Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình Hoàn Kiếm Thanh Xuân Giải Phóng la nơi tap trung nhung dong xe moi nhat nam 2016

Triton có các vòng tròn chuyển động chặt chẽ trong lớp cab ute kép và như vậy, là khá dễ dàng cơ động xung quanh thị trấn. Các biên giới chỉ đạo về phía ánh sáng, nhưng bạn sẽ đánh giá cao rằng so với một hệ thống quá nặng đặc biệt là ở tốc độ thấp hơn.Toyota  Mỹ Đình
http://cms.kienthuc.net.vn/zoom/500/Uploaded/nguyenanhtuan/2015_07_05/tin/1_BTUN.jpg
GLS và Exceed mô hình được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh tuyệt vời của Mitsubishi Super Select II, có nghĩa là chủ sở hữu có thể để lại các Triton 4WD trong mọi lúc. Người mua nước yêu là khái niệm mà họ có hiệu quả có thể 'đặt và quên đi "các hệ thống dẫn động 4 bánh và không có nguy cơ chạy vào thành phố trên những con đường kín sau khi quên để chuyển ute của họ trở lại thành 2WD. Đó là một hệ thống mà tôi có xu hướng để lại trong 4WD mọi lúc bất kể tôi là nhóm off-road hay không. Tôi thích an ninh của toàn thời gian 4WD.Toyota Hoàn Kiếm
Về đối tượng của sự an toàn, ổn định hoạt động và kiểm soát lực kéo là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình Triton, và Triton - trên phạm vi - là một ANCAP xe năm sao. Trailer Stability Assist là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình như là bảy túi khí. Năng lực kéo của 3100kg không phải là một trận đấu cho Ranger, mà ngồi tại 3500kg, 3100kg nhưng là nhiều hơn hầu hết các chủ sở hữu sẽ bao giờ cần.
Không có nghi ngờ rằng năm 2016 Mitsubishi Triton là Triton tốt nhất mà bạn đã từng có thể mua. Đó là một bước tiến đáng kể từ mô hình đi đặc biệt là trong điều kiện của sự tinh tế và không khí nội thất. Mặc dù vậy, Triton mới không phải là lãnh đạo phân khúc. Đối với tiền của chúng tôi, Ford Ranger vẫn là lựa chọn của cao-spec taxi kép lữ đoàn hiện nay trong khi Volkswagen Amarok vẫn là lãnh đạo tinh tế đặc biệt là trên đường.

Điều đó nói rằng, nếu bạn là một trong nhuộm len Mitsubishi fan hâm mộ, có bao giờ được một thời gian tốt hơn để xem xét một chiếc taxi 4WD kép.
2015 Volkswagen Touareg có thể đã được phát hành với sự tinh tế nhất của sự thay đổi, nhưng cải tiến tiến hóa là không có điều xấu khi nền tảng này là đã quá mạnh. Luôn luôn là một người biểu diễn rắn cả và off-road, chúng tôi đang mong đợi sự mới Volkswagen Touareg là thậm chí tốt hơn so với các mô hình đi.
Cập nhật mũi và đuôi thiết kế có thể thay đổi dễ thấy nhất để các cư sĩ, nhưng một số chỉnh thông minh để các công cụ - cụ thể là đưa cải thiện hiệu quả với họ - là chìa khóa cho sức hấp dẫn của Touareg mới.
Dựa trên một nền tảng đó cũng là nền tảng Audi Q7 và Porsche Cayenne, nó luôn làm tôi ngạc nhiên rằng Volkswagen Touareg đã không có một sau lớn hơn ở Úc, như là chất lượng của khung gầm và hệ thống truyền động kết hợp.Touareg cũng làm cho một chiếc xe kéo tuyệt vời nếu bạn cần để chuyên chở một trailer xung quanh thường xuyên, với công suất 3,5 tấn ute-cải.
Thách thức SUV lớn của thể có cái gì để làm với giá cả của nó, mà không thể được mô tả như là giá rẻ - chắc chắn không phải cho một chiếc xe đeo một huy hiệu Volkswagen. Bạn có thể đọc giá cả và đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi đổ vỡ cho 2015 Volkswagen Touareg ở đây, nhưng trước tiên chúng ta hãy có một cái nhìn nhanh chóng vào các thay đổi.
Phạm vi Touareg đã được cắt giảm xuống đến ba biến thể và, bất chấp lời kêu gọi quyền khoe khoang của hạm V8 TDI Touareg, chúng tôi nghĩ chúng tôi đã có sự lựa chọn thông minh tiền của phạm vi trong các biến thể giữa lớp. TDI V6 như thử nghiệm ở đây bắt đầu từ $ 81,990 cộng trên đường chi phí.
Toyota Thanh Xuân
Mô hình thử nghiệm của chúng tôi có một vài lựa chọn, giúp các creep giá lên một chút - chỉ trong trường hợp 80 grand-plus là chưa đủ. Kim loại sơn thêm $ 1500, trong khi các Pack Công nghệ - bao gồm vòm-view camera, gấp gương mặt với khả năng tự ngâm khi đậu xe, thiết lập bộ nhớ cho cả hai ghế trước, tay lái có sưởi, keyless và push-nút bắt đầu và một nhiên liệu 100 lít xe tăng - thêm một 3500 $.
Mà mất giá như thử nghiệm lên đến $ 86,990 cộng với các mảng thông thường của on-road và đại lý chi phí. Có những giao dịch driveaway trên trong khi mô hình này vẫn còn tươi trong phòng trưng bày, nhưng hậu xúc tiến một Touareg với các tùy chọn này có thể nhìn thấy bạn chia tay với hơn 90 đại để có nó trong đường lái xe của bạn.

Dưới nắp ca-pô, có một động cơ V6 turbo-diesel 3.0 lít mà bơm ra một 180kW mịn và 550nm, mà trên giấy nên được nhiều hơn, đủ để có được những chiếc SUV lớn di chuyển nhanh chóng. Thế giới thực kiểm gấu mà chỉ ra, nhiều hơn về điều này sau.
Các V6 bây giờ được một chức năng Ven, giúp giảm thiểu sử dụng nhiên liệu hiệu quả bằng cách ngắt động cơ từ driveline khi không có tải trọng trên van tiết lưu. Hiệu quả aero cải thiện, thấp hơn lốp lực cản lăn và công nghệ động cơ stop-start chơi một phần của họ quá trong việc cải thiện mức tiêu thụ. Các stop-start có thể được gây phiền nhiễu, lag và chậm phản ứng, do đó, nó đã được vô hiệu hoá cho nhiều đĩa thử nghiệm này. Bất kể, hệ thống là có và bạn có thể sử dụng nó nếu bạn muốn thả sử dụng nhiên liệu của bạn xuống càng thấp càng tốt khi tham gia giao thông.
Với tất cả những cải tiến đưa vào tài khoản, Touareg sử dụng một tuyên bố 6,6 lít cho 100 km. Trong thử nghiệm, chúng tôi đã sử dụng một chỉ 10.7L / 100km chủ yếu lái xe xung quanh thị trấn, với chỉ một đường cao tốc chạy ngắn.Theo Volkswagen, Touareg là thử nghiệm sẽ chuồn từ 0-100km / h trong 7,3 giây. Để đưa vào quan điểm, đó là chỉ khoảng một giây chậm hơn so với Golf GTI.
Với mô-men xoắn đạt đến đỉnh điểm từ một 1750rpm thấp, Touareg là spritely hơn xung quanh thị trấn hơn bạn mong muốn một chiếc SUV lớn được. Nó được tốc độ nhanh chóng và không bao giờ cảm thấy như làm việc quá sức của mình để làm như vậy. Tốc độ đường cao tốc - và cuộn-on vượt từ 60, 80 hay 100 km / h - là phái một cách dễ dàng, như vậy là các tĩnh mạch phong phú của mô-men xoắn trên cung cấp trên phạm vi rev. Có một thư giãn, cảm giác chân dài đến đường du lịch trên biển Touareg dọc theo đường cao tốc. Nó dường như được xây dựng để trang trải khoảng cách dài thoải mái.
Không có lag thấy rõ khi bạn cần để có được nứt tắt đánh dấu một trong hai, với turbo diesel cranking vào cuộc sống lặng lẽ và có hiệu quả. Có hầu như không có nói nhảm diesel để phá vỡ các kinh nghiệm và có một mức độ của sự khéo léo về cách làm việc của động cơ công trình Touareg rằng sẽ có hành khách đặt câu hỏi liệu nó thực sự là một động cơ diesel ở tất cả khi di chuyển. Có một thiếu khác biệt của gió và tiếng ồn đường lên tốc độ cao tốc quá.
Sức mạnh lớn của động cơ được tăng cường bởi sự đặc biệt ZF tám tốc độ hộp số tự động là tiêu chuẩn trên phạm vi. Đa số các ca được mịn màng, bất kể tốc độ đường hoặc tải động cơ, và chất lượng này thường lá tự động bạn tự hỏi về CVT và DSGs và thế mạnh tương đối của họ và điểm yếu. Có chắc chắn không có gì sai trái với truyền thống tự động khi nó này cũng được sắp xếp. Điều đó nói rằng, chúng tôi đã nhận thấy một số clunking ở tốc độ thấp khi chuyển đổi giữa các ổ đĩa và ngược lại, trong ba điểm biến - một cái gì đó mà chúng tôi đã không bao giờ có kinh nghiệm với một hộp số ZF trước.
Đường huyết mạch của thành phố tắc nghẽn là không nhất thiết phải là điểm mạnh của resume của một chiếc SUV lớn, nhưng Touareg là một trong những xe có thẩm quyền nhất có sẵn cho các loại hình công việc. Nó là rộng, và bạn sẽ nhận thấy rằng yếu tố trên các đường phố hẹp và trong bãi đậu xe ngầm, nhưng nó không bao
Toyota Giải Phóng
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét