Chúng
tôi đã dành phần lớn thời gian của chúng tôi trên con đường trong
Pik-Up với không có gì trong khay và vẫn thấy nó có thể đấu tranh lên
đồi, đòi hỏi một sự thay đổi trở lại vị trí thứ tư trên một leo lên rằng
mỗi ute khác có thể quản lý ở số cao nhất của nó bằng cách dựa trên cấp
thấp mô-men xoắn.Mercedes Vietnam
Thật
vậy, nó cảm thấy nhiều hơn ở nhà trundling cùng với tốc độ thấp, bởi vì
công cụ tốt nhất của mình giữa 1800-2500rpm. Điều đó nói rằng, các hành
động sang số là cẩu thả, và có lag Turbo không thể tránh khỏi khi bạn
cố gắng và có được mọi thứ chuyển động.
Trong
khi chỉ đạo là len và lười biếng, với một trong các vòng tròn chuyển
tồi tệ nhất của bất kỳ chiếc xe trên thị trường, các Pik-Up cảm thấy khá
tốt gắn xuống thông qua một kết hợp của các góc dễ dàng và chặt chẽ
hơn.
Mercedes A200
Các
đôi wishbone đình phía trước giúp nó đối phó cục u lớn và va đập tốt,
mặc dù các thiết lập lá phía sau cố gắng darnedest của nó để kick vật
tắt theo dõi bởi bucking và dò dẫm.
Tuy
nhiên, với một vài trăm kg chất thải vườn trong khay phía sau giải
quyết đáng kể, thậm chí qua một bùn, phần trơn với nhiều va chạm mạnh và
niggles. Điều đó nói rằng, điểm tie-xuống của nó được thiết kế rõ ràng
cho một tonneau elasticised hơn hitch dây đai, có nghĩa là đảm bảo mục
lỏng có thể khó khăn hơn nó nên được.
Given,
rễ nông thân thiện làm một cách vụng về của công ty, không có nghi ngờ
ute này sẽ rất phù hợp với những người nông dân có thể lo lắng ít hơn về
buộc down load của họ.
Đối với những người thích một số flash cho tiền của họ, tuy nhiên, nội thất của Pik-Up là nơi nó bắt đầu để mất đất nhiều hơn.
Thứ
nhất, vị trí lái xe. Các ghế trước được đặt quá gần với cửa ra vào, và
tay lái được đặt để bên phải, quá. Nó làm cho bạn cảm thấy như thể bạn
đang bị ghim vào tường của cabin.
Thêm
vào đó là thực tế, vị trí bàn đạp không cưới cũng có vị trí vô lăng mà
là điều chỉnh chỉ về độ nghiêng, và bạn sẽ nhanh chóng thấy mình ngồi
quá gần với dấu gạch ngang cho thoải mái chỉ để chân của bạn có thể nhấn
bàn đạp trong khi xa theo yêu cầu.
Mercedes A250 AMG
Các
nội thất trang trí dường như không khớp: vải màu đỏ và màu đen cắt trên
cửa ra vào và chỗ ngồi; nhựa màu đen và sợi carbon-trông khiển trung
tâm được bảo hiểm; và vinyl màu nâu trên các dấu gạch ngang và vô-lăng
bìa thấp hơn tất cả kết hợp với một cảm giác hỗn tạp.
Nhựa
kém chất lượng rất nhiều, có lỏng lẻo, cạnh thô và phù hợp với thông
thường lộn xộn và kết thúc. Các vấn đề về kết thúc không giới hạn trong
cabin, hoặc là - cao su kính chắn gió của chiếc xe thử nghiệm của chúng
tôi đã hoàn tác trên xa lộ, và khay-liner là hầu như không hình thức
khít, với những khoảng trống lớn hiện nay trên các phiên bản được trang
bị cho chiếc xe của chúng tôi.
Có
những lựa chọn phong nha lưu trữ thông qua buồng lái, tuy nhiên, bao
gồm cả túi trên tất cả bốn cửa, cupholders phong nha cỡ và một hộp kính
mát lật xuống.
Space
là phong nha, quá, đặc biệt cho hành khách ngồi phía sau. Có xuất sắc
đứng đầu phòng, không gian đầu gối tốt và một vị trí ngồi tốt - không
quá 'đầu gối-up' như một số Utes khác trong công ty của mình đang có. Có
phía sau máy thông gió, quá.
Tuy
nhiên, an toàn hàng ghế sau của Pik-Up là lỏng lẻo. Hiện tại không có
túi khí hành khách phía sau bảo vệ (thực ra, chỉ có túi khí kép trước -
không có bảo vệ bên nào), và các trung tâm dây an toàn là một đề xuất
lap-chỉ.
Nó
cũng không có kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh stereo là cổ xưa
(thậm chí nó có một điều khiển từ xa, để bổ sung các nút âm thanh stereo
của mình chỉ đạo gắn trên bánh xe - đó là mỏng manh và trong xe thử
nghiệm của chúng tôi đã nhìn thấy một số phai màu cho văn bản).
Về
chủ đề của an toàn, Pik-Up có ba sao ANCAP giá vụ tai nạn, nhưng nhớ ra
trên các mặt hàng quan trọng như kiểm soát ổn định điện tử. Chúng tôi
mong đợi một phiên bản thế hệ mới của Pik-Up - mà nên đến trong năm 2016
- sẽ nhận được các hệ thống an toàn có khả năng tiết kiệm cuộc sống,
cùng với trang thiết bị an toàn thụ động hơn.
Tóm
lại, Pik-Up không phải là ute hoàn hảo, nhưng nó là một đề xuất giá cả
phải chăng mà có thể chứng minh một lựa chọn rất tiện dụng để một thập
niên 2000 Toyota sớm hoặc Mitsubishi ổ đĩa bốn bánh. Thật vậy, hiệu suất
off-road của nó xứng đáng 9 trong số 10 - nhưng như một ute lái xe hàng
ngày, nó không thể quản lý nhiều hơn bất kỳ 5/10.
Đối với hầu hết, Volvo V40 T5 R-Design có lẽ không phải là cao cấp hot-hatch đầu tiên mà lò xo để tâm trí.
Đó
là bởi vì nó đi lên chống lại đảng viên tích cực của Đức uy tín bao gồm
Mercedes-Benz A250 Sport và BMW 125i M Sport, cũng như các dịch vụ như
Volkswagen Golf R và GTI, và kiên quyết Renault Megane RS265.
Nhưng đôi khi, bên trái của trung tâm là một tích cực.
Các
T5 R-Design là V40 hạm và hứa hẹn năng động, hiệu suất thể thao kết hợp
với công nghệ an toàn nổi tiếng của Volvo. Cập nhật gần đây nhất của nó
là MY14 mà mang theo nó những giới thiệu về những gì các công ty gọi là
một công cụ Drive-E.
Được
của nó một vài năm kể từ khi chúng tôi kiểm tra trước V40 T5 R-Design,
và cho thông số cụ thể này giá niêm yết của nhà sản xuất đã tăng $ 410.
Các T5 R-Design là do chi phí $ 50,400 trước khi chạy trên đường, nhưng
chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi có một vài tính năng bổ sung thêm.
Ghế
có sưởi ấm trước ($ 375), toàn cảnh mái kính nhuộm màu ($ 2650), gói hỗ
trợ trình điều khiển với hệ thống điểm mù thông tin và cảnh báo giao
thông qua ($ 5000), hệ thống cảnh báo lái xe, điều khiển hành trình
thích ứng với cảnh báo va chạm với phanh tự động hoàn toàn, công viên hỗ
trợ thí điểm tất cả đều được trang bị, khiến giá chào bán trước chi phí
trên đường của xe, chúng tôi đã kiểm tra 58.425 $.
Nếu
bạn không muốn các tính năng bổ sung, vẫn còn rất nhiều các bang cho
buck của bạn để có được ở đây. Động cơ mới xuống 7kW và 10Nm người tiền
nhiệm của năm xi-lanh của nó, nhưng tăng áp bốn xi-lanh powertrain vẫn
bơm ra 180kW và 350Nm - cú đấm nhiều hơn một chút so với hầu hết các đối
thủ cạnh tranh của nó.
Các
125i khai mạc tại 48.000 $ trước khi bạn thêm 5460 $ M Sport pack, và
nó đẩy ra 160kW / 310Nm - gần như grunt giống như Mercedes A250 Sport
(155kW / 350Nm), mà chi phí $ 51,000. Audi không cung cấp một mô hình có
khe để gói này, chỉ có S3 đắt ($ 63,400).
Xét
về kiểu dáng của nó Volvo là một chút của một mảnh gỗ vuông trong một
lỗ tròn ở đây, quá - Scandinavian và khác biệt Volvo phong cách là phân
cực và, theo quan điểm của nhà văn này, không đặc biệt như thể thao hay
là hào nhoáng như một hot-hatch nên được.
Mercedes A45 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016
Mercedes Vietnam A200 A250 AMG A45 AMG nhung mau dong xe the thao loi cuon
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét