Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG động cơ mạnh mẽ

An toàn là chiếm với kép phía trước, mặt trước và độ dài đầy đủ túi khí rèm, túi khí đầu gối với một dự kiến ​​sẽ được cung cấp tại Australia, quá. Một năm sao giá thử nghiệm va chạm được dự đoán, theo Nissan. Sao hơn nữa - trong khay - được điểm tie-down nội bộ (để giữ cho bên ngoài của khay trơn), và các phép đo khay kép taxi của là 1503mm dài, 1560mm rộng và 474mm sâu (phiên bản trước 1511mm dài, 1560mm rộng và 457 sâu). Xếp hạng Payload được dự kiến ​​sẽ bắt đầu ngay dưới 1000kg, như là trường hợp với các mô hình hiện tại có khả năng khác nhau giữa 828kg và 1223kg, tùy thuộc vào loại hình cơ thể, hệ thống truyền lực và đặc điểm kỹ thuật.Mercedes  C200

Ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong những năm 2015 Nissan Navara tiết lộ một ute hiện đại hơn là cải thiện đáng kể trong nhiều lĩnh vực, như an toàn sụp đổ, thoải mái và trình bày xe giống như nhiều hơn và cách cư xử lái xe.

Chúng tôi sẽ phải đợi cho đến đầu năm 2015 để xem liệu những thất vọng - bánh lái chậm hơn và một chỗ ngồi phía sau vẫn còn-không-rộng rãi - chứng minh tốn kém hoặc không chống lại tốt nhất của giống Amarok, Ranger và BT-50. Có một đặc điểm kỹ thuật Kia Cerato cấp mới được gọi là S Premium, và nó có thể là sự lựa chọn của các bó cho các thương hiệu Hàn Quốc của xe nhỏ line-up.Mercedes C250 AMG

The new Cerato S cao cấp đã được thêm vào Kia Dòng xe nhỏ trong tháng sáu tại sedan và hatchback dạng, mang theo nó một số thiết bị khoảng cách-cầu nối giúp nó ngồi ở một chỗ ngọt cả về giá cả và các tính năng.

Có sẵn với một hộp số tự động tiêu chuẩn, S cao cấp có giá 24.590 $, ngồi chỉ một vài lớn trên các entry-level $ 22,290 Cerato S tự động và mid-spec trước $ 28,490 Cerato Si tự động.

Giá như thử nghiệm xe của chúng tôi là 25.110 $ cộng với chi phí trên đường, với các lựa chọn duy nhất là sơn kim loại Abyss xanh của nó.

Đó là loại vị trí định giá xe trong một không gian tốt với các đối thủ chính như Mazda 3 Maxx tự động ($ 24,990) Ford Focus Trend tự động ($ 24,490), Holden Cruze Sri tự động ($ 24,690), Hyundai i30 auto Elite ($ 26,590) và Toyota Corolla Levin SX tự động ($ 25,990). Hàng đầu đánh giá hatch nhỏ của CarAdvice, các Golf Volkswagen, là một chút đắt trong tương spec (90TSI Comfortline) tại 27.740 $.

Trong mô hình cơ sở, các S cao cấp cho biết thêm một vài hạng mục lớn vé - định vị vệ tinh và một camera ngược lại xem, cả hai trong số đó là trước đây không có, trừ khi người mua đi cho mô hình đầu-cuối và sau đó trả thêm $ 1000. Các thiết bị mới được thêm vào danh sách thiết bị đã được cạnh tranh của S, trong đó đã bao gồm mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, điều khiển hành trình, hệ thống âm thanh sáu loa với kết nối điện thoại Bluetooth và âm thanh, nhưng lại thiếu kiểm soát giọng nói. S cao cấp cũng tăng bánh xe hợp kim 16-inch (model S có vành thép 16-inch), đèn pha tự động, vô lăng bọc da và gearknob và chrome-nhìn tay nắm cửa.

Các màn hình cảm ứng mới 7.0-inch là một cải tiến lớn so stereo tuổi học mô hình của S. Nó cung cấp phản ứng nhanh chóng để chạm đầu vào, trình đơn bố trí thông minh, nút bấm đơn giản bên dưới, và phong nha - nếu không phải là chất lượng cao nhất - đồ họa. Bluetooth điện thoại và âm thanh kết nối nhanh chóng, và trong thời gian tôi ở trong xe rõ ràng là tuyệt vời. Nó cũng có phát lại DVD.
Mercedes C250 EXCLUSIVE

Kết quả là một cabin cảm giác cao cấp hơn rất nhiều so với xe nhập cảnh cấp. Những chiếc ghế phía trước cung cấp hỗ trợ tốt và thoải mái, không phải đề cập đến điều chỉnh thích hợp cho con người của các kích cỡ khác nhau và hình dạng.

Phía sau, quá, cung cấp phòng chấp nhận được - ngay cả đối với các đơn vị lớn hơn - bao gồm cả đầu gối tốt và phòng ngón chân, và đủ chỗ cho đầu sáu cuối trang để cảm thấy thoải mái. Người mua hàng với trai, hành khách nhỏ thường xuyên có thể muốn lưu ý windowline ở phía sau là khá cao, vì vậy khả năng hiển thị ra bên ngoài có thể là khó khăn cho littlies. Nếu đứa trẻ là một yếu tố, có ba điểm neo con chỗ ngồi và hai điểm gắn ISOFIX phía ngoài. Hiện vẫn còn một số loại nhựa cứng ở mặt trước và cửa sau, cộng với một phần lớn của bảng điều khiển, mà làm giảm đi không khí một chút, nhưng chúng có thể được bỏ qua khi các yếu tố khác quan trọng hơn như lưu trữ được chiếm. Có túi phong nha cửa lên phía trước và ở phía sau, cũng như hai cốc đông giữa các ghế phía ngoài (các nuôi là một phần của một flip-xuống cánh tay còn lại).

Việc khởi động là lớn, quá, với Kia khẳng định 385 lít công suất vận chuyển hàng hóa cho các hatchback và 482L cho sedan. Không có vấn đề mô hình, có một kích thước đầy đủ phụ tùng dưới sàn của boot (thép cho S, hợp kim cho tất cả các mô hình khác).

Người mua người khác có thể xem xét các mô hình Si nên lưu ý về trang thiết bị, chỉ số S cao cấp chỉ nhớ thông minh-key và push-nút khởi động, ghế da trim, gương mặt gấp điện, vũng nước, đèn trong các cửa ra vào, một trung tâm nghỉ tay trượt lên phía trước, tự động và cửa sổ tự động xuống cho tất cả bốn cửa, sợi carbon trông chèn trim và phía sau máy lỗ thông hơi (mà là một chút thấp, Kia).

Các model Si đắt hơn cũng có tính năng một động cơ 2.0 lít lớn hơn với phun xăng trực tiếp, trong khi S cao cấp làm cho làm với cùng 1,8 lít phun đa điểm động cơ xăng bốn xi-lanh như là trang bị cho các mô hình cơ sở.

Các công cụ sản xuất 110KW tại 6500rpm và 178Nm tại 4700rpm, với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,6 lít cướp đi trên 100 km để có hướng dẫn (S chỉ) và 7.1L / 100km cho tự động. Trong khi đó, 2,0-lít của các mô hình trên-spec sản xuất 129kW / 209Nm, và sử dụng một tuyên bố 7.4L / 100km. Động cơ là không vui tươi như anh chị em ruột phun trực tiếp của nó, nhưng đối với các nhiệm vụ hàng ngày nó tỏ ra khá tuân theo. Việc giao quyền lực là trơn tru khi bạn trồng chân của bạn, mặc dù phản ứng ga là một ít bánh mì nặng và khó điều chỉnh trong di chuyển chậm giao thông.
Mercedes  C300 AMG
.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét