hoặc thậm chí woodgrain có thể phù hợp với những hóa đơn một ít thuyết phục hơn cho một chiếc xe với những khát vọng uy tín rõ ràng.
Một điểm khác một số trình điều khiển trong văn phòng đã thực hiện là rằng nó không có mức độ cạnh tranh như các công nghệ an toàn như một số đối thủ - ví dụ, không có phanh thành phố hoặc ngõ giữ hỗ trợ tích cực hoặc phía sau cảnh báo cross-giao thông. Nó thậm chí không có quyền kiểm soát radar tàu.
Vào những dịp trước, chúng ta đã định hướng các Sonata chúng tôi đã rất ấn tượng với 2,0 lít tăng áp công suất động cơ bốn xi-lanh và mô-men xoắn, nhưng tương tự như vậy, chúng tôi một ít đưa ra bởi việc tiêu thụ nhiên liệu.
Phải nói rằng trong vài tuần đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã không tìm thấy bất kỳ thay đổi đáng kể như những gì để mong đợi trong điều khoản sử dụng nhiên liệu. Yêu cầu bồi thường, theo Hyundai, là 9,2 lít cho mỗi 100km - mà là nhiều hơn so với một số V6s - và chúng tôi đã hiếm khi nhìn thấy dưới đây 11.0L / 100km trên màn hình kể từ khi chúng tôi đón xe lên, thậm chí với một số thời gian làm việc của lái xe đường cao tốc.
Với 180kW / 350Nm nó không phải là một người vụng về, và nó không phải là một trong những-đòn thấp động cơ turbo tăng áp được thiết kế để hỗ trợ hiệu quả hơn so với bất cứ điều gì khác. Thật vậy, đó là một điều punchy và Revver mịn, quá.
Buổi sáng lạnh làm thấy động cơ âm thanh khò khè lúc khởi động, nhưng nó chỉ mất một vài phút để làm ấm lên - và sau đó bạn có thể khai thác hiệu quả của nó, mà nhiều người trong nhóm đã tìm thấy là phong phú.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét