Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giá xe hiace hilux innova land cruiser prado dang canh tranh rat manh

Nó tương tự như Ford 'RevoKnuckle s (được sử dụng trong các thế hệ trước Focus RS) và Renault' thiết lập PerfoHub s.
cơ khí từ Drexler giúp hạn chế số lượng chỉ đạo mô-men xoắn và giật.giá xe hiace
Kết quả là chỉ đạo đó là chính xác, sắc nét và độc đáo trọng - mặc dù trong điều kiện ẩm ướt nhỏ giọt, chúng tôi ghi nhận một số chỉ đạo mô-men xoắn theo đơn throttle cứng. Nó không phải là một trận đấu vật trong Astra cũng như ở một số nóng hầm khác (chúng tôi đang nhìn bạn, Ford Focus ST), và nó không cản trở về ngày-to-ngày khả năng lái của chiếc xe, một trong hai.giá xe hilux

Trong thực tế, một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của Astra VXR là cách thoải mái nó cưỡi. Phải thừa nhận rằng nó là công ty, nhưng không có bị rơi hoặc crunching trên phần thô của đường, với một mức độ tuân thủ mà ánh sự kiện này là một chiếc xe hiệu suất tập trung.
Bạn sẽ nhận thấy một số lag rev thấp khi bạn dụng cụ xung quanh thị trấn, nhưng sự tăng tốc trong-gear lần số vòng quay tăng của động cơ là nhiều hơn cần thiết, và nó sẽ được kéo mạnh ngay cả trong số cao hơn.
Nếu nó quay trở lại con đường vui vẻ bạn đang sau, chúng tôi khuyên bạn nên nhấn nút Sport mà thắt chặt lên các giảm chấn, cứng lại các điện chỉ đạo và cũng làm tăng các phản ứng bướm ga.
Nó làm cho nó cảm thấy thậm chí kết nối nhiều con đường, và bạn có thể cảm thấy như thế nào nhanh hơn nhiều các động cơ phản ứng sang phải áp lực chân, quá.
Sự cấp bách mà các động cơ phản ứng là tuyệt vời, và miễn là bạn giữ nó trong mô-men xoắn điểm ngọt của nó, bạn sẽ được thưởng với sức mạnh to lớn. Có một lưu ý cảm ứng khàn khàn tuyệt vời để làm cho bạn muốn đẩy mạnh hơn nữa, dù lưu ý xả có thể được đặc quánh hơn.
Sau đó có các nút VXR, trong đó tiếp tục điều chỉnh hành vi của chiếc xe đến một mức độ mà có lẽ là tốt nhất còn lại cho đường đua hơn là B-đường giao thông.giá xe innova
Việc đình chỉ trở nên khó khăn - nhưng vẫn còn ngạc nhiên tuân thủ - và thời gian phản ứng lái được đập nhanh hơn để làm cho nó cảm thấy như thể bạn chỉ cần suy nghĩ về một sự thay đổi hướng và kết thúc trước sẽ làm thầu của bạn.Tiếng ồn lượng đến từ dưới nắp ca-pô dưới ga đầy đủ là khá say, quá.
Đó là các bên thực hiện điều này, nhưng Astra VXR không chỉ là một chiếc xe nhanh chóng - nó cũng vô cùng thực tế.
Đó là một chiếc hatchback năm chỗ ngồi, và tất cả năm chỗ ngồi có thể sử dụng - cung cấp những người ở phía sau không Boppers lớn. Ở phía sau có phòng đầu tốt và phòng đầu gối khá, và truy cập là khá tốt vì các lỗ cửa rộng.
Nếu bạn có hai ở phía sau (được đề nghị), có một trung tâm armrest lật xuống với cốc sở hữu và một cổng trượt tuyết.Những chiếc ghế cũng gấp xuống để tải các mặt hàng lâu hơn, và khởi động bằng một số xe SUV nhỏ ở mức 380 lít.
Lưu trữ Oddment là tốt thông qua các cabin, quá, với túi lớn cửa, một glovebox phong nha, cupholders giữa các ghế ngồi và một mái che trung tâm xếp bin. Có một nook xếp nhỏ bên cạnh các cổng USB và jack cắm phụ, quá, mà là tốt cho các thiết bị cầm tay nhỏ.
Những chiếc ghế là tuyệt vời lên phía trước, với sự điều chỉnh 18 chiều có nghĩa là ngay cả những khó tính nhất của trình điều khiển sẽ có thể tìm thấy một thiết lập phù hợp. Có bolsters khí nén xây dựng trong các cơ sở và ghế uprights, quá, vì vậy bạn có thể điều chỉnh như thế nào ôm trong bạn cảm thấy.
Có lẽ yếu tố phức tạp nhất của kinh nghiệm cabin là màn hình phương tiện truyền thông.
Có vẻ như nó phải là một đơn vị màn hình cảm ứng, nhưng nó không phải là. Thay vào đó, kiểm soát được quản lý bởi các mảng của các nút dưới màn hình, khó hiểu nhất trong số đó là các trung tâm quay quay có một chuyển đổi hướng trên đầu mà dường như phần lớn vô dụng.
Nhập địa chỉ vào các vệ tinh định vị là tẻ nhạt, như bạn không thể gõ vào, hoặc chuyển đổi để chúng - thay vào đó, bạn cần phải vòng qua bảng chữ cái bằng cách sử dụng quay số. Có một hệ thống điều khiển bằng giọng nói, nhưng nó chỉ là tốn thời gian.
Chán thật, Astra VXR không đi kèm với một máy ảnh ngược-view - nó có thể làm với một, bởi vì khả năng hiển thị ở phía sau là không lớn. Ít nhất có cảm biến đỗ xe phía sau.
Về chủ đề của an toàn, Astra có sáu túi khí - kép phía trước, phía trước và chiều dài toàn màn - nhưng không có an toàn hay lái trợ khác hơn là kiểm soát hành trình và những bộ cảm biến lại.
Như với tất cả các mẫu Holden, Astra VXR mới sẽ được bao phủ bởi một chương trình dịch vụ giới hạn giá cho cuộc đời của chiếc xe - dù Holden là chưa tiết lộ khoảng thời gian định giá và bảo hành chính thức. Chiếc xe cũng được bao phủ bởi một ba năm / bảo hành in tưởng vào tính cạnh tranh cao phân khúc hot-hatch. Đó là nhanh chóng, vui vẻ và chức năng, và nó chắc chắn sẽ thêm một số tia lửa bổ sung cho các thương hiệu Lion của line-up.
2016 Mitsubishi Triton cần thiết để có sự cải thiện về mô hình đi - một Workhorse sẵn sàng nhưng lão hoá đã được bắt đầu cho thấy nhiều năm tiến của mình hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây. Thay vì lựa chọn một thiết kế hoàn toàn mới mặc dù, Mitsubishi đã fettled nền tảng hiện có. Đó là một nền tảng đó đã được chứng minh độ tin cậy và độ bền của nó trong gần một thập kỷ của dịch vụ. Câu hỏi đặt ra là liệu các đối thủ cạnh tranh đã di chuyển quá xa phía trước.
Nếu Volkswagen Amarok là chuẩn tinh tế và chắc chắn các 4WD taxi kép tốt nhất trên đường, Ford Ranger là các đối thủ cạnh tranh gần nhất hoàn toàn và có lẽ là thông minh hơn mua nếu bạn có kế hoạch sử dụng 4WD cab đôi của bạn như một Workhorse thích hợp. Mà lá bán chạy hàng đầu Toyota Hilux như các fan hâm mộ yêu thích cho dù nó thực sự là tốt nhất hay không.
Những gì mà tất cả các phương tiện là Triton, cả hai mô hình đi trước, và mô hình mới này vào năm 2016, đã luôn luôn có một số công việc nghiêm trọng trước đó để thu hẹp khoảng cách và hấp dẫn đối tượng Workhorse rộng hơn.Các tin tốt là Triton là tốt hơn bây giờ hơn nó bao giờ, đang và Mitsubishi đã mời chúng tôi đến Đảo Fraser để lấy mẫu chào bán mới nhất.
Bạn có thể đọc chúng tôi 2016 Mitsubishi Triton giá cả và đặc điểm kỹ thuật phân tích ở đây.
Khi ra mắt, chúng tôi tập trung vào hai lớp mô hình đặc biệt - các topping loạt Exceed cab đôi với hộp số tự động (bắt đầu từ $ 47,990) và lần thứ hai-từ-top GLS cab đôi với hộp số tay (bắt đầu từ $ 40,990). Chúng tôi cũng đã có một ổ đĩa đường ngắn trong cơ sở GLX cab đôi với hộp số tay (bắt đầu từ $ 36,990).
Những năm tốc độ tự động hoàn toàn mới so với mô hình trước đó, do đó, không còn là một thâm hụt mô-men xoắn nếu bạn lựa chọn không cho tự động. Việc truyền tải đã được tăng cường để đối phó với điều đó mô-men xoắn thêm và cho thay đổi sắc nét hơn trong khi cũng hỗ trợ với các con số tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. Yêu cầu bồi thường ADR cho spec đầu Exceed taxi kép là 7.6L / 100km.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét