Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông Thăng Long giá xe altis fortuner co su bien dong manh me

Nhưng nó bật trong độc đáo và cảm giác lái là đầy đủ và dự đoán được.Thật vậy, nó cảm thấy giống như một tàu tuần dương - nuốt gọn những khúc cua dài quét một cách dễ dàng, và giữ được sự điềm tĩnh và dễ dàng để lái xe xung quanh thị trấn.Toyota Hà Đông
Thoải mái đi xe của Cascada là khá tốt - chúng tôi lấy mẫu nó qua một loạt các đường giao thông, bao gồm cả một số nước trở lại con đường gập ghềnh, nơi chúng tôi tìm thấy việc đình chỉ sẽ đối phó với cú đập rất tốt mặc dù truyền một số va chạm nhỏ trên đường vào buồng lái.Toyota Thăng Long
Bạn có nhận thấy một số cái rùng mình cơ thể thông qua các cabin do thiếu một mái nhà cố định, nhưng đó là điển hình của mui và Cascada không phải là flimsiest của thả ngọn về cơ thể cứng của chiếc xe. Điều này càng trầm trọng hơn nữa trong các mô hình bản Launch, trong đó có bánh xe 20-inch mà dường như nhận được nhiều hơn sự không nhất quán tốt đẹp của mặt đường. Bạn có thể cảm nhận được đung đưa tay lái về trên đường va chạm và bạn nhìn thấy nó khi bạn nhìn vào kính chiếu hậu - và đó là đáng chú ý nhất khi bạn thả trên đầu.
Phát biểu của mái nhà, việc mở điện và đóng nắp mất 17 giây để hoạt động và có thể được sử dụng ở tốc độ lên đến 50km / h. Bạn cần phải đẩy một vạt trong khởi động trước khi thả trên đỉnh, và rằng vết cắt không gian khởi động xuống đến 280 lít từ 380L khi mái nhà là lên.
Có ghế sau tách ra lần mà cho phép bạn lưu trữ các mặt hàng còn như ván trượt hoặc ván lướt sóng, và tải các mặt hàng vào boot được khá dễ dàng cho các kích thước của lỗ.giá xe altis
Các Cascada cung cấp một đương đại - nếu không cắt-cạnh - nội thất với ghế bọc da thoải mái có tính năng chèn khắc và thêu nổi bật, cũng như ánh sáng xung quanh màu đỏ xung quanh cabin. Các mô hình độc quyền cho biết thêm sự tinh tế thêm, với da rám nắng và màu hoa cà đường ống mà làm cho nó nổi bật lên như một lựa chọn phong cách hơn.Lưu trữ là khá trong cabin, với túi cửa lớn và tách đông phía trước và phía sau.
Trong khi thời gian này của năm không phải là lý tưởng cho các xe hơi mui trần, các Cascada đã có bạn bảo hiểm - bao gồm như là tiêu chuẩn là một nước nóng vô lăng và ghế ngồi có sưởi, cũng như kiểm soát khí hậu hai khu vực để hành khách và tài xế có thể chỉnh nhiệt độ riêng của họ .
Có không phải là một số tiền rất lớn của không gian ở ghế sau, nhưng nó là rộng hơn so với, nói, Audi A3 Cabriolet dài termer CarAdvice đã gần đây đã có trong nhà để xe của mình. Đối với một người như bản thân mình - 6'0 "và không mỏng - nó ấm cúng, với đầu gối bị hạn chế và phòng đầu. Ingress và đi ra là dễ dàng hơn rất nhiều với mái cất ra khỏi con đường, nhưng nó không phải là khó khăn để có được vào và ra khỏi ghế phía sau với mái nhà ở vị trí như một số mui khác trên thị trường.
Đó là hỗ trợ bởi thực tế các Cascada có mở cửa lớn - đó có thể là một nỗi đau trong một số xe ô tô, đặc biệt là nếu họ không có một cơ chế cho ăn dây an toàn. Các Cascada, tuy nhiên, không có gì, và nó có nghĩa là bạn không cần phải đạt trên phía sau vai của bạn lúng túng để có được dây an toàn của bạn.
Những lời thô lổ lớn nhất của nội thất là hệ thống MyLink phương tiện truyền thông. Nó có một màn hình truyền thông chất lượng khá 7.0-inch mà có rất nhiều mặt hàng tiện dụng như định vị vệ tinh, điện thoại Bluetooth và âm thanh với kết nối ứng dụng điện thoại thông minh (bao gồm Pandora, Stitcher và Tune Trong các ứng dụng internet radio), đó là xứng đáng với một đánh dấu lớn .
Thập tự giá lớn đến bằng cách dùng khả năng sử dụng các phương tiện truyền màn hình của. Nó không phải là một màn hình cảm ứng - thay vào đó, có một mảng các nút khó hiểu mà làm cho nó khó khăn để di chuyển giữa các menu, và nhập vào một địa chỉ trong đơn vị ngồi-nav là bực bội, để nói rằng ít nhất. Bạn cần phải sử dụng núm xoay điều khiển trung tâm gắn trên để chọn riêng chữ cái, và thay vì đẩy xuống các nút trên đầu trang của các núm để chọn một mục, bạn cần nhấn xuống trên chiếc nhẫn bao quanh Toggle. Đó là, thẳng thắn, hơi ngốc.
Điều đó nói rằng, nếu bạn có thể thích ứng với hệ thống mới một cách dễ dàng - ví dụ, nếu chuyển đổi từ một điện thoại thông minh của Apple để một Android đi kèm như bản chất thứ hai cho bạn - có mọi cơ hội bạn sẽ có được sử dụng cho hệ thống khá dễ dàng.
Triển vọng sở hữu cho Cascada xuất hiện khá mạnh mẽ trên giấy. Nó được bao phủ bởi ba năm Holden, 100.000 km bảo hành, với ba năm hỗ trợ bên đường và một đời chương trình phục vụ giới hạn giá. Chi phí bảo trì vẫn chưa được xác nhận, nhưng hy vọng nó sẽ có giá $ 299 mỗi lần.
Không thể phủ nhận những Holden Cascada là một chiếc xe tốt - nó có một mức giá tuyệt vời, nhiều bộ và đủ rộng rãi cho nhu cầu của hầu hết người mua thả-top '. Đó không phải là một chiếc xe của người lái xe như vậy - nhưng nếu bạn đang ở trong thị trường cho một tàu tuần dương chuyển đổi với phong nha không gian ghế phía sau, có lẽ không có lựa chọn tốt hơn châu Âu cho loại giá.
2015 Holden Astra VXR đã đến để thiết lập thương hiệu Lion trong số những con chim bồ câu trong sinh lợi, tính cạnh tranh cao phân khúc hot-hatch.
Chúng tôi đã nhìn thấy một Astra VXR trong quá khứ - theo HSV thương hiệu - và như thế châu Âu đã thực hiện hatch, các mô hình mới được sinh ra và lớn lên ở Đức dưới sự hướng dẫn của Opel.
Và có, nếu bạn đang nghĩ đến việc Holden mới Astra VXR có vẻ quen thuộc, bạn chỗ trên. Ngoài Lion mới phù hiệu phía trước và phía sau, cơ bản cùng một chiếc xe như Opel Astra OPC của một vài năm trước đây.
Điều đó có nghĩa là dưới nắp ca-pô là một trong những động cơ bốn xi-lanh mạnh nhất trong game - một động cơ turbo 2,0 lít với công suất 206kW của (tại 5300rpm) và 400Nm mô-men xoắn (từ 2400-4800rpm).
Nó có sẵn độc quyền với một tay sáu tốc độ truyền tải, với tất cả những grunt làm theo cách của mình để các bánh xe phía trước - trong đó, trong trường hợp chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, là vành 20-inch sơn mài trong 35 hồ sơ Michelin Pilot Super Sport lốp.
Cách sức mạnh của nó để làm đường băng là ấn tượng - ngay cả trong đầy ắp mưa và với một bề mặt trơn trượt dưới chân, Astra VXR scrambles để tìm bất cứ grip có sẵn, mặc dù chúng tôi đã lưu ý một chút understeer khi đẩy khó khăn xung quanh một nhầy nhụa, góc tối tăm.
HiPerStrut bố trí hệ thống treo trước của thương hiệu, cho phép các bánh xe phía trước để biến độc lập của thanh treo, hỗ trợ trong việc cung cấp thêm kẹp và kéo
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét