Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giá xe hiace hilux innova land cruiser prado nhung phien ban moi nhat

Thấp xuống có vẻ như đủ yên tĩnh và hợp lý tinh tế, mặc dù thay đổi từ đầu đến lần thứ hai nhìn thấy động cơ rơi vào một lỗ mô-men xoắn mà mất một số ứng dụng ga nặng để đào nó ra khỏi. Off-the-line tăng tốc không được giúp đỡ bằng cách tương đối nặng 1.495 kg trọng lượng hạn chế của H2. Số thứ hai và 50km / h đã về nhiều như mạch nhỏ của chúng tôi cho phép, do đó, các giám khảo vẫn là tốt và thật sự ra trên động cơ và hộp số.giá xe hiace
 
Một hành khách trên đùi một loại của các bề mặt gồ ghề để kiểm tra việc đình chỉ là tương tự như vậy quá ngắn để lộ nhiều về chất lượng xe của H2. Biện pháp duy nhất để so sánh là một vòng giống hệt nhau trong lớn tuổi và lớn hơn HAVAL H6. Được giá xe hiluxtrang bị tinh vi hơn độc lập đa liên kết hệ thống treo sau và được hưởng lợi thêm một vài năm của kỹ thuật bí quyết, H2 cho thấy kiểm soát nhiều hơn, còn sáng tác nhiều hơn ruts nơi H6 đâm vào bụng của nó dừng lại, và lăn ít xung quanh góc.
Các tay lái có vẻ hơi thiếu sức sống và ở bên nặng ở tốc độ thấp, mặc dù một lần nữa thời gian của chúng tôi với bánh xe trong tay là cực kỳ hạn chế.
Chúng tôi sẽ phải đợi cho đến tháng Sáu để đánh giá đúng cách H2 thực hiện tự động trên các tuyến đường địa phương.
Các HAVAL H2 là một thực tế mắt mở thế nào đến nay ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc đã đến, và chỉ cần nhanh như thế nào nó được thu hẹp khoảng cách tới - và trong một số cách đã vượt - mô hình chủ đạo từ các nhãn hiệu tên tuổi.
Nếu bạn nghĩ rằng H2 sẽ chỉ là một người cầu hôn của Trung Quốc giá rẻ với ít chất và hấp dẫn, hãy nghĩ lại.
Nếu bộ phận địa phương có thể thuyết phục các trụ sở phê duyệt giá và thiết bị đó là hy vọng cho, và nếu nó có khả năng và vô hại trên đường, các HAVAL H2 sẽ ở mức tồi tệ nhất một thay thế có giá trị cao với đám đông chính thống, và lúc tốt nhất một nghiêm trọng thách thức đối với hiện trạng.
Bản cập nhật của Nissan Micra tung ra trong tuần này đã công việc của mình cắt ra cho nó, bởi vì Úc đã trở thành một nơi khó khăn để bán xe nhỏ.
Doanh số bán hàng trong phân khúc Micro của thị trường là giảm 46 phần trăm trong năm nay, và đã giảm 31 phần trăm trong năm ngoái - dấu hiệu chắc chắn rằng những người trên một ngân sách eo hẹp của các xe mới đang tìm kiếm ở nơi khác
Nissan xe nhỏ nhất 's đã không được miễn dịch. Công ty này cung cấp hơn 9000 Micra s trong cả hai năm 2011 và 2012, nhưng năm ngoái, quản lý để chỉ di chuyển 2.419.
Có rất nhiều lý do cho điều này - không phải ít nhất trong số đó là thực tế mà trả nợ trên chiếc xe lớn hơn là chi phí hợp lý hơn bao giờ hết. Nissan cũng đang bận rộn thanh toán bù trừ chứng khoán cũ, phần nhiều trong đó đã được đăng ký.
Nó có khả năng vì lý do này mà các cập nhật (và vẫn Ấn Độ-xây dựng) Micra tung ra trong tuần này lần đầu tiên được phát hiện ở nước ngoài cách đây hai năm.
Nissan đang được thực tế, nó không phải là mong một sự bùng nổ doanh số bán hàng. Nhưng nó đã tỉa lại phạm vi mô hình, và thêm vào một loạt các thiết bị để đầu-spec Ti để thu hút một số người mua tư nhân. Công ty thừa nhận là họ đã bị kết tội tập trung quá nhiều vào những thứ như cho thuê bán hàng hạm đội trong quá khứ.
Vậy bản cập nhật này mang lại?giá xe innova
Sự khác biệt phong cách xuất hiện tối thiểu, nhưng có một nắp ca-pô mới, bảo vệ, phía trước thiết kế lại và cản sau, đèn pha phía trước mới và đèn phía sau cũng như bánh mới. Tổng cộng, hơn 50 phần trăm của các tấm thân đã thay đổi, theo Nissan. Đó là đáng ngạc nhiên.
Nissan cũng đã bỏ rơi giữa-spec ST-L biến thể - mặc dù bạn vẫn có thể có thể có được một phiên bản cũ về giải phóng mặt bằng tấm - nhưng đã mài nhọn lên mang sang ST và Ti phiên bản.
ST vẫn có giá 13.490 $ cộng trên đường chi phí, mà là nhiều hơn ít nhất 500 $ hơn một Suzuki Celerio (như xe bắt đầu tại $ 12,990 driveaway) và 2000 $ hơn top-bán Mitsubishi Mirage ES. Phiên bản tự động của Micra tốn thêm $ 1800.

Trong một phân khúc mà theo nghĩa đen một vài trăm đô la làm cho tất cả sự khác biệt, sự khác biệt có thể được đánh dấu.
Nissan đã không cắt giảm các mức giá cơ bản, nhưng nó đã được thêm vào một số trang thiết bị - kiểm soát hành trình, cửa sổ điện phía sau, một plug USB và thích tích hợp Bluetooth với âm thanh streaming. Những bổ sung sau này là rất quan trọng, và cũng quá hạn.
Nhưng đó là Ti nơi mà hoạt động thực tế đã diễn ra. Tại $ 16,990 nó là 2000 $ rẻ hơn so với trước, nhưng nó có thêm thiết bị như hợp kim 15-inch, vệ tinh định vị trên một màn hình cảm ứng 5,8-inch (có thể là chiếc xe rẻ nhất trên bán với ngồi-nav), một camera ngược-view (với ống kính naff bù đắp vào cổng sau, nhưng ít nhất nó có) và phí bảo hiểm vải trim.
Mặt khác, Nissan đã loại bỏ cả hai cảm biến đỗ xe và kiểm soát khí hậu được tìm thấy trên Ti cũ. Như trước đây, Ti chỉ có sẵn với một hộp số tự động, có nghĩa là như-cho-thích, đó là một bước lên $ 1700 từ ST tự động.
Xem giá và thông số kỹ thuật tại đây.
Nissan cũng tuyên bố rằng các bề mặt cắt và hoàn thiện bên trong đã được nâng cao với một cái nhìn chất lượng cao hơn và cảm nhận. Nội thất cũng có một cụm trung tâm mới, cập nhật bảng điều khiển thiết bị đo đạc và ghế trim.
Các sản phẩm nhựa là khó khăn, nhưng chất lượng xây dựng cảm thấy tốt - chắc chắn về một mệnh cho phân khúc này.  Ngoài ra còn có khu vực lưu trữ và cupholders tốt nhiều khép kín, mặc dù cũ người giữ túi xách móc đã biến mất.
Fascia cụ được sạch sẽ và thuận tiện trong ST, và màn hình 5,8-inch trong Ti là tuyệt vời cho các phân đoạn. Trong thực tế, các đơn vị màn hình chính xác cùng với nav được sử dụng trong Hãng Nissan khác giá gấp đôi.
Tuy nhiên, các cabin vẫn còn hẹp, có nghĩa là truy cập vào các túi cửa hoặc điều chỉnh các chỗ ngồi xung quanh chân của bạn có thể được khó khăn, và việc thiếu một tay lái vết lõm lái xe thoải mái tầm điều chỉnh. Những chiếc ghế, vải mới sang một bên, cũng là nhỏ và một công ty nhỏ.
Tương tự như vậy, không gian trong trở lại là tốt hơn so với hầu hết, nhưng lại thiếu một Celerio. Ít nhất roofline cao và cửa sổ lớn phía thêm một số thông thoáng. Không gian khởi động của 251 lít là khoảng ngang, và commendably Nissan cung cấp đầy đủ kích thước thép tùng bánh xe.
Thời gian của chúng tôi trong Micra là ngắn, có nghĩa là chúng tôi chỉ có một cơ hội để lái xe ST tự động, và ngồi trong Ti. Đương nhiên, chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn trong Micras khác nhau khi chúng tôi nhận được chúng vào garage CarAdvice của chúng tôi trong những tuần tới.
Dưới nắp ca-pô của tất cả các phiên bản là 1,2 lít thường hút động cơ ba xi-lanh với 56kW tại 6000rpm và 104Nm tại 4000rpm trên vòi nước. Các cơ sở ST được một hướng dẫn năm tốc độ, trong khi tự động chỉ có bốn tốc độ




Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét