Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE ,CLA45 AMG 4Matic luôn mang đến những trải nghiệm mới nhất

Cũng như cung cấp khả năng tải trọng phong nha, xe tải cần phải cung cấp trình điều khiển của họ thông minh, khoang hành thực tế với mức độ vừa đủ an toàn, thiết bị có thể làm cho ngày-to-ngày của họ sống trên đường thoải mái hơn và dễ quản lý hơnMercedes  CLA 200
Ánh sáng van phân khúc thương mại tại Úc đã được mạnh mẽ trong nhiều năm, chiếm khoảng 22.000 doanh số bán hàng mỗi năm với các mô hình cỡ trung bán chạy trong những con số lớn nhất - 15.552 đơn vị trong năm 2013. Như là cách Úc khi nói đến việc mua xe, Toyota có trị vì tối cao trong thời gian gần đây với các Hiace thường chiếm hơn 40 phần trăm của doanh số bán hàng. Chúng ta có thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để xem nếu phần lớn các van mua đang làm cho các quyết định đúng đắn hơn để đặt gần đây facelifted Toyota Hiace lên chống lại sáu xe bán chạy nhất trong cả nước. Họ là (theo đơn đặt hàng): các Hyundai ILOAD, Renault Giao thông, Volkswagen Transporter, Mercedes-Benz Vito, Ford Transit tùy chỉnh và Fiat Scudo.

Với tất cả bảy xe tải ở bàn tay, chúng tôi đã xuống đến kinh doanh tại Melbourne và đưa từng thông qua tốc độ của nó, sử dụng chúng như thế nào nhiều người mua sẽ. Kết quả thu được khá đáng ngạc nhiên ...

Giá cả và thiết bị Tất cả các xe tải thử nghiệm đã bị động cơ diesel như đại đa số các xe tải bán ở Australia sử dụng nhiên liệu thay xăng. Đó là chưa nói không có phiên bản xăng có sẵn - các Hiace và ILOAD đều cung cấp các mô hình nhập rẻ hơn chạy trên không chì.

Chúng tôi đã lấy phiên bản nhỏ nhất của mỗi van có sẵn để giữ cho mọi thứ cạnh tranh. Có nhiều phiên bản trục cơ sở dài của Transit, Hiace, Vito, Giao thông và Transporter, tất cả đều thu hút một bảo hiểm, mà mở rộng khả năng sử dụng của các van.

Đây là cách chúng chồng lên. Có một cầu thủ ngân sách ở đây, và đó là Fiat. Là thương hiệu Ý đã thực hiện với xe ô tô chở khách, Fiat chuyên nghiệp đang chuyển động mạnh mẽ trong phân khúc xe thương mại - động cơ diesel dẫn Scudo là 28.990 $ cộng với chi phí duy nhất trong lốt dài chiều dài cơ sở (hoặc $ 32,000 drive-away). Không có mô hình tự động có sẵn.Bản cập nhật của 2014 Renault Megane đã nhận được một sự thay đổi mỹ phẩm lớn, nhưng thay đổi cái nhìn chỉ là khởi đầu cho phiên bản này để chiếc xe hơi thương hiệu của Pháp.

Đó là bởi vì các phiên bản run-of-nhà máy-xăng của các cập nhật Megane, có một, nhỏ hơn 1,2 lít động cơ xăng tăng áp mới thay cho 2.0 lít bốn xi-lanh xăng hiện có.

Bản cập nhật của Renault powerplant nhỏ 's sản xuất 97kW quyền lực tại 5500rpm và 205Nm momen xoắn tại 2000rpm - xuống về sức mạnh so với cũ 2.0-lít (103kW), nhưng trong điều khoản của mô-men xoắn (195Nm).

Động cơ của nó trước đây có sẵn như là một phần của dãy trước khi đổi mới trong các mô hình biểu hiện cơ sở, nhưng nó là động cơ xăng chỉ có sẵn trong phạm vi Megane tiêu chuẩn mới. Bản cập nhật cũng đã mang lại một hộp số tự động sáu tốc độ ly hợp kép, trong khi các mô hình trước đó chỉ được bán với một tay sáu tốc độ truyền tải.

Sử dụng nhiên liệu cho động cơ mới của nó giảm đi 28 phần trăm, với hướng dẫn giữ lại tuyên bố của nó 5.6 lít cho mỗi 100km giá, được nhân đôi bởi ô tô mặc dù hướng dẫn là mô hình chỉ với động cơ stop-start.

Chúng tôi đã thử nghiệm xăng mới trong hai Trims khác nhau - vừa được thêm vào Authentique (trước đây Expression) cơ sở mô hình hatchback với hướng dẫn 'hộp, và các toa xe GT-Line với ly hợp kép tự động. Chúng tôi đã từng nói những Megane dẫn cơ sở mô hình được cho là phần lựa chọn của nhiều mô hình chuẩn, và nó là công bằng để nói rằng vẫn còn những trường hợp.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Động cơ là vui tươi và đáp ứng, với phân phối điện trơn và một ánh sáng tuyệt vời và hành động sang số trơn tru. Chỉ có những ngọn đồi dốc gọi cho một số Xuống số, và tốc độ off-the-line là ngoại lệ đối với một động cơ với những kết quả đầu ra điện.

Cưỡi trên 16-inch bánh xe thép với lốp 55-profile, thoải mái đi xe của hatch Authentique là ấn tượng mượt mà, thậm chí trên mặt rổ, đường lại thô. Tay lái của chiếc xe là ánh sáng, nhưng nó biến một cách nhanh chóng với tốc độ cao hơn và trong khi có nhiều hơn một chút cánh tay xoay xoay phải được thực hiện ở tốc độ xe, nó phản ứng tốt với các đầu vào điều khiển.

Nội thất không chính xác fizz về trình bày đặc điểm kỹ thuật, và có một số tật ergonomic đáng chú ý rằng có thể đưa một số người mua đi - điều khiển âm thanh nổi và tàu, ví dụ, không phải đề cập đến rằng chiếc xe cơ bản chỉ có một chén chủ (và bạn cần phải dành khá hơn một chút để có được chủ sở hữu cốc thêm, khi chúng được gắn chỉ các phiên bản GT-Line Premium). Đây không phải là rộng rãi nhất ở ghế sau, và cư cao sẽ cảm thấy chật chội cho chân-phòng.

Nhưng nội thất không cảm thấy giá rẻ, đó là một tín dụng cho Renault, và chúng tôi kết nối nhanh chóng với hệ thống Bluetooth và không có vấn đề với chất lượng âm thanh trên các tuyến hoặc USB. Các GT-Line phiên bản nâng không khí cabin hơi, với một hệ thống màn hình cảm ứng màu sắc phương tiện truyền thông và một số vật ăn ngon cắt thêm, chẳng hạn như ghế part-da, một gearknob da và vô lăng, và một thiết kế bảng điều khiển khác nhau. Màn hình phương tiện truyền thông lớn hơn, hấp dẫn hơn và thân thiện hơn là một liên lạc tốt đẹp, nhưng chúng tôi đã có vấn đề với việc phát lại USB.

Phiên bản thử nghiệm, chúng tôi đã được các toa xe, trong đó có một khởi động lớn hơn đáng kể - 524 lít so với 372L. Lợi ích lớn nhất là môi tải thấp hơn, giúp khi bạn đang phập phồng các vật nặng hoặc vụng về.
Mercedes CLA45 AMG 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét