Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giá xe land cruiser vios camry yaris gia ca rât canh tranh tren thị trương

chọn ít hơn. Giá driveaway là 12.990 $. Đó là bao gồm tất cả những khoản thuế và phí gây phiền nhiễu. Ra khỏi cửa.
Ở mức giá đó, nó cắt xén nói Micra ($ 13,490 cộng với chi phí trên đường hay khoảng $ 15,735 driveaway). The Mirage được bán lẻ với $ 11,490 cộng trên đường giao thông, mặc dù trên cơ sở drive-đi, chỉ phù hợp với thỏa thuận của Celerio lúc tốt nhất ... trừ khi bạn mua sắm xung quanh.giá xe land cruiser
http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/03/12/2015-Toyota-Camry-1-5597-1426145597.jpg
Để so sánh, một cơ sở Mazda 2 nhãn Neo bạn sẽ chi phí $ 16,990 driveaway ở Melbourne, tức là khoảng 25 phần trăm nhiều hơn so với Suzuki.giá xe vios
Và chúng ta không được quá mang đi so sánh Suzuki dành riêng cho các đối thủ như Mirage hay Micra. Tại $ 13K ra khỏi cửa, đây là một thay thế cho mô hình cuối sử dụng xe, trang bị đầy đủ với một mùi xe mới và bảo hành nhà máy đủ tháng.
Tất nhiên, đó là làm việc trên các điều kiện là bạn không bị thúc đẩy bởi phong cách. Các Celerio không phải là đi để giành chiến thắng bất kỳ cuộc thi sắc đẹp - đó là tên miền của overpriced, $ 17,000 Fiat 500.
Tall, hình hộp và hẹp, Suzuki là về thực tiễn.
So với người tiền nhiệm của nó Alto, các Celerio là 100mm dài hơn, cao hơn 70mm và đi kèm với một chiều dài cơ sở gần như giống hệt với Swift lớn hơn đáng kể. Để cung cấp cho một số bối cảnh, 3600mm chiều dài của Celerio là 250mm ngắn hơn Swift.
Phía sau là khoảng không lên 53mm, phòng vai đã phát triển 60mm và chỗ để chân phía sau là lên 55mm. Nó cũng có một bánh xe dự phòng đẳng cấp hàng đầu 254 lít không gian vận chuyển hàng hóa với một không gian tiết kiệm dưới sàn nhà, 50 phần trăm nhiều hơn một Holden Barina Spark.
Thật vậy, Suzuki là một chút của một túi Mary Poppins. Có phòng ở phía sau cho một cặp 190cm người, ngồi phía sau hai 190cm cư ngụ trước kia. Đó là điều mà rất nhiều xe ô tô lớn hơn nhiều không thể chứa.
Bất ngờ, khi chúng ta nói hai ở phía sau chúng tôi có nghĩa là nó - đó là một bốn chỗ ngồi, không phải là một năm.
Và trong khi ngoại hình có thể không giành chiến thắng nhiều người ngưỡng mộ, cửa sổ điện toàn diện lớn cho tầm nhìn ra bên ngoài tuyệt vời, đó là quan trọng đối với các nhiệm vụ bên trong đô thị. Nó vay thông thoáng để một cabin rộng rãi nói chung là những gì, trong khi nói hỗ trợ thiết kế tủ ngăn kéo vào và đi ra.
Suzuki tuyên bố đã đặt một sự nhấn mạnh lớn vào việc cải thiện chất lượng của cabin của Celerio qua Alto, và không có câu hỏi này đã đạt được. Các sản phẩm nhựa là vẫn còn khó khăn và hung dử, nhưng chúng cũng thỏa với nhau và cảm thấy độ bền cao.
Ngoài ra còn có rất nhiều tùy chọn lưu trữ, bao gồm cả hai cupholders tốt (và nhiều hơn ba ở phía sau), những ngóc ngách sâu khác nhau để lưu trữ những thứ như điện thoại và ví, túi cửa tốt và một glovebox khá lớn.
Tất nhiên, danh sách thiết bị hầu như không lớn. Không có kiểm soát hành trình, và không có nút trên vô lăng urethane. Nhưng hệ thống Bluetooth (streaming audio và điện thoại) là dễ dàng để ghép, nhanh chóng để lại cặp và cung cấp rõ ràng tốt khi di chuyển.giá xe camry
Hơn nữa, mọi thứ được đặt ra và quan trọng hơn, trông giống như fascia trên một chiếc xe đắt tiền hơn. Splashes lẻ trim bạc xung quanh các dấu gạch ngang và trên cần số cũng có thêm một số tương phản hoan nghênh.
Bugbears bên trong cabin được giới hạn: thiếu một cột lái tầm điều chỉnh là nghiêm trọng bất cứ giá nào, chúng ta giả sử.
Khoảng đường đô thị, môi trường sống tự nhiên của Celerio, đó là một câu chuyện ấn tượng tương tự. Đáng chú ý nhất là đi xe, mà như một người bạn và Francophile ghi nhận, là phần nào gợi nhớ của một, chân dài xe cũ của Pháp.
Các MacPherson strut phía trước và thiết lập chùm tia xoắn treo sau có một giai điệu van điều tiết mà thực sự ăn những thứ chẳng hạn như bản xe điện và ổ gà. Giai điệu mềm-ish cho phép Suzuki để gần như lướt qua các loại nếp gấp đó sẽ đưa ra các 'bận rộn-Ness' trong một số đối thủ.
Các nhô ngắn và góc tiếp cận tốt cũng làm cho cảm giác thời gian hơn bạn chi tiêu sau tay lái. Cái lối ra vào khu chung cư của tôi có khó chịu thả-off mà sẽ bắt một người bảo vệ sump nếu bạn không cẩn thận với tốc độ của bạn. Nhưng không phải trong Celerio, mà giáp qua mà không một vết xước.
Việc bổ sung thêm phương tiện cách âm droning từ lốp 165/65 gầy trên bánh xe thép 14-inch với (khá naff) hubcaps nhựa được giữ ở mức tối thiểu.
Ở tốc độ đường cao tốc, chúng tôi ghi nhận một đánh giá của 79 decibels, đó sẽ là đường biên giới chấp nhận được đối với một chiếc xe nhỏ $ 20,000. Ngoài ra, ở 110km / h, Suzuki belies tỷ lệ của nó để cảm thấy khá trồng và vững chắc, và hạnh phúc hơn để thay đổi làn đường đột ngột, ngay cả trong ẩm ướt hơn.
Mặc dù là lớn hơn tất cả xung quanh, Celerio cũng là 50 kg nhẹ hơn so với Alto. Tại 830kg, nó là định nghĩa của một lông (một Micra nặng kg 100-lẻ hơn).
Nó có nghĩa là Celerio cảm thấy đặc biệt chuck-thể ở tốc độ thấp, thông qua những thứ như vòng xoay. Hơn nữa, các rack-and-pinion lái electro-assisted là cực ánh sáng, và vòng tròn xoay một rất nhỏ 9,4 mét. Bạn sẽ không bao giờ ba điểm quay trở lại trong một trong những.
Nhận các tốc độ trên một con đường ngoằn ngoèo, và những lốp gầy với các bản vá lỗi tiếp xúc nhỏ, hệ thống treo mềm và cao lớn, thân hẹp, quy tụ lại để làm cho Suzuki chút cảm thấy một chút giống như một con cá ra khỏi nước. Nhưng trong điều kiện mà nó được thiết kế, các Celerio là khá ấn tượng.
Việc giảm cân cũng làm ít động cơ buzzy, phần lớn quen thuộc từ Alto, cảm thấy punchier hơn là cần.
Đó là một đơn vị 1,0 lít ba xi-lanh với chỉ 50kw tại 6000rpm và 90nm tại 3500rpm. Đó là bugger tất cả, ngay cả trong một lớp học nơi "bugger tất cả 'là de rigeur.
Các bit quan trọng, tuy nhiên, được xử lý tốt. Hướng dẫn năm tốc độ là hướng ngắn trong vài tỷ lệ đầu tiên, có nghĩa là bàn tay trái của bạn sẽ được giữ bận rộn, nhưng nó cũng có nghĩa là bạn sẽ có được quyền truy cập vào các điểm nhạy cảm trong phạm vi rev.
Một số thử nghiệm của chúng tôi tìm thấy bàn đạp ly hợp để được disconcertingly ánh sáng, với nary bất kỳ bằng chứng của mùa xuân tải.
Nó cảm thấy rất nhiều ù nippy xung quanh thị trấn, không có lỗi, và làm cho một thrummy vợt quyến rũ trong khi nó ở đó. Điểm thứ hai này là một tác dụng phụ của một thiết kế động cơ không cân bằng về cơ bản là những gì.
Đồng thời, bạn sẽ ngồi ở 110km / h tích tắc hơn một chút trên 3000rpm. Pickup từ 60km / h đến 80km / h cũng là hoàn toàn chấp nhận được.
Suzuki tuyên bố bạn sẽ sử dụng 4,7 lít cho mỗi 100 km trong 91 RON nhiên liệu trên các chu trình hỗn hợp, mặc dù chúng tôi đã bay lượn trên 5s cao. Các thùng 3
giá xe yaris
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét