Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mercedes CLA 200 CLA 250 4MATIC CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE CLA45 AMG 4Matic voi nhung dong xe moi nhat nam 2016

Một vấn đề khác với nội thất là ghế xô đua. Tôi quá rộng qua hông để phù hợp với họ thoải mái (và tôi không một mình), vì vậy sau một vài ngày lái xe tôi đã bị đau lưng dưới từ loay hoay để cố gắng tìm một vị trí thoải mái.Mercedes  CLA 200
Tôi cũng nghĩ rằng các hệ thống ổ đĩa quattro tất cả các bánh xe bị cướp xe của một số chính xác lái khi đẩy khó khăn. Understeer luôn luôn là một vấn đề trong chiếc xe mà gửi một số hoặc tất cả các quyền lực của họ đến các bánh xe phía trước, và đó chắc chắn là trường hợp của R8 - mặc dù nhiều lốp xe nóng lên, các phù hợp hơn và vui tươi nó đã trở thành, thậm chí bày giữa understeer và oversteer điện ở lần.
Tôi đã học được gì từ thời gian của tôi trong R8? Đối với nỗ lực đầu tiên của một thương hiệu tại một siêu xe đặc biệt đó là chủ yếu, và tôi không thể chờ đợi để lái xe mới.
Anthon
Lịch sử của tôi (hoặc thiếu) với Audi R8 có một con đường hơi khác nhau để thiếu may đồng nghiệp của tôi trong thời gian lái xe.
Thịt bò của tôi là ít hơn về thời gian ngồi sau tay lái hơn là về bảy năm dài đã trôi qua kể từ lần đầu tiên của tôi và chỉ đạo lấy mẫu siêu xe thể thao của Audi.
Đó là năm 2008 và CarAdvice đồng sáng lập Alborz và bản thân tôi đã đặt tất cả trên đường dây để tài trợ cho một chuyến đi đến châu Âu vào ổ đĩa video tốc độ cao trong một số ít các mẫu xe đường phố nhanh nhất thế giới. Một trong số đó là một phiên bản tăng áp của động cơ V8-R8 từ lâu Tuner Đức, ABT Sportsline GmbH. Chúng tôi không biết nó ở thời điểm đó, nhưng chàng PR đã đưa cho chúng tôi các phím để Christian Abt xe công ty rất riêng 'sMercedes CLA 250 4MATIC
Ngay từ get-đi, tốc độ Spree Bavarian này đã có tất cả những điểm nổi bật của một trong những kinh nghiệm đặc biệt đáng nhớ. Trên đường xuống đến một ngôi làng Bavarian trượt tuyết đẹp như tranh vẽ, chúng tôi có tốc độ đáng kinh ngạc một 321km / h. Nhưng đây là điều, trong khi nó tự nhiên cảm thấy như tốc độ dọc trên đường công cộng, R8 vẫn hoàn toàn ổn định và hoàn toàn thản nhiên đi như kim đồng hồ tốc độ tăng từ 250km / h trở lên. Nhưng tốt nhất là vẫn chưa đến.

Quay lại sau đó R8 đã được cung cấp với một chỉ số tay - một trong đó cảm thấy nhiều hơn nữa như một cơ chế camera chất lỏng ổ bespoke hơn một hộp số sáu tốc độ. Tôi vẫn đánh giá nó như là hành động chuyển đổi mượt mà và tinh tế nhất - bao giờ hết.
Nếu tôi có bất kỳ nghi ngờ về tính hợp lệ của các cam kết của Audi để xây dựng một đúng 911 -rivalling xe thể thao, họ sẽ được tóm lược bỏ khi hoàn thành một căn hộ-ra duy nhất chạy lên đèo, với ABT PR cùng một chàng trai, cưỡi shotgun
Nó không chỉ là về tốc độ nổ point-to-point, đặc biệt là trên các lối ra góc. Kẹp và sự điềm tĩnh của R8 gì thậm chí còn ấn tượng hơn nữa là khi lái xe ở giới hạn - vào lốp xe lạnh và một buổi chiều lạnh lẽo.
Mức tối cao của xe cân bằng và tư thế đĩnh đạc lại cho chúng ta tất cả gobsmacked. Và nó đã như một siêu xe dễ dàng để quản lý, ngay cả ở nghiêng đầy đủ. Nó cảm thấy 'quyền' từ lúc bạn leo lên tàu. Audi

đã xây dựng một chiếc xe thể thao cực kỳ tốt, và một trong đó đã được dễ dàng để đá trái banh như một S4.
Bước vào mới nhất, mặc dù, sớm được thay thế, 5.2 FSI quattro Cộng, là kỳ quặc quen thuộc. Có nghĩa là, không có nhiều thay đổi trong suốt bảy năm qua. Cập nhật được tinh tế, và có không có bộ mới nhất mát, chẳng hạn như các khó khăn, tất cả các kỹ thuật số màn hình cụ mà bạn sẽ tìm thấy trong các TT mới và Q7 sắp tới. Đó là không có đối phó breaker - như bạn vẫn nhận được những thứ như đèn LED và các chỉ số sau đó quét thay vì chỉ chớp mắt, cũng như tất cả các tính năng công nghệ thông thường mà bạn mong đợi ở một chiếc xe hào quang từ Audi.
Nó vẫn vô cùng thoải mái, với chỗ ngồi tuyệt vời và một trong những cabin dễ sống nhất trong lớp siêu xe.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE
Tuy nhiên, các nhân R8 mảnh de kháng là, tất nhiên,, Lamborghini có nguồn gốc động cơ V10 turbo-miễn phí của nó. Quan điểm thông qua các cửa sổ kính đặt giữa hiển thị các mảnh này tinh tế của kỹ thuật Ý là cực kỳ ấn tượng - trumping ngay cả Ferrari 458 trong biện pháp này.
Chúng tôi cũng có thể cảm ơn Lamborghini CEO, Stephan Winkelmann, gắn bó với chuyển lớn V10s và V12s để cấp nguồn cho chiếc xe của mình. Kết quả cuối cùng là một lưu ý động cơ để cạnh tranh với Andrea Bocelli dây đai ra Nessan Dorma ở Turin Plaza. Không có gì là khá giống như nó - ít nhất, cho các loại hình đồng xu.
Có lẽ thay đổi lớn nhất được thực hiện với các mới nhất R8 Plus được đi từ một uninspiring, robotised-hộp số tay, để một bảy tốc độ siêu nhạy đơn ly hợp kép - và các hiệu ứng đang cảm thấy ngay lập tức. Làm việc paddle cánh tay phải và upshift là trực tiếp và ngay lập tức. Đó là câu chuyện cùng downshifting vào một lượt chặt chẽ; hai hoặc ba bánh răng trong lửa nhanh chóng, khoan phanh gốm carbon, và bạn không sớm trở lại sức mạnh cho một nhanh, sớm thoát.
Không chỉ là R8 Cộng cực kỳ nhanh chóng trong một đường thẳng, nhưng khả năng vào cua của nó cũng rất phát triển. Nó mang 50kg khối lượng ít hơn so với tiêu chuẩn R8 quattro, vì vậy Plus là chính xác hơn và có nhiều front-end grip trên cung cấp. Vẫn còn một chút understeer nếu bạn tính phí tại một tad quá nóng, nhưng nó sẽ không làm đảo lộn sự cân bằng của chiếc xe mà vẫn cảm thấy hoàn toàn tự nhiên.

Sau một ngày ngồi sau tay lái của một trong những phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên R8, một vài điều không thay đổi; này vẫn là một siêu xe nghiêm túc đánh giá thấp sức hấp dẫn đầu quay, và nó hoàn toàn có thể sử dụng như một trình điều khiển hàng ngày.
Điều đó nói rằng, các thế hệ tiếp theo R8 có vẻ là cuộc cách mạng hơn sự tiến hóa, và với một tập trung vào hiệu suất, nó phải là một cracker tuyệt đối và một người kế nhiệm xứng đáng cho ngôi vị của Audi.
Mercedes CLA45 AMG 4Matic

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét