Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mercedes Vietnam A200 A250 AMG A45 AMG nhung mau dong xe the thao loi cuon

Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian của chúng tôi trên con đường trong Pik-Up với không có gì trong khay và vẫn thấy nó có thể đấu tranh lên đồi, đòi hỏi một sự thay đổi trở lại vị trí thứ tư trên một leo lên rằng mỗi ute khác có thể quản lý ở số cao nhất của nó bằng cách dựa trên cấp thấp mô-men xoắn.Mercedes Vietnam

Thật vậy, nó cảm thấy nhiều hơn ở nhà trundling cùng với tốc độ thấp, bởi vì công cụ tốt nhất của mình giữa 1800-2500rpm. Điều đó nói rằng, các hành động sang số là cẩu thả, và có lag Turbo không thể tránh khỏi khi bạn cố gắng và có được mọi thứ chuyển động.
Trong khi chỉ đạo là len và lười biếng, với một trong các vòng tròn chuyển tồi tệ nhất của bất kỳ chiếc xe trên thị trường, các Pik-Up cảm thấy khá tốt gắn xuống thông qua một kết hợp của các góc dễ dàng và chặt chẽ hơn.

Mercedes A200
Các đôi wishbone đình phía trước giúp nó đối phó cục u lớn và va đập tốt, mặc dù các thiết lập lá phía sau cố gắng darnedest của nó để kick vật tắt theo dõi bởi bucking và dò dẫm.
Tuy nhiên, với một vài trăm kg chất thải vườn trong khay phía sau giải quyết đáng kể, thậm chí qua một bùn, phần trơn với nhiều va chạm mạnh và niggles. Điều đó nói rằng, điểm tie-xuống của nó được thiết kế rõ ràng cho một tonneau elasticised hơn hitch dây đai, có nghĩa là đảm bảo mục lỏng có thể khó khăn hơn nó nên được.
Given, rễ nông thân thiện làm một cách vụng về của công ty, không có nghi ngờ ute này sẽ rất phù hợp với những người nông dân có thể lo lắng ít hơn về buộc down load của họ.
Đối với những người thích một số flash cho tiền của họ, tuy nhiên, nội thất của Pik-Up là nơi nó bắt đầu để mất đất nhiều hơn.
Thứ nhất, vị trí lái xe. Các ghế trước được đặt quá gần với cửa ra vào, và tay lái được đặt để bên phải, quá. Nó làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang bị ghim vào tường của cabin.
Thêm vào đó là thực tế, vị trí bàn đạp không cưới cũng có vị trí vô lăng mà là điều chỉnh chỉ về độ nghiêng, và bạn sẽ nhanh chóng thấy mình ngồi quá gần với dấu gạch ngang cho thoải mái chỉ để chân của bạn có thể nhấn bàn đạp trong khi xa theo yêu cầu.

Mercedes A250 AMG
Các nội thất trang trí dường như không khớp: vải màu đỏ và màu đen cắt trên cửa ra vào và chỗ ngồi; nhựa màu đen và sợi carbon-trông khiển trung tâm được bảo hiểm; và vinyl màu nâu trên các dấu gạch ngang và vô-lăng bìa thấp hơn tất cả kết hợp với một cảm giác hỗn tạp.
Nhựa kém chất lượng rất nhiều, có lỏng lẻo, cạnh thô và phù hợp với thông thường lộn xộn và kết thúc. Các vấn đề về kết thúc không giới hạn trong cabin, hoặc là - cao su kính chắn gió của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã hoàn tác trên xa lộ, và khay-liner là hầu như không hình thức khít, với những khoảng trống lớn hiện nay trên các phiên bản được trang bị cho chiếc xe của chúng tôi.

Có những lựa chọn phong nha lưu trữ thông qua buồng lái, tuy nhiên, bao gồm cả túi trên tất cả bốn cửa, cupholders phong nha cỡ và một hộp kính mát lật xuống.
Space là phong nha, quá, đặc biệt cho hành khách ngồi phía sau. Có xuất sắc đứng đầu phòng, không gian đầu gối tốt và một vị trí ngồi tốt - không quá 'đầu gối-up' như một số Utes khác trong công ty của mình đang có. Có phía sau máy thông gió, quá.
Tuy nhiên, an toàn hàng ghế sau của Pik-Up là lỏng lẻo. Hiện tại không có túi khí hành khách phía sau bảo vệ (thực ra, chỉ có túi khí kép trước - không có bảo vệ bên nào), và các trung tâm dây an toàn là một đề xuất lap-chỉ.
Nó cũng không có kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh stereo là cổ xưa (thậm chí nó có một điều khiển từ xa, để bổ sung các nút âm thanh stereo của mình chỉ đạo gắn trên bánh xe - đó là mỏng manh và trong xe thử nghiệm của chúng tôi đã nhìn thấy một số phai màu cho văn bản).
Về chủ đề của an toàn, Pik-Up có ba sao ANCAP giá vụ tai nạn, nhưng nhớ ra trên các mặt hàng quan trọng như kiểm soát ổn định điện tử. Chúng tôi mong đợi một phiên bản thế hệ mới của Pik-Up - mà nên đến trong năm 2016 - sẽ nhận được các hệ thống an toàn có khả năng tiết kiệm cuộc sống, cùng với trang thiết bị an toàn thụ động hơn.
Tóm lại, Pik-Up không phải là ute hoàn hảo, nhưng nó là một đề xuất giá cả phải chăng mà có thể chứng minh một lựa chọn rất tiện dụng để một thập niên 2000 Toyota sớm hoặc Mitsubishi ổ đĩa bốn bánh. Thật vậy, hiệu suất off-road của nó xứng đáng 9 trong số 10 - nhưng như một ute lái xe hàng ngày, nó không thể quản lý nhiều hơn bất kỳ 5/10.
Đối với hầu hết, Volvo V40 T5 R-Design có lẽ không phải là cao cấp hot-hatch đầu tiên mà lò xo để tâm trí.
Đó là bởi vì nó đi lên chống lại đảng viên tích cực của Đức uy tín bao gồm Mercedes-Benz A250 Sport và BMW 125i M Sport, cũng như các dịch vụ như Volkswagen Golf R và GTI, và kiên quyết Renault Megane RS265.
Nhưng đôi khi, bên trái của trung tâm là một tích cực.
Các T5 R-Design là V40 hạm và hứa hẹn năng động, hiệu suất thể thao kết hợp với công nghệ an toàn nổi tiếng của Volvo. Cập nhật gần đây nhất của nó là MY14 mà mang theo nó những giới thiệu về những gì các công ty gọi là một công cụ Drive-E.
Được của nó một vài năm kể từ khi chúng tôi kiểm tra trước V40 T5 R-Design, và cho thông số cụ thể này giá niêm yết của nhà sản xuất đã tăng $ 410. Các T5 R-Design là do chi phí $ 50,400 trước khi chạy trên đường, nhưng chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi có một vài tính năng bổ sung thêm.
Ghế có sưởi ấm trước ($ 375), toàn cảnh mái kính nhuộm màu ($ 2650), gói hỗ trợ trình điều khiển với hệ thống điểm mù thông tin và cảnh báo giao thông qua ($ 5000), hệ thống cảnh báo lái xe, điều khiển hành trình thích ứng với cảnh báo va chạm với phanh tự động hoàn toàn, công viên hỗ trợ thí điểm tất cả đều được trang bị, khiến giá chào bán trước chi phí trên đường của xe, chúng tôi đã kiểm tra 58.425 $.
Nếu bạn không muốn các tính năng bổ sung, vẫn còn rất nhiều các bang cho buck của bạn để có được ở đây. Động cơ mới xuống 7kW và 10Nm người tiền nhiệm của năm xi-lanh của nó, nhưng tăng áp bốn xi-lanh powertrain vẫn bơm ra 180kW và 350Nm - cú đấm nhiều hơn một chút so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó.
Các 125i khai mạc tại 48.000 $ trước khi bạn thêm 5460 $ M Sport pack, và nó đẩy ra 160kW / 310Nm - gần như grunt giống như Mercedes A250 Sport (155kW / 350Nm), mà chi phí $ 51,000. Audi không cung cấp một mô hình có khe để gói này, chỉ có S3 đắt ($ 63,400).
Xét về kiểu dáng của nó Volvo là một chút của một mảnh gỗ vuông trong một lỗ tròn ở đây, quá - Scandinavian và khác biệt Volvo phong cách là phân cực và, theo quan điểm của nhà văn này, không đặc biệt như thể thao hay là hào nhoáng như một hot-hatch nên được.
Mercedes A45 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét