nó không mở rộng đến mái nhà. Kỹ sư coi nó đủ cứng để đỡ một soft-top mà không cần gia cố kết cấu bổ sung.
Các biện pháp giảm trọng lượng khác bao gồm sợi carbon nắp ca-pô chính hãng, trong khi bên dưới xe có tấm composite nhiều.
Toyota Hà Đông
Rất
may, vẫn còn không gấp mui cứng kim loại trên cung cấp với Corvette. Là
một phần của lâu đời triết lý nhẹ của mô hình có một miếng vải đầu chạy
bằng điện với một cửa sổ kính phía sau đó mất khoảng 20 giây -Up hoặc
xuống - và có thể được kích hoạt lên tới tốc độ 48km / h - vì vậy bạn sẽ
không bị bắt trên chạy với một mái nửa mở như bạn kéo đi tại đèn giao
thông.
Để
phù hợp với chiếc bè của công nghệ mới phát hiện của Stingray, phía
trên cũng có thể được hạ xuống thông qua các khóa fob từ xa - siêu tiện
dụng nếu bạn đã đậu trong ánh nắng mặt trời ở California cho một hay hai
giờ.
Bất
kể cho dù mái nhà là lên hoặc xuống, hoặc cho dù bạn đang ở Beverly
Hills hoặc Long Beach, 2015 Corvette Stingray là một fide turner đầu
bona.
Các
thiết kế mới là một khởi hành lớn từ người tiền nhiệm C6-định của
nó. Có vài đường cong duyên dáng quý để nói chuyện; cạnh sắc và kiểu
dáng cho đến nay đe dọa nhiều hơn đã thay thế tất cả.
Có
là không thể phủ nhận đó là một chút hỗn loạn ngay từ cái nhìn đầu
tiên, nhưng tôi là một fan hâm mộ lớn, đặc biệt là của các hợp đẹp phía
trước và cụm đèn hậu và ống xả quad thái quá. Điều này có vẻ nhanh ngay
cả khi nó đứng yên.
Xem
tất cả những đợt tuyển sinh và lỗ thông hơi? Vâng, tất cả họ đều thực
sự làm việc - hoặc là loại bỏ nhiệt hoặc chỉ đạo không khí mát mẻ vào
mechanicals trọng.
Các Corvette Stingray Convertible ngồi quá thấp đến mặt đất mà các lỗ thông hơi để truyền tải và diff nghĩa là dưới cơ thể.
Và
do đó không gây nhầm lẫn phiên bản mới này cho bất cứ điều gì nhưng
hiện thân C7 mới nhất, với cấu hình thấp, đeo nó, nắp ca-pô dài và nhô
ra ngắn lại. Đó là tinh khiết Corvette.
Bên
trong, kiểu dáng cách mạng của chiếc xe vẫn tiếp diễn với một cách tiếp
cận mới với những gì đã luôn luôn đi theo dòng giá rẻ và vui vẻ. Bây
giờ, bạn sẽ có được một cabin sang trọng với công nghệ up-to-date và cao
cấp vật liệu rằng bất cứ điều gì đối thủ đến từ Nhật Bản hay châu Âu
trong phân khúc này.Toyota Thăng Long
Các
siêu mềm bọc da Kalahari màu là một sự bao gồm nổi bật và ghế ngồi thể
thao là một số trong những xa hoa nhất và hỗ trợ cho bất kỳ chiếc xe thể
thao tôi đã lái.
Đây
là một hợp công nghệ cao, buồng lái lái xe tập trung vào đó là một bước
tiến lớn lên từ phù hợp trước đó ra. Có một kho rộng các tiện nghi sinh
vật như bánh xe, điều chỉnh ghế điện tám cách, điều khiển hệ thống âm
thanh cao cấp Bose, nghiêng điện và kính thiên văn chỉ đạo hai khu vực
khí hậu và đánh lửa keyless nhập cảnh.
Một
màn hình cảm ứng trung tâm tám-inch điều khiển tất cả các chức năng
thông tin giải trí, cũng như một màn hình tùy biến trong các cụm văn bản
đó cho thấy một loạt các màn hình màu độc đáo tùy thuộc vào những năm
chế độ ổ đĩa được chọn.
Mặc
dù danh sách hào phóng của các tính năng tiêu chuẩn, Shark xám thử của
chúng tôi cũng tổ chức một buổi 12 lớn bổ sung trong các tùy chọn, có
thêm những thứ như nước nóng và chỗ ngồi, màu độ phân giải cao head-up
display (một trong những tốt nhất trên thị trường), xe điều khiển từ xa
làm mát bắt đầu và nhiều chế độ xả.
Một
điều mà chưa bao giờ thay đổi, là công thức của một shoehorning V8
chuyển lớn lên phía trước để lái các bánh xe phía sau của Corvette, chỉ
lần này, nó thậm chí còn nhiều hơn chọc.
Sản
lượng điện tiêu chuẩn từ 6,2-lít các pushrod V-8 là 339kW của quyền lực
và 623Nm mô-men xoắn. Nhưng nếu bạn có được hệ thống tự do lưu lượng
hiệu suất xả, mà đụng những con số để 343kW và 630Nm - làm này Corvette
Stingray Convertible một chiếc xe hùng mạnh nhanh chóng.
Phản
ứng Throttle là ngay lập tức và phân phối điện năng từ động cơ V8
thường hút là đẹp tuyến tính. Và nó chỉ trở nên tốt hơn. Tăng tốc từ một
bắt đầu đứng là tích cực tàn bạo, cung cấp bạn đủ dũng cảm để giữ chân
phải của bạn ghim chặt. Chọn cài đặt Track, và điều này sẽ nổ từ zero
đến 100km / h trong khoảng bốn giây phẳng. Tốc độ tối đa là 284km một
tuyên bố / h.
Vẫn
tốt hơn; các Stingray mới thực sự mở ra ở tầm trung, nơi mà nó mang lại
hiệu quả đường thẳng khổng lồ như vậy, cảm thấy mỗi bit nhanh như bất
kỳ của exotics Ý. Không có nghi ngờ gì - đây là một siêu xe thích hợp mà
phần thưởng các trình điều khiển trên nhiều hơn một vài cấp độ.giá xe altis
Trong
khi những người đam mê cực đoan có thể thấy ghen tị với những người mua
để chọn tám tốc độ truyền dẫn tự động mới trên hướng dẫn bảy tốc độ,
hãy để tôi đảm bảo với bạn, đó là một bổ sung đáng giá cho chiếc xe này
cơ tất cả người Mỹ, đặc biệt là cho tiếng xấu giao thông stop-start của
LA.
Còn
lại trong chế độ tự động mặc định, Corvette cảm thấy gần như ngoan
ngoãn xung quanh thị trấn. Ngay cả các lưu ý xả là nghiêm trang và không
đe dọa.
Di
chuyển các shifter bọc da bên trái và chọn chế độ Sport mặc dù, và tất
cả các hệ thống phanh địa ngục lỏng lẻo như các bộ phận giảm thanh thoát
ra và bốn ống xả lớn nòng bắt đầu dây đai ra một sự bùng nổ baritone
cấp để cạnh tranh với Corvette anh em họ đua tại Le Mans .
Còn
lại trong thể thao tự động, hộp số sẽ làm một công việc khá tốt trong
việc lựa chọn các thiết bị phù hợp cho mọi tình huống nhất định, hoàn
chỉnh với các blip ga sấm để khởi động. Nhưng nếu bạn muốn đạt được mức
cao nhất của sự tham gia của người lái xe cho những người chạy hẻm núi
năng động, sau đó bạn sẽ cần phải bắt đầu đẩy và kéo trên
paddleshifters.
Việc
chuyển đổi từ một chế độ ổ đĩa khác là ngay lập tức và gearshifts được
sắc nét và ly hợp kép-nhanh chóng, nhưng cũng có một mức độ đáng ngạc
nhiên của sự tinh tế cho toàn bộ quá trình.
Ngay
cả trong chế độ theo dõi không có lớn xô-in-the-trở lại trên upshifts
full-ga như bạn nhận được trên một số các exotics euro, và các hiệu ứng
âm thanh vòm với những mái nhà xuống chỉ đơn giản là sử thi.
giá xe fortuner
Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016
Toyota Hà Đông Thăng Long giá xe altis fortuner với mức độ cạnh tranh cao
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét