Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình Hoàn Kiếm Thanh Xuân Giải Phóng chuyen phan phoi nhung dong xe tot nhat chinh hang

Trọng lượng thêm của 4Motion, và sự cần thiết cho hệ thống treo phụ đi du lịch vốn có để phá vùng đất cao hơn.
Vì vậy, nó cảm thấy một chút nhẹ nhàng, một chút ít gắn xuống giữa góc, nhưng đó là tất cả tương đối. Nó cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều với phong trào bên hơn mức trung bình của bạn, cao-cưỡi SUV trungToyota  Mỹ Đình

Nó cũng thấm B-đường giao thông cũng như Golf thường xuyên - và đó là rất - và nhân dịp thậm chí tốt hơn, trên tài khoản của những bộ giảm chấn. Và điều này là trên cấp dưới bánh xe 18-inch.
Với kích thước 4578mm dài / rộng 1799mm / 1515mm cao với giá đỡ mái nhà, Alltrack là khoảng thời gian như CX-5, nhưng thấp hơn một chút.
Bạn có thể cảm thấy rằng phần sau, vì từ phía sau bánh xe 20mm thêm chiều cao đi xe trên các sản thường xuyên không cảm thấy như nhiều. Những người mua xe SUV cho một cái nhìn đường chỉ huy sẽ không nhất thiết phải tìm nó ở đây.Toyota Hoàn Kiếm
Đó là năng lực vận chuyển hàng hóa đánh bại ngay cả các dung lượng Honda CR-V, mặc dù. Bạn có thể lưu trữ 605 lít với ghế lên (đó là với một phụ tùng không gian tiết kiệm dưới sàn nhà), ngày càng tăng để 1620L nếu bạn 60:40 ghế được gấp gần, mặc dù không hoàn toàn, bằng phẳng. Các khu vực hàng hóa trong chiêu bài này là 1831mm dài.
Các sàn hàng hóa có các thiết lập chiều cao biến. Ngoài ra còn có một người mù chở hàng, một phân vùng chăn lưới nhúng trong cross-cấu trúc của nó và unlatching từ xa (đòn bẩy làm phẳng) cho hàng ghế sau nằm trong khu vực chứa hàng.
Các cabin là Golf quen thuộc - chủ yếu - ngoại trừ một vài nhãn chút và một số họa tiết hơi khác nhau. Điều này có nghĩa một fascia mộc mạc nhưng sang trọng, ghế ngồi rộng rãi và điều chỉnh bánh xe, và lưu trữ cabin tốt bao gồm cả túi cửa nỉ lót.
Chỗ để chân phía sau là đặc biệt mạnh mẽ, mặc dù khoảng không ngay cả với một cửa sổ trời cũng là tốt - mặc dù rõ ràng là mái nhà là thấp hơn so với một chiếc SUV thông thường. Các cửa sổ bên là rất lớn và chạy song song với mặt đất, mà không cần cào, vì vậy ngoài khả năng hiển thị tuyệt vời. Ghế ISOFIX con là chỗ ở hàngToyota Thanh Xuân
Chiếc xe Euro-spec chúng tôi lái xe đã có một tính năng hơn so với Volkswagen Úc cách đáng hổ thẹn sẽ không cung cấp. The 8,0-inch Khám phá Truyền thông chuyên nghiệp màn hình cảm ứng, tùy chọn ở châu Âu, hoàn toàn lãnh chúa nó trên màn hình 5,8-inch sử dụng trong tất cả các Golfs tại Úc.
Các chức năng swiping là mượt mà, và kích thước lớn hơn của nó làm cho nó rõ ràng hơn để đọc. Volkswagen cho biết nó sẽ là quá đắt để cung cấp như một tùy chọn ở Úc, nhưng với đa phương tiện là một trong những Golfs rất ít tính năng ít hơn, tuyệt vời, chúng tôi kịch liệt phản đối.
Khảo sát cho thấy người mua đưa thông tin giải trí đa phương tiện và gần đầu danh sách ưu tiên của họ cho thấy chúng ta có thể có ít nhất là không hoàn toàn sai.
Volkswagen Úc đang gợi ý một mức giá ít hơn $ 40,000. Hãy ghi nhớ những Octavia Scout, trong đó cung cấp các công cụ tương tự nhưng đi mà không có sự mát mẻ phần mềm off-road và thực sự có không gian vận chuyển hàng hóa ít hơn, chi phí $ 38,590 với động cơ 132TSI.
An xăng nhập Outback là lớn hơn và chi phí $ 39,990, trong khi một Mazda CX-5 Maxx Sport AWD có giá 38.990 $.
Cho đến khi chúng ta biết giá cả địa phương đầy đủ và chi tiết kỹ thuật, chúng ta không thể chính xác trên các phương trình giá trị. Nhưng chúng tôi đã đi bộ từ nhiệm kỳ của chúng tôi tại các bánh xe dự đoán ấn tượng.
Các Alltrack là một bổ sung đáng giá như vậy để các gia đình Golf, bởi vì nó vẫn còn gần như là nhanh nhẹn và mỗi bit như thoải mái như một sản thông thường, nhưng thực sự có thể xử lý một đường mòn gồ ghề và có vẻ phù hợp khó khăn hơn để khởi động.thường, nhưng nó cung cấp không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn so với hầu hết những người là tốt, trên tài khoản của bao bì tốt. Là một đối thủ nhỏ gọn hơn để Octavia Scout và Outback, có vẻ rất hứa hẹn thực sự.
Khi bạn nghĩ về mui trần giá cả phải chăng châu Âu, có thể bạn không nghĩ về cây nhà lá vườn General Motors thương hiệu Holden. Nhưng đó là thiết lập để thay đổi nhờ sự bổ sung của một drop-top ngân sách có ý thức - 2015 Holden Cascada.
Các Holden Cascada ban đầu được dự kiến sẽ được bán ra ở đây như là một Opel trước đó thương hiệu con của GM gấp tại Úc vào tháng Tám, năm 2013. Như vậy nó đến mặc một Holden huy hiệu, sẵn sàng để đi chiến đấu để thích của Volkswagen Golf Cabriolet và Renault Megane CC, trong số những người khác. Nó như vậy là chuyển đổi đầu tiên được cung cấp bởi Holden kể từ Astra Twin Top cũ mà đã hoàn thành lập ở đây vào năm 2009.
Các liên kết Astra vẫn còn mạnh trong trường hợp của Cascada, với nền tảng và drivetrains chia sẻ giữa các drop-top và phạm vi thông thường ở châu Âu - và trong trường hợp của các phiên bản Holden, các hệ thống truyền lực là giống như một nhìn thấy trong Astra GTC. Xem giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật cho 2.015 Holden Cascada đây.
Điều đó có nghĩa là 1,6 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản xuất 125kW của quyền lực và 260Nm mô-men xoắn, mà là hợp tác duy nhất với một hộp số tự động sáu tốc độ. Tiêu thụ nhiên liệu được khẳng định ở mức 7,5 lít cho 100 km, và thời gian chạy nước rút tốc 0-100km / h của nó là 9,9 giây.
Vì vậy, nó không phải là một chuyển đổi siêu xe thể thao dựa trên những con số, và một phần của nó đi xuống đến trọng lượng của Cascada - đó là một đồ sộ 1.744 kg, đó là chính xác giống như một Holden Commodore SS ... chỉ cần không có grunt để bù đắp mà khối lượng.
Tuy nhiên, nó không phải là một HLV chậm, và đẩy cùng độc đáo trên con đường mở. Các động cơ 1,6 lít là tương đối tinh tế và phản ứng tốt khi bạn trồng chân của bạn, hỗ trợ bởi đó tự động Hộp số, mặc dù một chút chậm chạp phản ứng ở lần (đặc biệt là khi trao đổi qua bánh răng với tốc độ đô thị), thường chuyển qua bánh răng suốt và khéo léo - nhưng không có paddleshifters, và không có chế độ thể thao để làm cho nó giữ vòng quay lâu hơn. Nếu bạn lựa chọn, các gearstick chính nó có thể được sử dụng để hút thông qua các bánh răng.
Bạn có thể cảm thấy sức nặng của Cascada khi vào cua, vì nó không bao giờ cảm thấy nhanh nhẹn hoặc quá nhanh dưới cứng lái xe qua các góc uốn lượn chặt -
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét