Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes Vietnam , A200 , A250 AMG , A45 AMG với những thiết kế mới nhất

Nên một phần lớn doanh số bán Mazda 3 của mình, ước tính một phần khoảng năm phần trăm, mà vẫn có thể làm cho nó năm lần phổ biến hơn so với thế hệ trước Mazda 3 động cơ diesel.Mercedes Vietnam
Có lẽ điểm của Mazda 3 XD Astina là cho Mazda tuyên bố rằng nó được xây dựng chiếc xe nhỏ diesel tốt nhất tại Úc trong khoảng $ 40,000. Đó là một thực tế chúng ta không thể tranh cãi với. Được lớn lên với một người cha trong các tòa nhà thương mại, tôi biết một hai về xe tải làm việc và xe tải điều hay - bao gồm cả các biến thể "nhỏ" như Citroen Berlingo .Mercedes A200

Tôi đã lái rất nhiều, và tôi cũng thấy dân buôn bán và kẻ giao hàng (và em gái) cố gắng thương lượng đường phố thành phố chặt chẽ trong xe thương mại cỡ lớn, do sự phổ biến hiện tại của xe có kích thước như vậy là điều dễ hiểu.

Vans như Citroen Berlingo là như vậy damn thực tế - đặc biệt là đối với bất cứ ai đàm phán khu vực nội thành. Phải ra đến các khu vực rộng lớn hơn tàu điện ngầm, bãi đậu xe, khu bốc đường phố đang nhận được thắt chặt hơn, nhỏ hơn và bận rộn. Các nhỏ hơn van công việc của bạn, nhanh nhẹn hơn bạn có thể có ngày này sang ngày khác và đó là không có điều xấu.

Ngay cả trong dài chiều dài cơ sở (LWB) vỏ bọc giống như mô hình thử nghiệm của chúng tôi, các Berlingo làm cho rất nhiều ý nghĩa. Nó đủ lớn để được thực tế, nhưng không quá lớn để có thể thuận tiện cho sự hạn chế tắc nghẽn của thành phố. Một RRP của $ 24,990 là khá thuận tiện, quá, và đó là một mức giá mà nên hấp dẫn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ.

Lựa chọn mô hình LWB (hoặc mô hình dài cơ thể trong Citroen-nói) và bạn nhận được một động cơ diesel 1.6 lít Turbo spritely mà tạo ra 66kW và 215Nm. Lái xe bánh xe phía trước, các tàu chở dầu ít sử dụng một ADR tuyên bố 5,8 lít / 100km và được hỗ trợ bởi một hộp số năm tốc độ được gắn kết cao vào giao diện điều khiển trung tâm, làm cho tỷ lệ thường xuyên thay đổi trực quan. Bạn không bao giờ cảm thấy như bạn cần phải kéo dài đến các bánh shifter. ngăn của người lái xe thoải mái và rộng rãi, với nhiều tính năng tích cực cho người lái xe chuyên nghiệp. Đầu tiên, điều chỉnh ghế là đủ rộng để chứa trình điều khiển của hầu hết các độ cao, trong khi vẫn duy trì được thoải mái, vị trí lái xe thẳng đứng.

Thứ hai, có rất nhiều dung lượng lưu trữ thông minh - đáng chú ý nhất, thùng phía sau bản lề trung tâm và thềm trên cao rộng, cả hai đều giữ các mặt hàng có giá trị ẩn từ con mắt tò mò, và thứ ba điều khiển lớn đều khéo léo vị trí và cũng trong tầm tay. Chúng tôi đặc biệt thích các vị trí của USB / Aux đầu vào, các ổ cắm điện 12V và các âm thanh và HVAC điều khiển chính.

Chúng tôi đánh giá cao tính năng như độ nghiêng và đạt bánh xe điều chỉnh tay lái, kết nối điện thoại Bluetooth, điều khiển hành trình và gương bên ngoài nóng trong những gì bạn có thể mong đợi để có một tước ra làm việc van. Các kết nối điện thoại Bluetooth làm việc tốt quá, có người gọi ở đầu kia của dòng báo cáo một kết nối rõ ràng. Quan trọng hơn, các cánh cửa trước mở gần như vuông, có nghĩa là leo vào và ra rất dễ dàng, không có vấn đề như thế nào chặt chẽ các bãi đậu xe tại chỗ. Nhập cảnh và đi ra được hỗ trợ bởi các ghế khéo léo vị trí, trong đó có một chiều cao người mập lùn đó là lý tưởng cho nhảy vào và ra.

Mặc dù không có cửa sổ, cửa trượt bên được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, tầm nhìn (đặc biệt là ở phía sau) cũng là chấp nhận được. Chuyển tiếp, các A-trụ cột không quá dày, và họ không bao giờ che khuất bất kỳ chi tiết quan trọng khi đàm phán đường phố thành phố. Ở phía sau, những chiếc gương lớn - cả bên trong và bên ngoài - là một cinch để thiết lập cho tầm nhìn tối ưu và phía sau, cánh cửa bên swinging được trang bị cửa sổ quá lớn họ điền vào hầu hết các khung cửa. Các gian hàng vừa mở rộng và dễ dàng tiếp cận. Các Berlingo sẽ nuốt hai pallet đầy đủ kích cỡ và trọng tải của nó là 750kg ấn tượng. Cửa trượt bên bảo đảm rằng hàng hóa được đóng gói về phía cabin lên phía trước là dễ dàng để loại bỏ ngay cả khi trở lại được nạp ngay lên. Và thật dễ dàng để leo lên trên từ một phía của Berlingo đến khác quá. Ở phía sau, phía cửa hinging mở rộng (và ở lại đó) để làm việc trong và ngoài dễ dàng như nó có thể được.

ví dụ thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với một chiều dài toàn sàn cao su mat, cùng với một rào cản hàng hóa lên phía trước, là một sự bổ sung phải có để chiếc xe tiêu chuẩn cho bất kỳ lái xe giao hàng vừa chớm nở. Có rất nhiều điểm tie xuống mạnh mẽ trên khắp khu vực chứa hàng quá.Mercedes A250 AMG

Ở tốc độ đường cao tốc, có một số tiếng ồn đường và trống từ khu vực chứa hàng, nhưng Berlingo được thiết kế để chuyên chở một tải, không phải là một khoảng trống rỗng. Thêm một số thiết bị ở phía sau và tiếng ồn đường đang ngày càng khẩn xuống một chút. Một dải cabin sẽ giúp ở đây quá tất nhiên. Việc đi xe vẫn sáng tác xem Berlingo là đầy hoặc không tải, với trục sau sống đơn giản thiết lập làm một công việc đàng hoàng ủi ra mạng lưới đường khủng khiếp của Sydney.

ABS là tiêu chuẩn, nhưng ESC không - đó là một tùy chọn thêm ($ 500,00). Tương tự như vậy các túi khí thứ hai, với chỉ tiêu chuẩn của người lái xe, nhưng ba túi khí bổ sung cũng có sẵn như là một tùy chọn ($ 500,00). Các Berlingo có nhiều điểm mạnh, nhưng đây là hai điểm yếu nhất định. Gói Visibility (mà cũng có giá 500,00 $) cho biết thêm cần gạt nước mưa cảm biến, đèn pha tự động, kính chắn gió nhiệt phản quang và đèn sương mù với chức năng vào cua tĩnh. Một tuần sau tay lái của 2014 Citroen Berlingo minh họa như thế nào thực tế các xe tải nhỏ và tại sao họ là như vậy phổ biến. Có rất nhiều để thích về được nhanh nhẹn hơn và cơ động, trong khi vẫn có thể chở nhiều bánh xung quanh. Tôi có thể dễ dàng sống với một Berlingo để sử dụng cho mục đích dự định của mình. Đó là không có xe limousine, nhưng miền của người lái xe giao hàng đã trở thành một toàn bộ rất nhiều thoải mái hơn nó được sử dụng đó là chắc chắn.

CarAdvice biết hai chủ sở hữu Berlingo dài hạn. Một sử dụng Berlingo mình để thu thập bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ cho nhà hàng của mình - bất cứ điều gì từ ghế mới và các bảng trong một đợt tái trang bị, với trái cây vào buổi sáng và bộ sưu tập thực vật đó là. Các sử dụng khác Berlingo của mình như là một chiếc xe giao hàng tận nhà cho kinh doanh nhà hàng / quán cà phê của mình. Cả hai đều là fan nghiêm trọng của sự linh hoạt và độ tin cậy Berlingo đã thể hiện qua nhiều năm sở hữu. Đó là công bằng để nói rằng không Berlingo đã được nhìn đặc biệt cẩn thận sau khi hay duy trì một trong hai, với cả hai tự hào hiển thị những vết sẹo chiến đấu khác nhau.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét