Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG ,E400 nổi bật chi tiết ngoại thất

Tin tưởng người Ý (Jeep là một phần của Fiat / Chrysler Group) để tiêm một phong cách thực sự và sự tinh tế vào lộn sôi nổi trên thế giới rất quen thuộc với các thương hiệu xe Jeep. Không có sai lầm mặc dù; đây cũng là một khả năng nghiêm túc tất cả các rounder mang cùng cấp xây dựng chất lượng, tiện nghi và tính năng chúng tôi đã đánh giá cao trong Grand Cherokee tới một phân khúc nhỏ hơn, phổ biến hơn.Mercedes E400 AMG
Nó có thể không giành chiến thắng trong chủ nghĩa thuần túy Jeep người đếm một 1942 Jeep Willy như lái xe hàng ngày của họ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó được đảm bảo để tìm lợi cho mạng lưới của người mua hơn so với bất kỳ mô hình Jeep trước khi nó. Alfa Romeo 4C là một trong những chiếc xe thổi phồng nhất của năm 2014. Và trong khi các mô hình cánh tay phải ổ đĩa đầu tiên không phải là do trên đường Úc cho đến quý III hoặc quý IV năm nay, CarAdvice có hương vị địa phương đầu tiên của các mới xe thể thao Ý ở bên trái tay lái chiêu bài tại sân bay Avalon riêng của Melbourne.Mercedes  E200

Lái xe một trong hai trái tay lái Alfa Romeo 4C s - ở nhờ đất nước với vai trò của họ như là chiếc xe an toàn cho Superbikes thế giới - lần đầu tiên, nhưng dù ngắn gọn, ấn tượng tốt. Và với sự trợ giúp của một số toán học đơn giản, thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao.

Phía sau bánh lái 4C kết hợp một cơ thể sợi carbon-truyền 895kg với một 177kW / 350Nm tăng áp 1,75 lít động cơ xăng bốn xi-lanh. Mặc dù powerplant của nó là vay mượn từ hiện có Giulietta QV - với quyền lực và mô-men xoắn tăng mức bởi 3kW và 10nm - các Alfa Romeo 4C được độc quyền trang bị sáu tốc độ paddle-chuyển truyền ly hợp kép.

Trong một nỗ lực để giảm trọng lượng, nó cũng có một hệ thống lái hoàn toàn cơ học, không có hỗ trợ điện tử hoặc thủy lực ở tất cả, và cũng tránh push-nút khởi động, màn hình cảm ứng thông tin giải trí và glovebox.

Đáng chú ý khi trượt giữa nón bên trong một cái móc sân bay trơn, một khác biệt phía sau chống trượt cũng là mất tích, với cái gọi là "baby Ferrari làm 'làm với một mục cơ khí thay thế. Chuyển từ front-end đẩy khi vội vàng đi vào một góc để phía sau wheelspin khi bàn chân phải được uốn cong, trước mặt 17-inch thử nghiệm xe của chúng tôi và 18-inch phía sau Pirelli P Zero lốp không bao giờ được đưa ra một nền thử nghiệm thực tế để chứng minh tiềm năng của họ, nhưng trên đường băng thứ chắc chắn sẽ là đáng kể grippy hơn (như chúng ta tìm thấy khi kiểm tra 4C ở nước ngoài từ đầu năm nay ).

Tương tự như vậy, kinh nghiệm cho thấy các 305mm trước và 292mm phía sau phanh Brembo sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn họ đã làm trên bề mặt của nhà chứa máy bay, mặc dù bàn đạp cảm giác chắc chắn là tiến bộ.

Được trang bị với hệ thống chế độ lái xe lựa chọn quen thuộc Alfa Romeo gọi là DNA (Dynamic, Neutral và mọi thời tiết), chúng tôi đã đi với riêng 'móc' thiết lập của chúng tôi, nếu không gọi là chế độ "Race", cho treo đuôi ra trên số lượng hạn chế của chúng ta về vòng . Một lựa chọn bổ sung trên 4C, chế độ Race tắt tất cả các hỗ trợ điện tử với ngoại lệ của ABS.

Có khả năng thay đổi bánh răng trong 130 mili giây, hộp số cảm thấy trực quan và mịn, mặc dù nó rất dễ dàng để mất mà mái chèo gắn trên bánh xe là lên và xuống là khi nhỏ có đường kính đáy bằng bánh xe đang quay trong tay của bạn. Chỉ đạo mái chèo cột gắn, ưa thích bởi những người như Ferrari và Nissan , tránh vấn đề này và sẽ là tiện dụng.Mercedes E250 AMG

Nổi bật bởi hai ghế da bằng tay điều chỉnh và bucketed sâu sắc và một phanh tay đòn bẩy bây giờ tuổi học trung tâm đường hầm gắn trên, cabin là cơ bản nhưng không phải là thưa thớt như nói một $ 126,990 Lotus Exige . Và mặc dù một bảng điều khiển làm bằng nhựa cứng hơn Superman mình, phù hợp và kết thúc vẫn là phải lên đó. Nhìn chung, toàn bộ chiếc xe thực sự là một niềm vui để lái xe. Động cơ là lớn và thú, ga và chỉ đạo là sắc nét và đáp ứng, và 4C chỉ là quá hạnh phúc để thay đổi hướng trong flick của bánh xe.

Với tất cả những thành phần quan trọng dường như hiện tại và chiếm, một lần trên đường - dự kiến ​​sẽ có giá khoảng $ 80K- $ 100K - Alfa Romeo 4C phải là một máy nụ cười chân thành. Nó chỉ là một điều đáng tiếc duy nhất 3500 sẽ được thực hiện mỗi năm ... Đã 21 năm kể từ khi một Calais với một động cơ V6 Holden đã chi phí ít hơn $ 40,000. Đối với một thời gian thậm chí còn huy hiệu Calais đã đứng sản xuất trong nước sang trọng (kể từ năm 1984 trong thực tế) nhưng những ngày này đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới là tương tự có giá cạnh tranh hơn.

Nó cũng đã được một năm kể từ khi thế hệ VF của Holden Calais (mà chưa bao giờ sử dụng các Commodore tên nơi mà nó dựa) đưa ra, một khoảng thời gian đủ dài để lại chiếc xe sang trọng truyền thống Úc thực hiện theo hình thức mới nhất của nó.

Các Calais chi phí $ 39,990 ở dạng sedan, và $ 41,990 cho Sportwagon. Cả hai đi kèm với một động cơ V6 3.6 lít và số sáu tốc độ tự động, mà cũng có sẵn trong các trang bị tốt hơn Calais V-Series 7500 $ hơn. Chỉ V-Series hiện được một động cơ V8 6.0 lít, tuy nhiên, có nghĩa là xe hơi sang trọng tám xi lanh bây giờ bắt đầu ở đại lý Holden của bạn từ một dốc $ 53,490.

Di chuyển Calais xuống giá so với đi VE thế hệ đã có nghĩa là mất đi một số thiết bị, chẳng hạn như điều chỉnh điện cho ghế hành khách, trong khi định vị vệ tinh có sẵn như là một tùy chọn.

Holden Calais vẫn hào phóng trang bị, tuy nhiên, với đầy đủ trang trí bằng da và vô lăng, nhập cảnh tự động không cần chìa khóa, màn hình công cụ màu sắc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo qua giao thông, và bánh xe hợp kim 18-inch với đèn sương mù và đèn ban ngày LED. Đó là ngoài việc kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế điều chỉnh điện lái xe, màn hình cảm ứng màu tám-inch (với kết nối ứng dụng), ngược lại xem máy ảnh, và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau với công nghệ xe bán tự động (có thể phát hiện một song song hoặc vuông góc với chỗ đậu xe và tự động sử dụng các chỉ đạo để đảo ngược vào nó) tiêu chuẩn trên tất cả các VF Commodore.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét