Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Mercedes S500 ,S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH , S63 AMG với những thiết kế vô cùng nổi bật

Các GT3 và Super Trofeo loại tương ứng là bộ phận xe thể thao chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp cho phép chủ sở hữu để tham gia đua trên toàn thế giới. Những cuộc thi này cho phép các tay đua chuyên nghiệp và các quý ông tay đua (GT3 và Super Trofeo tương ứng) để cạnh tranh trong cuộc đua Lamborghini-chỉĐối với những người bình thường như bạn và tôi, Lamborghini điều hành Lamborghini Esperienza và Lamborghini Academy. Esperienza nhằm mục đích cung cấp cho chủ sở hữu và phi hiện Lamborghini cơ hội để lái những chiếc xe như Aventador và Huracan trên đường đua trong sự kiện không cạnh tranh. Nó cung cấp cho các trình điều khiển một cảm giác về những gì những chiếc xe thực sự có thể làm trong một môi trường an toàn và có thể dự đoán.Mercedes  S500

Lamborghini Academy mặt khác là nơi chủ sở hữu Lamborghini đi để tìm hiểu làm thế nào để kiểm soát xe ô tô của họ, trôi dạt họ và tận dụng chúng mà không overstepping giới hạn của họ. Các học viện cũng là một điều kiện tiên quyết để nhập cảnh vào GT3 và Super Trofeo loại.

Chúng tôi bắt đầu bằng cách truy cập Skidpan và trải qua sự kìm kẹp của Aventador và khả năng vào cua trong ẩm ướt. The all-wheel-drive Aventador cảm thấy tự tin và sáng tác, mặc dù thiếu trọng lượng trên các bánh xe phía trước. Với một mô-chia quyền lực 70 phần trăm đến các bánh sau, bánh trước chủ yếu làm các tay lái.

Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi đã nhảy vào kinh hãi Blue Hera màu Aventador Roadster tại đảo Phillip. Tôi đã lái nhiều xe phóng nhanh, nhưng ý tưởng về việc xử lý một $ 795,000, 515kW, dung tích 6,5 lít V12 Lamborghini xung quanh một trong những đường đua tốt nhất thế giới vừa khiêm nhường và đáng sợ.

Vòng đầu tiên của tôi ra đúng đường là để biết được chiếc xe. Với sự ra mái và trận đòn gió về qua cabin, tôi cảm thấy một cảm giác thực sự của tốc độ và hứng thú. Lái xe trong của hộp số chế độ lái thể thao giữa (hai bên Strade và Corsa), tôi đã chuyển bánh răng bằng tay bằng cách sử dụng sang số paddle. Các lái cảm thấy hoàn toàn vị trí trên và yêu cầu một đống công việc lái xe nhanh chóng. Tại vận tốc tôi đang di chuyển, thậm chí quyền lực chỉ đạo không cảm thấy như thế đủ để di chuyển chiếc xe thông qua một số các khúc cua lớn bán kính quét đảo Phillip.Mercedes S500 4MATIC COUPE

Đâm phong nha đầu tiên của tôi ở phanh là thành lần lượt 10 (MG góc), mà đi xuống từ độ cao vào một hander sắc nét ngay. Tôi trượt giá thảm hại phanh và sau đó được đưa vào khóa trước khi giảm nhẹ vào ga đầy đủ thông qua lượt 11 và 12, trong đó dẫn vào thẳng.

Các phanh carbon-gốm và chịu đựng một đập tuyệt đối trên đường đua. Lợi thế của rôto phanh tổng hợp như thế này là bên cạnh không có phai phanh với khả năng chịu đựng cao để làm nóng và lạm dụng liên tục.

Đúng như tôi nghĩ thẳng phía trước sẽ là tốc độ giới hạn cho an toàn, tôi nghe thấy tay đua dẫn đầu Marco Apicella (cựu debutee F1 và Lamborghini Squadra Corse hướng dẫn) bắt đầu la hét trên các đài phát thanh trong một giọng tiếng Ý, "Được rồi, tuyệt vời, chúng ta có thể đi ... hãy đi!". Tôi theo sự dẫn dắt của Marco và bắt đầu chèo thuyền qua bánh răng bằng chân phải của tôi bị chôn vùi sàn. Tôi thậm chí còn không dám nhìn xuống đồng hồ tốc độ, nhưng tôi đã nói rằng chúng tôi đã đạt chỉ đạt 270km / h vào cuối Gardner Straight! Tốc độ đã hoàn toàn mất trí và mạnh mẽ hơn nữa bởi thực tế tôi đã lái xe sans-mái. Thậm chí điên rồ hơn là tiếng ồn ... V12 lớn được làm việc thêm giờ để đảm bảo tốc độ của chúng tôi đã không chùn bước trong cuộc đua kéo sử thi.Mercedes S600 MAYBACH

Lần thứ hai của tôi xung quanh đường đua là trong vững chắc hơn, cứng rắn hơn Aventador Coupe. Trong khi nó sử dụng cùng một công cụ, nó nặng ít hơn và mái cố định giúp cải thiện vào cua và phanh. Trường hợp Roadster cảm thấy một chút bồn chồn dưới phanh vào cuối Gardner Straight, các Coupe giữ một đường thẳng và vẫn trồng.

Bảy tốc độ thay đổi hộp số ISR trong một 50ms tâm-boggling khi chế độ Corsa được chọn. Các chế độ lái xe định hướng theo dõi không đi với các thủ tục, cơ cấu chuyển động với tốc độ phi thường đầu chói tai. Không giống như một hộp số ly hợp kép, ISR của Aventador ngắt kết nối một thiết bị từ driveline, lấy kế tiếp và reattaches tất cả mọi thứ một lần nữa. Quá trình này kết quả trong các gearshifts ấn tượng nhất mà bạn từng gặp phải.

Cả hai Roadster và Coupe biểu diễn đặc biệt xung quanh theo dõi. Phản hồi lái, bàn đạp phanh cảm nhận và cân bằng khi vào cua không thể bị coi là lỗi. Trong khi bạn có thể tranh luận này được dự kiến ​​trong một chiếc xe đắt tiền như vậy, nó không phải là một kỳ công dễ dàng để kéo giảm và nó rõ ràng rất nhiều nghiên cứu và phát triển đã đổ vào gói này.

Ngay cả sau một ngày đầy nghe Aventadors trên Skidpan và sau đó là đường đua, tôi có thể tự tin nói rằng các lưu ý xả không bao giờ cũ. An rung cơ khí gần như kỳ lạ bắt đầu từ nhàn rỗi và sau đó thay đổi đến một phong cách hét hypo-F1-esque như các cuộc đua tachometer xung quanh để các redline 8,500rpm.

Các dây đai track âm thanh được tăng cường bởi ngọn lửa thỉnh thoảng ném từ tiếng sủa xả và thiêng liêng trong upshifts. Trong điều kiện của chiếc xe thể thao nặng trung bình, các Aventador không thể xuất hiện.

Nói cách đơn giản là không thể mô tả cách khiêm nhường kinh nghiệm Squadra Corse đã. Nó không phải hổ thẹn vì vị trí hoặc thậm chí tốc độ, đó là vì những chiếc xe như Aventador không được nhìn thấy trên đường đua gần đủ. Giận của họ được đóng chai lên như chủ potter dọc theo đường phố ngoại ô hợp thời trang.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét