Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông Thăng Long giá xe altis fortuner với mức độ cạnh tranh cao

nó không mở rộng đến mái nhà. Kỹ sư coi nó đủ cứng để đỡ một soft-top mà không cần gia cố kết cấu bổ sung.
Các biện pháp giảm trọng lượng khác bao gồm sợi carbon nắp ca-pô chính hãng, trong khi bên dưới xe có tấm composite nhiều.
Toyota Hà Đông
Rất may, vẫn còn không gấp mui cứng kim loại trên cung cấp với Corvette. Là một phần của lâu đời triết lý nhẹ của mô hình có một miếng vải đầu chạy bằng điện với một cửa sổ kính phía sau đó mất khoảng 20 giây -Up hoặc xuống - và có thể được kích hoạt lên tới tốc độ 48km / h - vì vậy bạn sẽ không bị bắt trên chạy với một mái nửa mở như bạn kéo đi tại đèn giao thông.
Để phù hợp với chiếc bè của công nghệ mới phát hiện của Stingray, phía trên cũng có thể được hạ xuống thông qua các khóa fob từ xa - siêu tiện dụng nếu bạn đã đậu trong ánh nắng mặt trời ở California cho một hay hai giờ.
Bất kể cho dù mái nhà là lên hoặc xuống, hoặc cho dù bạn đang ở Beverly Hills hoặc Long Beach, 2015 Corvette Stingray là một fide turner đầu bona.
Các thiết kế mới là một khởi hành lớn từ người tiền nhiệm C6-định của nó. Có vài đường cong duyên dáng quý để nói chuyện; cạnh sắc và kiểu dáng cho đến nay đe dọa nhiều hơn đã thay thế tất cả.
Có là không thể phủ nhận đó là một chút hỗn loạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tôi là một fan hâm mộ lớn, đặc biệt là của các hợp đẹp phía trước và cụm đèn hậu và ống xả quad thái quá. Điều này có vẻ nhanh ngay cả khi nó đứng yên.
Xem tất cả những đợt tuyển sinh và lỗ thông hơi? Vâng, tất cả họ đều thực sự làm việc - hoặc là loại bỏ nhiệt hoặc chỉ đạo không khí mát mẻ vào mechanicals trọng.
Các Corvette Stingray Convertible ngồi quá thấp đến mặt đất mà các lỗ thông hơi để truyền tải và diff nghĩa là dưới cơ thể.
Và do đó không gây nhầm lẫn phiên bản mới này cho bất cứ điều gì nhưng hiện thân C7 mới nhất, với cấu hình thấp, đeo nó, nắp ca-pô dài và nhô ra ngắn lại. Đó là tinh khiết Corvette.
Bên trong, kiểu dáng cách mạng của chiếc xe vẫn tiếp diễn với một cách tiếp cận mới với những gì đã luôn luôn đi theo dòng giá rẻ và vui vẻ. Bây giờ, bạn sẽ có được một cabin sang trọng với công nghệ up-to-date và cao cấp vật liệu rằng bất cứ điều gì đối thủ đến từ Nhật Bản hay châu Âu trong phân khúc này.Toyota Thăng Long
Các siêu mềm bọc da Kalahari màu là một sự bao gồm nổi bật và ghế ngồi thể thao là một số trong những xa hoa nhất và hỗ trợ cho bất kỳ chiếc xe thể thao tôi đã lái.
Đây là một hợp công nghệ cao, buồng lái lái xe tập trung vào đó là một bước tiến lớn lên từ phù hợp trước đó ra. Có một kho rộng các tiện nghi sinh vật như bánh xe, điều chỉnh ghế điện tám cách, điều khiển hệ thống âm thanh cao cấp Bose, nghiêng điện và kính thiên văn chỉ đạo hai khu vực khí hậu và đánh lửa keyless nhập cảnh.
Một màn hình cảm ứng trung tâm tám-inch điều khiển tất cả các chức năng thông tin giải trí, cũng như một màn hình tùy biến trong các cụm văn bản đó cho thấy một loạt các màn hình màu độc đáo tùy thuộc vào những năm chế độ ổ đĩa được chọn.
Mặc dù danh sách hào phóng của các tính năng tiêu chuẩn, Shark xám thử của chúng tôi cũng tổ chức một buổi 12 lớn bổ sung trong các tùy chọn, có thêm những thứ như nước nóng và chỗ ngồi, màu độ phân giải cao head-up display (một trong những tốt nhất trên thị trường), xe điều khiển từ xa làm mát bắt đầu và nhiều chế độ xả.
Một điều mà chưa bao giờ thay đổi, là công thức của một shoehorning V8 chuyển lớn lên phía trước để lái các bánh xe phía sau của Corvette, chỉ lần này, nó thậm chí còn nhiều hơn chọc.
Sản lượng điện tiêu chuẩn từ 6,2-lít các pushrod V-8 là 339kW của quyền lực và 623Nm mô-men xoắn. Nhưng nếu bạn có được hệ thống tự do lưu lượng hiệu suất xả, mà đụng những con số để 343kW và 630Nm - làm này Corvette Stingray Convertible một chiếc xe hùng mạnh nhanh chóng.
Phản ứng Throttle là ngay lập tức và phân phối điện năng từ động cơ V8 thường hút là đẹp tuyến tính. Và nó chỉ trở nên tốt hơn. Tăng tốc từ một bắt đầu đứng là tích cực tàn bạo, cung cấp bạn đủ dũng cảm để giữ chân phải của bạn ghim chặt. Chọn cài đặt Track, và điều này sẽ nổ từ zero đến 100km / h trong khoảng bốn giây phẳng. Tốc độ tối đa là 284km một tuyên bố / h.
Vẫn tốt hơn; các Stingray mới thực sự mở ra ở tầm trung, nơi mà nó mang lại hiệu quả đường thẳng khổng lồ như vậy, cảm thấy mỗi bit nhanh như bất kỳ của exotics Ý. Không có nghi ngờ gì - đây là một siêu xe thích hợp mà phần thưởng các trình điều khiển trên nhiều hơn một vài cấp độ.giá xe altis
Trong khi những người đam mê cực đoan có thể thấy ghen tị với những người mua để chọn tám tốc độ truyền dẫn tự động mới trên hướng dẫn bảy tốc độ, hãy để tôi đảm bảo với bạn, đó là một bổ sung đáng giá cho chiếc xe này cơ tất cả người Mỹ, đặc biệt là cho tiếng xấu giao thông stop-start của LA.
Còn lại trong chế độ tự động mặc định, Corvette cảm thấy gần như ngoan ngoãn xung quanh thị trấn. Ngay cả các lưu ý xả là nghiêm trang và không đe dọa.
Di chuyển các shifter bọc da bên trái và chọn chế độ Sport mặc dù, và tất cả các hệ thống phanh địa ngục lỏng lẻo như các bộ phận giảm thanh thoát ra và bốn ống xả lớn nòng bắt đầu dây đai ra một sự bùng nổ baritone cấp để cạnh tranh với Corvette anh em họ đua tại Le Mans .
Còn lại trong thể thao tự động, hộp số sẽ làm một công việc khá tốt trong việc lựa chọn các thiết bị phù hợp cho mọi tình huống nhất định, hoàn chỉnh với các blip ga sấm để khởi động. Nhưng nếu bạn muốn đạt được mức cao nhất của sự tham gia của người lái xe cho những người chạy hẻm núi năng động, sau đó bạn sẽ cần phải bắt đầu đẩy và kéo trên paddleshifters.
Việc chuyển đổi từ một chế độ ổ đĩa khác là ngay lập tức và gearshifts được sắc nét và ly hợp kép-nhanh chóng, nhưng cũng có một mức độ đáng ngạc nhiên của sự tinh tế cho toàn bộ quá trình.
Ngay cả trong chế độ theo dõi không có lớn xô-in-the-trở lại trên upshifts full-ga như bạn nhận được trên một số các exotics euro, và các hiệu ứng âm thanh vòm với những mái nhà xuống chỉ đơn giản là sử thi.

giá xe fortuner
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068

Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét